Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng là fan ruột của Lam Trường

(Ngày Nay) - Trong hôn lễ của con gái nuôi Thủy Tiên và diễn viên Hữu Công, Mr. Đàm bất ngờ tiết lộ bí mật mà anh đã giấu kín suốt 20 năm qua liên quan đến ca sĩ Lam Trường.
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng là fan ruột của Lam Trường

Sau nửa năm yêu nhau, chiều 29/4, diễn viên Hữu Công đã tổ chức lễ cưới cùng bạn gái Thủy Tiên tại quê nhà Hưng Yên. Đông đảo người thân, bạn bè đã có mặt để chúc phúc cho cặp đôi. Trong đó, sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và "anh Hai" Lam Trường thu hút sự quan tâm của quan khách có mặt tại lễ cưới cũng như cộng đồng mạng.

Tham gia buổi tiệc, Đàm Vĩnh Hưng và Lam Trường dành tặng những ca khúc tình yêu sôi động thay cho lời chúc mừng cặp đôi. Đặc biệt, sau phần trình diễn của mình, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ từng là fan ruột của Lam Trường và bày tỏ niềm vui khi “anh Hai” cũng có mặt trong đám cưới của con gái nuôi Thủy Tiên và Hữu Công. Giọng ca Say tình cho biết đây là bí mật được anh giấu kín suốt 20 năm qua.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng là fan ruột của Lam Trường ảnh 1

“Hôm nay tôi đứng ở đây và nói một điều chưa bao giờ công bố suốt 20 năm qua, tôi là fan của Lam Trường và thường chạy xe đạp ngang qua nhà chỉ để thấy Lam Trường xuất hiện. Đó là những điều rất thật”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự hưởng ứng của khán giả có mặt tại buổi tiệc. Đáp lại tình cảm đó, sau màn trình diễn của mình, Lam Trường mời đàm Vĩnh Hưng cùng lên sân khấu để chứng kiến khoảnh khắc trao nhẫn cưới của đàn em Thủy Tiên và Hữu Công. Giọng ca Con đường tình yêu cho biết Đàm Vĩnh Hưng là người đồng nghiệp anh rất quý mến.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng là fan ruột của Lam Trường ảnh 2

Thủy Tiên, bạn gái Hữu Công có mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng khi giọng ca Xin lỗi tình yêu nhận cô làm con gái nuôi, thường xuyên gặp gỡ, chia sẻ khi có dịp. Riêng với "anh Hai" Lam Trường, Thủy Tiên cũng chia sẻ họ thường tương tác thông qua mạng xã hội. Vậy nên trong dịp trọng đại của Thủy Tiên, hai nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, dù bận rộn với các dự án nghệ thuật nhưng vẫn sắp xếp thời gian đến chung vui cùng đàn em.

Theo Thanh Niên

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.