Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ

(Ngày Nay) -Đã 15 năm trôi qua kể từ ngày phần phim đầu tiên “Harry Potter và hòn đá phù thuỷ” được ra mắt khán giả. Sau đây, hãy cùng nhìn lại dàn sao ngày ấy và cố gắng không “giật mình” vì những màn “lột xác” đầy kinh ngạc của các sao.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 1“Cậu bé phù thuỷ” Daniel Radcliffe ngày nào…
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 2giờ đã trở thành một nam diễn viên thực lực với hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng, hồi cuối năm ngoái, Daniel đã được nhận sao trên Đại lộ Danh vọng và có cơ hội đứng ngang hàng với hàng loạt tên tuổi hạng A của Hollywood.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 3Rupert Grint từng thủ vai Ron Weasley, cậu bạn thân của Harry Potter
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 4Đến giờ Rupert Grint vẫn gắn bó với bộ môn nghệ thuật thứ bảy và gần đây, nam diễn viên 28 tuổi đã trở thành Giám đốc điều hành kiêm nhà sản xuất và kiêm luôn cả diễn viên chính của series phim truyền hình “Snatch”.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 5“Cô phù thuỷ nhỏ” Emma Watson…
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 6… gần đây đã hoá thân thành nàng Belle trong dự án phim chuyển thể nổi tiếng “Người đẹp và Quái vật” của Disney.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 7Nhân vật Giáo sư Minerva McGonagall do nữ diễn viên gạo cội Maggie Smith đảm nhận
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 8Kể từ sau “Harry Potter”, Maggie Smith vẫn tham gia vào hàng loạt các dự án phim ảnh như “The best exotic Marigold hotel” hay “Becoming Jane”.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 9Vai diễn “kẻ thù” của Harry Potter, Draco Malfoy do nam diễn viên Tom Felton đảm nhiệm.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 10Sau nhiều vai diễn trong các bộ phim như “Rise of the Planet of the Apes” hay “Murder in the First”, sắp tới, Tom Felton sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả trong tác phẩm “Flash”.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 11“Bác Hagrid” Robbie Coltrane từ người trông coi trường Hogwarts…
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 12… đã trở thành người lãnh đạo gia tộc Dingwall trong bộ phim hoạt hình “Brave”.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 13Alan Rickman từng bị “ghét cay ghét đắng” vì vào vai Severus Snape…
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 14… nhưng cái chết đột ngột của nam tài tử hồi đầu năm nay đã khiến cho vô vàn người hâm mộ cảm thấy đau thương, tiếc nuối.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 15

Matthew Lewis đã có màn lột xác ấn tượng từ cậu nhóc phù thuỷ Neville Longbottom hiền lành, ngốc nghếch…

Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 16… hoá thành một nam diễn viên trưởng thành, cường tráng và cực kỳ quyến rũ.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 17Nam diễn viên Michael Gambon đã thay thế Richard Harris vào vai hiệu trưởng Albus Dumbledore từ phần phim thứ ba.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 18Michael Gambon tiếp tục tham gia vào bộ phim truyền hình “The casual vacancy” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ J.K. Rowling vào năm 2015 và sau đó là series phim “Fortitude”.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 19Michael Gambon tiếp tục tham gia vào bộ phim truyền hình “The casual vacancy” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ J.K. Rowling vào năm 2015 và sau đó là series phim “Fortitude”.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 20Nữ diễn viên gần đây đã tái ngộ cùng “cô học trò” Emma Watson trong bộ phim “Người đẹp và Quái vật”.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 21Domhnall Gleeson, người từng thủ vai cậu con trai cả Bill nhà Weasley…
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 22… giờ đã là một ngôi sao sáng tại Hollywood với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như “About time”, “Ex Machina” và “Star wars: The force awakens”.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 23Ralph Fiennes từng khiến nhiều khán giả khiếp sợ với vai diễn “Chúa tể hắc ám” Voldemort.
Dàn sao phim 'Harry Potter', ngày ấy và bây giờ ảnh 24Nam tài tử tiếp tục cho thấy khả năng diễn xuất ấn tượng trong các tác phẩm như “The grand Budapest hotel”, “Spectre” và “Hail, Caesar!”.

Theo Dân Trí

 
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.