Dàn sao Hàn sắp đổ bộ vào Việt Nam

3 nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc sẽ đến TP.HCM vào tháng 8 để tổ chức chương trình và gặp mặt người hâm mộ.
Dàn sao Hàn sắp đổ bộ vào Việt Nam

Ngày 6/7, công ty quản lý của nhóm nhạc JYJ – C-Jes Entertainment đã xác nhận, Việt Nam là một trong những điểm đến của tour lưu diễn châu Á mang tên “The Return of The King”. Theo đó, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 30/8 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Dàn sao Hàn sắp đổ bộ vào Việt Nam - anh 1

Nhóm nhạc JYJ

Việt Nam là điểm đến thứ 4 của nhóm JYJ sau concert mở màn ở Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 9/8, tiếp theo là Hong Kong và Bắc Kinh (Trung Quốc). Được biết, 20.000 vé đợt đầu cho concert ở Seoul đã được bán hết chỉ trong vòng 20 phút, cho thấy sự nổi tiếng của một trong những nhóm nhạc thần tượng hàng đầu K-pop.

Người hâm mộ Việt Nam đang rất vui mừng với thông tin này. Trong lần gần đây nhất về Việt Nam vào tháng 10/2013 ở chương trình quảng bá Á vận hội Asiad Incheon 2014 với tư cách là đại sứ thiện chí, nhóm JYJ cũng nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Ngày 7/7, đơn vị tổ chức sự kiện này tại Việt Nam là TOV Family đã đăng tải một clip giới thiệu về concert “The Return of The King”. Tên concert trùng với tên album sắp được phát hành của JYJ.

JYJ là tên viết tắt của 3 thành viên Jaejoong, Yoochun và Junsu. Cả 3 tách ra từ nhóm nhạc nổi tiếng TVXQ (hay DBSK) và hoạt động tích cực tại nhiều mảng như âm nhạc, diễn xuất, nhạc kịch và các hoạt động xã hội. Do đây có thể là tour lưu diễn cuối cùng trước khi Yoochun và lên đường nhập ngũ nên dự kiến, concert sẽ rất "nóng" ở các thành phố nó đi qua.

Ngoài ra, nhóm nhạc nữ được yêu thích tại Việt Nam – T-Ara cũng xác nhận sẽ tổ chức buổi gặp mặt người hâm mộ tại sân khấu Lan Anh vào ngày 2/8. Nhóm nhạc nữ 4 thành viên 2NE1 cũng sẽ tổ chức một show tại TP.HCM vào tháng 8./.

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.