Đặng Thu Thảo và Ngọc Hân: Tình bạn đẹp giữa 2 nàng hậu

(Ngày Nay) - Hoa hậu Thu Thảo vốn là người kín tiếng trong chuyện riêng tư và mối quan hệ của cô với bạn bè trong giới cũng khá hạn chế. Tuy nhiên, lại có một nàng hậu được cô mời làm phù dâu trong ngày trọng đại của mình.

 

Đặng Thu Thảo và Ngọc Hân: Tình bạn đẹp giữa 2 nàng hậu

Hoa hậu Ngọc Hân chính là mỹ nhân duy nhất V-biz có mặt trong dàn phù dâu của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Vào ngày 6/10, Ngọc Hân đã bỏ hết công việc riêng để tham gia vào ngày trọng đại của người em thân thiết.

Đặng Thu Thảo và Ngọc Hân: Tình bạn đẹp giữa 2 nàng hậu ảnh 1Ngọc Hân chính là mỹ nhân duy nhất V-biz có mặt trong dàn phù dâu của Hoa hậu Đặng Thu Thảo/ Ảnh:Zing.vn

Dù không ở gần nhưng Thu Thảo và Ngọc Hân luôn dành tình cảm cho nhau. Hai người đẹp cũng có điều kiện gặp nhau vì họ cùng là những người đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Việc mời Hoa hậu Ngọc Hân vào vị trí phù dâu đã khẳng định mối quan hệ thân thiết của hai người đẹp.

Đặng Thu Thảo và Ngọc Hân: Tình bạn đẹp giữa 2 nàng hậu ảnh 2Ngọc Hân tự hào vì luôn có mặt bên Thu Thảo trong những khoảnh khắc quan trọng nhất

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Hân đã dành lời chia sẻ khá dài gửi tới Thu Thảo. Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Ngọc Hân đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý.  

Đặng Thu Thảo và Ngọc Hân: Tình bạn đẹp giữa 2 nàng hậu ảnh 3Ngọc Hân và Thu Thảo đều dành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và Hoa hậu Việt Nam 2012

Ngọc Hân viết: "Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt. Ngày đó, khi tôi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nàng đã chủ động tiến đến hỏi thăm. Chúng tôi lập tức mở lòng được với nhau vì cùng một chí hướng, một quan niệm và lối sống. Nàng chân thành và giản dị, tôi cũng chẳng ưa bon chen và thị phi.

Đặng Thu Thảo và Ngọc Hân: Tình bạn đẹp giữa 2 nàng hậu ảnh 4Nếu có dịp gặp mặt, 2 nàng hậu luôn sát cánh bên nhau

Thân, không có nghĩa ngày nào cũng trò chuyện, gặp gỡ. Tôi và nàng, ở hai đầu đất nước, số lần gặp nhau một năm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng chúng tôi luôn có mặt vào đúng thời điểm bạn mình cần. Khi nàng được xướng tên hoa hậu, tôi là người đã trao vương miện cho cô ấy. Khi nàng kỷ niệm tình yêu tròn 3 tháng, tôi ở bên chia sẻ khoảnh khắc đó với nàng. Gặp chàng trai đó, tôi thở phào nhẹ nhõm vì rốt cuộc, nàng đã tìm được một bờ vai xứng đáng. Tôi tin vào trực giác của mình. Tôi vui mừng vì điều ấy.

Đặng Thu Thảo và Ngọc Hân: Tình bạn đẹp giữa 2 nàng hậu ảnh 5Tình bạn thân thiết giữa 2 nàng hậu được Ngọc Hân gọi là mối duyên giữa 2 người phụ nữ cùng họ Đặng

Và đến hôm nay, một lần nữa, tôi đã ở bên nàng với tư cách là một phù dâu đưa cô ấy về nhà chồng. Hạnh phúc chẳng phải ở đâu xa, mà ngay đây thôi, tôi tin cô ấy sẽ được yêu thương và hạnh phúc mãi mãi. Có nhiều thứ trong cuộc đời này là nhân duyên. Tôi và Thảo là như thế! Chúc mừng cô em cùng họ Đặng".

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: