Dàn sao điển trai của bộ phim đang gây sốt 'Diên Hi công lược'

Không chỉ vai diễn Phó Sát Phú Hằng, bộ phim "Diên Hi công lược" còn sở hữu dàn sao nam điển trai, có thực lực diễn xuất của điện ảnh Hoa ngữ
Dàn sao điển trai của bộ phim đang gây sốt 'Diên Hi công lược'

Nhiếp Viễn (vai Càn Long): Nam diễn viên sinh năm 1978, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải năm 2000. Sau khi tốt nghiệp, anh lập tức được mời tham gia bộ phim quen mặt với khán giả Việt Nam, Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý.

Dàn sao điển trai của bộ phim đang gây sốt 'Diên Hi công lược' ảnh 1

Sau 18 năm đóng phim, nam diễn viên 40 tuổi góp mặt trong nhiều tác phẩm như Tứ đại danh bổ, Thiện nữ u hồn, Tuyết sơn phi hồ, Kiến đảng vỹ nghiệp... nhưng chưa có vai diễn nào thực sự nổi bật. Phải tới khi Diên Hi công lược gây sốt, tên tuổi Nhiếp Viễn mới thực sự bật lên hàng ngũ ngôi sao hàng đầu.

Dàn sao điển trai của bộ phim đang gây sốt 'Diên Hi công lược' ảnh 2

Nhiếp Viễn từng vướng phải scandal đời tư như ngoại tình, đánh người, đồng tính... khiến công chúng mất thiện cảm. Anh đã 2 lần kết hôn và có con gái 4 tuổi. Hiện, Nhiếp Viễn đã chia tay với người vợ thứ hai, chỉ thường xuất hiện cùng con gái.

Hứa Khải (vai Phú Sát Phó Hằng): Hứa Khải sinh năm 1995 tại Quảng Đông, Trung Quốc. Nam diễn viên 23 tuổi gia nhập ngành giải trí với tư cách người mẫu sau khi đoạt ngôi vị quán quân trong cuộc thi về thời trang.

Dàn sao điển trai của bộ phim đang gây sốt 'Diên Hi công lược' ảnh 3

Năm 2016, Hứa Khải ký hợp đồng diễn viên, trở thành "gà cưng" do công ty của biên kịch Vu Chính quản lý. Nhờ vậy, anh liên tục tham gia các tác phẩm truyền hình cổ trang có đầu tư như Triều ca, Chiêu Dao, Phượng tù hoàng.

Dàn sao điển trai của bộ phim đang gây sốt 'Diên Hi công lược' ảnh 4

Sở hữu vẻ điển trai cùng phong cách thời trang bắt mắt, Hứa Khải đang thu hút lượng người hâm mộ lớn, hứa hẹn trở thành ngôi sao mới của truyền hình Hoa ngữ. Tuy nhiên, chàng trai 23 tuổi cũng khiến không ít người mất cảm tình khi để lộ quá khứ bê bối. Anh bị cho là người lăng nhăng, bội bạc và từng đánh bạn gái bị thương. Hứa Khải đã lên tiếng thừa nhận quá khứ sống không nghiêm chỉnh nhưng phủ nhận hành vi bạo hành bạn gái.

Vương Quan Dật (vai Hải Lan Sát): Vương Quan Dật sinh năm 1988, là ca sĩ, diễn viên người Singapore. Anh gây ấn tượng với công chúng nhờ khả năng sử dụng thành thạo 4 ngôn ngữ Anh, Nhật, Trung, Quảng Đông.

Dàn sao điển trai của bộ phim đang gây sốt 'Diên Hi công lược' ảnh 5

Vương Quan Dật từng ra mắt với tư cách thành viên một nhóm nhạc Nhật Bản vào năm 19 tuổi. Anh duy trì sự nghiệp ca sĩ tại Nhật trong 2 năm rồi trở về Singapore và chuyển hướng sang diễn xuất. Anh là diễn viên có tên tuổi ở khu vực Malaysia và Singapore với nhiều tác phẩm được chú ý như Wiedersehen in Malaysia, Bất đáo trường thành phi hảo hán...

Dàn sao điển trai của bộ phim đang gây sốt 'Diên Hi công lược' ảnh 6

Gần đây, nam nghệ sĩ 30 tuổi vướng phải nghi vấn hẹn hò cùng "Hoàng hậu Phú Sát" Tần Lam. Hai người thường cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện, mặc đồ đôi và đăng tải nhiều hình ảnh thân mật trên trang cá nhân. Hiện, cả Vương Quan Dật và Tần Lam đều chưa lên tiếng về nghi vấn tình cảm trên.

Hồng Nghiêu (vai Hoằng Trú): Hòa thân vương Hoằng Trú do nam diễn viên sinh năm 1992 Hồng Nghiêu đảm nhận. Ngoài đời, anh là vũ công hiphop có tiếng, đoạt nhiều giải thưởng như quán quân Vũ điệu đường phố, á quân BOTY Battle... Hồng Nghiêu từng gây chú ý khi tham gia chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ.

Dàn sao điển trai của bộ phim đang gây sốt 'Diên Hi công lược' ảnh 7

Năm 2015, Hồng Nghiêu đóng phim đầu tay Nghịch quang chi luyến nhưng chưa được nhiều người chú ý. Sau đó, anh góp mặt trong nhiều tác phẩm như Bán yêu khuynh thành, Phượng tù hoàng...

Dàn sao điển trai của bộ phim đang gây sốt 'Diên Hi công lược' ảnh 8

Hồng Nghiêu gây ấn tượng với khán giả nhờ ngoại hình điển trai cùng chiều cao 1,82 m ấn tượng. Vũ công 26 tuổi bén duyên môn nghệ thuật thứ 7 chưa lâu nhưng được nhận xét là có khả năng nhập vai tốt, lột tả nhân vật một cách chân thật.

Vương Mậu Lôi (vai Viên Xuân Vọng): Nam diễn viên sinh năm 1976, bắt đầu đóng phim từ năm 1994 với nhiều vai phụ trong các phim nổi tiếng. Những vai diễn nhỏ này chưa đủ để nam diễn viên 42 tuổi có được danh tiếng trong ngành giải trí.

Dàn sao điển trai của bộ phim đang gây sốt 'Diên Hi công lược' ảnh 9

Bộ phim đầu tay của nam diễn viên có tên Hạ Long vào năm 1994. Năm 2009, sau hơn 10 năm đóng phim, anh nhận được sự quan tâm của khán giả nhờ tham gia tác phẩm truyền hình Cố mộng. Vương Mậu Lôi từng giành giải Sư Tử Vàng cho hạng mục Diễn viên nghệ thuật Kịch thoại.

Dàn sao điển trai của bộ phim đang gây sốt 'Diên Hi công lược' ảnh 10

Sau Diên Hi công lược, danh tiếng của Vương Mậu Lôi tăng vọt, nhận được nhiều lời mời diễn xuất. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn dành thời gian nghỉ ngơi sau khi tác phẩm gây sốt về triều đình Càn Long đóng máy.

Theo Zing
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.