Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp?

Dạ tiệc cưới của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp đậm chất điện ảnh, Ngọc Diệp thay 3 váy cưới "sang chảnh", sử dụng 250.000 hoa hồng trong đám cưới...
Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp?
Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp? ảnh 1

Tối 12/3, cặp đôi diễn viên - đạo diễn Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ đã tổ chức lễ cưới tại TP.HCM với không gian cổ tích, lãng mạn.

Choáng trước không gian cưới kiểu châu Âu của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ

Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp? ảnh 2

Theo nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư, concept dạ tiệc cưới lấy cảm hứng từ bối cảnh cổ điển những năm 1920 và đồng nhất từ thiệp, sân khấu đến phim ngắn. Với chủ đề Color your life, Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp muốn chăm chút cho dạ tiệc cưới tại Gem Center thật lộng lẫy, ấm cúng. Không gian chính của sự kiện tràn ngập ánh nến lung linh, sắc hoa ngập tràn tăng vẻ lãng mạn. Các bàn tiệc được sắp xếp thành bàn dài đối diện với sân khấu theo phong cách đậm chất phương Tây.

Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp? ảnh 3

Ở phía ngoài sảnh, backdrop chụp hình được dàn dựng như một lâu đài cổ ngập tràn sắc trắng của hoa hồng. Tổng cộng hơn 250.000 hoa hồng, 10.000 bông tú cầu, 10.000 cành cát tường được sử dụng để trang trí cho dạ tiệc.

Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp? ảnh 4

Đặc biệt, Victor Vũ - Ngọc Diệp còn quyết định tái hiện phim trường với một cảnh của phim ngắn để quan khách có thể chiêm ngưỡng và chụp hình ghi dấu kỷ niệm trong sự kiện

Đám cưới xa hoa, đậm chất "ngôn tình" của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ

Đám cưới hoành tráng được Victor Vũ chăm chút trong nhiều ngày. Anh trang trí tiệc cưới theo phong cách lâu đài cổ điển châu Âu. Trước đó, sáng ngày 12-3, Victor Vũ đã có mặt ở Gem Center để hoàn tất chuẩn bị cho việc trọng đại của đời mình.

Tối qua (12/3), đám cưới Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Tôi thấy hoa vàng trên có xanh đã diễn ra tại trung tâm hội nghị 5 sao ở TP.HCM. Cả hai bao trọn cả một khu vực để hạn chế báo chí cũng như công tác an ninh được thắt chặt.

Các khách mời có mặt tại đám cưới Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ vô cùng bất ngờ trước không gian xa hoa của dạ tiệc. Màu sắc chủ đạo của không gian tiệc cưới là trắng và xanh dương. Có tới hơn 250 nghìn hoa hồng, 10.000 bông tú cầu, 10.000 cành cát tường được sử dụng để làm đẹp cho bữa tiệc.

Dạ tiệc hoàn hảo của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ khiến nhiều người ngưỡng mộ, chắc hẳn để chuẩn bị được 1 đám cưới đậm chất ngôn tình như này thì Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ đã phải mạnh tay chi cả chục tỷ?

>> Xem thêm: Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ

Ngọc Diệp thay 3 váy trong dạ tiệc cưới đẹp như mơ với Victor Vũ

Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp? ảnh 5

Sau thời gian dài yêu nhau, Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tiến hành tổ chức dạ tiệc cưới, đánh dấu cột mốc mới của cuộc đời vào tối 12/3. Cặp đôi mong muốn ghi lại sự kiện quan trọng nhất cuộc đời trong một không gian đậm chất nghệ thuật.

Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp? ảnh 6

Đảm nhận vai trò MC cho buổi lễ là người bạn lâu năm của cả hai - diễn viên Bình Minh.

Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp? ảnh 7

Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp mong muốn tổ chức một dạ tiệc cưới đậm chất điện ảnh mà không kém phần lộng lẫy, tinh tế. Êkip tổ chức và chạy chương trình đều là những người bạn thân làm nghề nhiều năm với vị đạo diễn Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp? ảnh 8

Trong đám cưới, cô dâu Ngọc Diệp xinh như công chúa với chiếc váy trễ vai bồng bềnh màu trắng ngà, đính những chi tiết thủ công tinh xảo.

Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp? ảnh 9

Trên sân khấu, gia đình hai bên gửi những lời chúc 100 năm hạnh phúc - Sắc cầm hoà hợp đến cô dâu chú rể. Riêng bố của cô dâu Ngọc Diệp gửi tặng hai con và quan khách một bài thơ do ông sáng tác khiến nữ diễn viên rất xúc động.

Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp? ảnh 10

Trong sự kiện quan trọng này của cuộc đời, Đinh Ngọc Diệp thay đến 3 chiếc váy khác nhau.

Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp? ảnh 11

Cô gửi nụ hôn đến mẹ - người được khen là có nhan sắc trẻ trung chẳng kém con gái.

Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp? ảnh 12

Nhiều người bạn trong giới nghệ sĩ cùng đến chúc mừng cặp đôi.

Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp? ảnh 13

Sau những giây phút làm lễ chính, Ngọc Diệp tiếp tục thay bộ váy thứ ba để vui chơi cùng bạn bè.

Đám cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tốn chục tỷ để tạo đẳng cấp? ảnh 14

Đạo diễn Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh không ngớt nở nụ cười hạnh phúc trên môi.

Anh Nhi

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.