Dân mạng phát sốt với hình ảnh ngộ nghĩnh trên bụng bầu Diễm Hương

Mới đây Hoa hậu Diễm Hương có chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh vô cùng dễ thương khiến dân mạng vô cùng thích thú
Dân mạng phát sốt với hình ảnh ngộ nghĩnh trên bụng bầu Diễm Hương

Người đẹp đã chia sẻ những hình vẽ trên bụng bầu của mình một cách vô cùng dễ thương để thể hiện tình yêu vô vàn dành cho đứa con đầu lòng của mình.

Dân mạng phát sốt với hình ảnh ngộ nghĩnh trên bụng bầu Diễm Hương - anh 1

Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: "Thật kỳ diệu thay, từ 1 hợp tử "tình yêu" nhỏ xíu xiu, ba cho con 23 nhiễm sắc thế, mẹ cho con 23 nhiễm sắc thể . Với 46 nhiễm sắc thể, theo thời gian như 1 hạt mầm tốt con đã phát triển một cách kì diệu trong bụng mẹ. Chỉ là tình yêu thương, mẹ không ngại đau đớn cho con tất cả máu thịt của mình với hy vọng con khỏe mạnh , ba không ngại thay đổi hoàn thiện mình từng ngày, cố gắng làm việc và sắp xếp tương lai.

Dân mạng phát sốt với hình ảnh ngộ nghĩnh trên bụng bầu Diễm Hương - anh 2

Hình ảnh trên bụng bầu của Diễm Hương khiên khán giả thích thú

Như con đang phải học cách thở, cách ăn, cách thích nghi môi trường bên ngoài trong bụng mẹ, ba mẹ cũng từng ngày học cách làm ba mẹ của con, phải làm sao bồng con, phải làm sao hiểu được khi con đói, khi con buồn hay khi con bệnh, rồi thì cả lúc con đi vệ sinh phải làm sao,... Và thế là cả gia đình ta cùng học, học để trở thành của nhau con nhé! Để khi một ngày kia con sẽ lớn, sẽ bay xa với những lựa chọn và quyết định của riêng mình thì chúng ta cũng mãi là của nhau con nhé!".

Dân mạng phát sốt với hình ảnh ngộ nghĩnh trên bụng bầu Diễm Hương - anh 3
Dân mạng phát sốt với hình ảnh ngộ nghĩnh trên bụng bầu Diễm Hương - anh 4
Dân mạng phát sốt với hình ảnh ngộ nghĩnh trên bụng bầu Diễm Hương - anh 5

Những hình ảnh ngộ nghĩnh của Diễm Hương

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, Hoa hậu Diễm Hương đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Dân mạng phát sốt với hình ảnh ngộ nghĩnh trên bụng bầu Diễm Hương - anh 6

Diễm Hương đang ở những tháng cuối của thai kỳ

Hiện tại Sau nhiều sóng gió, hiện tại Diễm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng sắp cưới Quang Huy. Diễm Hương chia sẻ vẫn chưa có ý định sẽ quay lại làng giải trí, cô muốn mọi việc gia đình ổn thỏa sau đó mới tính tiếp.

Cô đang có tâm trạng rất tốt để chờ đón sự ra đời của đứa con trai đầu lòng. Mọi người đều vui mừng và cầu chúc cho cô sớm mẹ tròn con vuông.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.