Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì 1 kẻ mượn danh rủ mọi người chơi tiền ảo

(Ngày Nay) - "Còn nhiều thằng nữa! Đang xin kết bạn với bạn bè và các fans của Hưng để giở trò! Sẽ đập chết từng thằng một" - Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi có kẻ mượn danh, hình ảnh.
Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì 1 kẻ mượn danh rủ mọi người chơi tiền ảo

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc phản ánh sự việc có kẻ mượn danh và hình ảnh của anh để mượn tiền và rủ rê mọi người chơi tiền ảo. "Thêm một kẻ mượn danh và mượn hình ảnh của Hưng để kết bạn và kêu gọi, mượn tiền mượn bạc, huy động vốn và rủ rê mọi người chơi tiền ảo nữa nè! Mọi nên cẩn thận nhé!".

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì 1 kẻ mượn danh rủ mọi người chơi tiền ảo ảnh 1Dòng trạng thái trên mạng xã hội của Đàm Vĩnh Hưng

Giọng ca "Vì anh là soái ca" cũng hứa hẹn sẽ xử lý thẳng tay với kẻ giở trò mượn danh và hình ảnh của anh để kết bạn với bạn bè và các fans nhằm trục lợi.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Mr.Đàm đã thu hút hơn 11.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. Facebooker Tham Luong Hong thừa nhận: "Em cũng bị cái trang này kết bạn nhưng em biết là trang giả nó lấy tên anh nên em cũng rất cẩn thận đâu có kết bạn lại. Mong Đàm Vĩnh Hưng yên tâm nhé!".

Riêng facebooker Đào Trần đưa ra lời khuyên cho những người hâm mộ Mr.Đàm và các nghệ sĩ nói chung:"Tốt nhất là ngoài facebook chính chủ của Đàm Vĩnh Hưng không nên theo dõi hay chấp nhận bất kỳ lời mời kết bạn nào từ các facebook giả tên tương tự".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng thẳng thắn lên tiếng về vụ việc bị nghi liên quan đến dự án đầu tư tiền ảo đa cấp "Pincoin - iFan". Bởi công ty này sử dụng một số hình ảnh của những ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, trong đó có Mr.Đàm, Lệ Quyên...

"Ba ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng nhận rất nhiều thông tin về việc kinh doanh của các tập đoàn tiền ảo có dấu hiệu lừa đảo, khiến nhiều người tổn thất tiền bạc nặng nề. Đàm Vĩnh Hưng xin chia sẻ như sau: Quan điểm, ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng?

Với tư cách cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng rất chia sẻ với những cá nhân, tập thể liên quan đến sự việc và mong các cơ quan chức năng hỗ trợ giúp họ tìm được sự công bằng và lấy lại được những gì đã đầu tư.

Về câu hỏi Đàm Vĩnh Hưng có liên quan đến sự việc này hay không? Xin khẳng định là không!

Các khán giả yêu mến và giới truyền thông đều nắm rõ diễn biến sự việc. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng có ra mắt app với một công ty, đây là một ứng dụng chia sẻ cập nhật thông tin về các hoạt động biểu diễn của bản thân, dành cho khán giả yêu mến, đơn thuần xoay quanh các hoạt động nghệ thuật.

Việc xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ khác vào 7.10.2017 là để tham dự buổi ra mắt ứng dụng này. Vì Hưng được chọn là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu ứng dụng này, đơn giản là công ty đánh giá Hưng là cái tên thường xuyên mở đầu và tiên phong cho những điều mới mẻ, đồng thời cũng là nghệ sĩ có nhiều đối tượng khán giả nhất nên việc chọn Đàm Vĩnh Hưng là chủ ý của công ty. Về việc hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng bị đem ra lợi dụng kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng đã cảnh báo trên trang Facebook cá nhân và các cơ quan báo chí cũng đã trích đưa lại, từ cách đây nhiều tháng (21.10.2017) chứ không phải chờ đến thời điểm này mới khẳng định.

Từ trước đến giờ, Đàm Vĩnh Hưng luôn có nguyên tắc sống của mình, là một công dân tuân thủ luật pháp, là một người sống biết trước biết sau và không bao giờ hất đổ chén cơm của người khác. Đây là lần cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng với sự việc này. Rất cảm ơn sự quan tâm của truyền thông, khán giả và công chúng" - Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

Theo Dân Việt

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.