Dàn sao Hàn 'Tân Tây Du Ký' đến Hà Nội quay tại quán 'bún chả Obama'?

(Ngày Nay) - Thông tin và hình ảnh chương trình "New Journey to the West" (Tân Tây Du Ký) của Hàn Quốc đến Hà Nội quay đang gây xôn xao trên mạng xã hội.
Dàn diễn viên của Tân Tây Du kí
Dàn diễn viên của Tân Tây Du kí

Cách đây ít phút, thông tin những người thực hiện chương trình New Journey to the West (Tân Tây Du Ký) đến Hà Nội quay phim đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hình ảnh, video ghi lại cảnh các thành viên Mino (Winner), Kyuhyun (Super Junior), Ahn Jae Hyun… xuất hiện trên đường phố Hà Nội vào khoảng 14h ngày 7/5 cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng fan Việt.

Đặc biệt, theo một nguồn tin, các thành viên đã tiến hành ghi hình tại quán bún chả nằm trên đường Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, nơi mà cựu tổng thống Obama từng ghé thăm.

Dàn sao Hàn 'Tân Tây Du Ký' đến Hà Nội quay tại quán 'bún chả Obama'? ảnh 1

Hiện tại, lịch trình cụ thể của ê-kíp thực hiện hoàn toàn được giấu kín để tránh ảnh hưởng đến tiến độ quay. Tuy nhiên, theo thông tin chia sẻ trên một số fanpage của các thành viên, ê-kíp thực hiện sẽ ở lại Việt Nam trong khoảng 1 tuần.

Tuy không trình chiếu trên TV mà chỉ phát sóng online độc quyền trên Naver Tvcast, nhưng Tân Tây Du Ký rất được yêu thích tại Hàn Quốc.

Tân Tây Du Ký là một chương trình thực tế. Trong mùa đầu tiên phát sóng năm 2015, chương trình đã đạt trên 50 triệu lượt xem sau 1 tháng phát sóng.

Trong mùa thứ 3 đang tiến hành ghi hình, bên cạnh những thành viên cũ gồm Kang Ho Dong, Eun Ji Won, Lee Soo Geun, Ahn Jae Hyun, chương trình còn có sự góp mặt của Mino (Winner) và Kyuhyun (Super Junior).

Giống 2 mùa trước đó, các thành viên sẽ có chuyến hành trình khám phá các vùng đất khác nhau và hoàn thành các nhiệm vụ, thử thách do chương trình đặt ra.

Tuy nhiên, so với 2 mùa đầu chỉ quay hình tại Trung Quốc, mùa này, các thành viên sẽ tới quay phim tại nhiều đất nước khác nhau, trong đó có Việt Nam. Mùa 3 của show truyền hình này bắt đầu lên sóng từ ngày 8/1/2017.

Theo Zing
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.