Đặng Thu Thảo dự sự kiện cùng bạn trai đại gia

Xuất hiện cùng bạn trai trong sự kiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhanh chóng thu hút giới truyền thông với vẻ đẹp tinh khôi.
Đặng Thu Thảo dự sự kiện cùng bạn trai đại gia

Người đẹp diện bộ váy trắng kín đáo nhưng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng "vạn người mê". Đi cùng Thu Thảo và bạn trai doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Cả hai sánh đôi không rời bước trong sự kiện.

Được biết, bạn trai Đặng Thu Thảo sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Cả hai đã yêu nhau được một thời gian dài. Theo tin tức được biết, bạn trai Đặng Thu Thảo là người được vinh danh trong top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam tháng 2. Anh nắm trong tay 2 quán bar đình đám ngay trung tâm TP.HCM và làTổng giám đốc của một tập đoàn lớn.

Đặng Thu Thảo dự sự kiện cùng bạn trai đại gia ảnh 1

Cặp đôi nhận được đông đảo sự đồng tình ủng hộ và được coi là cặp “trai tài gái sắc” của làng giải trí Việt bởi Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa xinh đẹp lại "sạch scandal" còn doanh nhân Nguyễn Trung Tín cũng là một tài năng trẻ thành đạt.

Đặng Thu Thảo dự sự kiện cùng bạn trai đại gia ảnh 2

Ít ai biết rằng, bạn trai của Hoa hậu Thu Thảo là bạn thân thiết với “ngọc nữ màn ảnh Việt” Tăng Thanh Hà. Không những vậy, anh còn có quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình nhà chồng diễn viên "Hương phù sa" . Và đến bây giờ, 2 bên vẫn luôn giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong kinh doanh.

Ma Kết

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.