Đàm Vĩnh Hưng nói về các cuộc tình của Hà Hồ

(Ngày Nay) - Anh cho rằng, Cường Đô La thích hợp làm bạn lâu dài với Hà Hồ, còn đại gia Chu Đăng Khoa lại là người yêu cô say đắm.
Mr Đàm cho biết, trong cuộc tình với đại gia Chu Đăng Khoa, nếu yêu vì tiền thì nữ ca sĩ đã không chủ động nói lời chia tay.
Mr Đàm cho biết, trong cuộc tình với đại gia Chu Đăng Khoa, nếu yêu vì tiền thì nữ ca sĩ đã không chủ động nói lời chia tay.

Chiều 26/7, Đàm Vĩnh Hưng có buổi gặp gỡ báo giới về liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng, sẽ diễn ra tại cả TP HCM (5/8) và Hà Nội (26/8). Trong số dàn khách mời tham gia dự án này của 'ông hoàng nhạc Việt' có Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Hoài Lâm... nhưng thiếu vắng Hà Hồ - người em thân thiết mà anh coi như em gái. Ở những liveshow trước đó, 'gái một con' luôn là nhân vật được Mr Đàm ưu ái mời song ca. Trước nghi vấn, mối quan hệ giữa hai người đã rạn nứt vì giọng ca Say tình từng tiết lộ chuyện Hà Hồ đã chia tay đại gia Chu Đăng Khoa, Mr Đàm phủ nhận.

"Tôi với Hà làm gì có gì đâu, hoàn toàn bình thường. Hà không bao giờ dám giận tôi vì chúng tôi rất thương nhau. Hơn nữa, hai người đó chia tay từ trước Tết, còn tôi viết status hồi tháng 4. Tôi là người biết tin trễ hơn so với nhiều người khác". Nam ca sĩ kể, anh biết chuyện Hà Hồ chia tay đại gia Chu Đăng Khoa trong một dịp tình cờ ngồi trò chuyện với cô và nhà thiết kế Lý Quí Khánh về chuyến biểu diễn ở nước ngoài. Khi anh hỏi Hà Hồ sẽ đi diễn cùng ai, nữ ca sĩ thừa nhận vừa mới đổ vỡ tình cảm.

Nhận xét về tính cách của người em gái thân thiết, Mr Đàm nói: "Hà sống bản năng, yêu hết mình. Tất cả những người đàn ông đến với Hà đều mê Hà vì cái đầu. Hà là nữ ca sĩ mà tôi phải sợ vì cái đầu. Tôi chưa bao giờ nghiêng mình trước một 'bánh bèo' nào mà phải phục Hà. Hà rất tinh tế, không nhảy xồng xộc lên để giành giật thứ này, thứ nọ cho con mình. Hà biết cách để người ta không thể rời mắt. Người ta mê Hà vì vậy. Riêng tôi thì thương Hà, chứ không phải mê Hà".

Theo 'ông hoàng nhạc Việt', cũng vì Hà Hồ quá thông minh, sắc sảo nên cô khó có thể gắn bó lâu dài với một người đàn ông nào. "Hà phải tìm được người cao hơn mình về cái đầu, khống chế được mình, điều khiển được mình. Với tôi, Hà là số 1, chưa có con nhỏ nào mà khôn như vậy".

Vốn có mối quan hệ thân thiết với những người đàn ông Hà Hồ từng yêu, Mr Đàm nhận định: "Người hợp làm bạn lâu dài với Hà là Cường Đô La vì cách chơi của hai người này hay lắm. Còn người mê Hà, khổ sở vì Hà là Khoa. Tội nghiệp lắm, Khoa chạy khắp nơi theo Hà, thương yêu Hà thiệt. Tôi nói vậy để cho dư luận biết, nếu Hà là người yêu vì tiền thì không bao chia tay Khoa. Mọi người sai lầm rồi. Nếu là tôi thì chưa chắc tôi 'nhả' ra đâu vì người ta vừa yêu mình, lại vừa có tiền. Vậy Hà mà gan quá, đã chủ động chia tay".

Đàm Vĩnh Hưng nói về các cuộc tình của Hà Hồ ảnh 1'Ông hoàng nhạc Việt' còn cho rằng, Cường Đô La là người thích hợp để làm bạn lâu dài với Hà Hồ.

Khi đặt giả thiết Hà Hồ và chồng cũ Cường Đô La tái hợp với nhau, Mr Đàm cười nói, nếu chuyện này xảy ra thì tin tức showbiz sẽ 'bùng nổ'. Anh cho rằng, cả Hà Hồ và Cường Đô La đều là những người có tư tưởng văn minh, dù không còn là vợ chồng nhưng vẫn đối xử như bạn bè tốt.

Trong MV Vì anh là soái ca của Mr Đàm hồi đầu năm, cả Hà Hồ và Cường Đô La đều đồng ý xuất hiện ở vai trò khách mời. Chia sẻ về bí quyết thuyết phục được cặp đôi đóng MV của mình, giọng ca Say tình tiết lộ: "Ngày Hà quen Cường, tôi là người giúp Cường chọn chiếc nhẫn kim cương tặng Hà". Ngoài ra, anh biết cách sắp xếp việc ghi hình để cả hai không 'đụng' mặt nhau. Trong mắt nam ca sĩ, Cường Đô La có tính cách rất dễ thương và là 'người đàn ông bé nhỏ nhưng biết cách chơi và chơi đẹp'.

Quen biết Hà Hồ đã nhiều năm và hiểu rõ tính cách của 'em gái' nên Mr Đàm cảm nhận, cô là người lận đận về duyên số. Anh nhớ, trong lần đầu cô theo anh sang Mỹ biểu diễn, vì không thấy cô có bạn trai nên anh đã 'xúi' cô đi 'cưa'. "Tôi nói, Hà phải yêu cho xứng đáng. Hãy mặc quần short, áo ba lỗ, cột tóc cao và theo tôi lên Hollywood chơi, thế nào cũng có đạo diễn thích Hà. Vậy nhưng, cuối cùng Hà sợ và trốn, không dám làm điều đó".

Theo Ngôi Sao

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.