Danh hài Lê Tín kêu gọi tẩy chay 'Sau ánh hào quang'

(Ngày Nay) - Tập 10 chương trình "Sau ánh hào quang" vừa phát sóng, hai nghệ sĩ Duy Phương - Lê Giang hiện đang trở thành tâm điểm dư luận bởi những tranh cãi liên quan tới câu chuyện được kể lại từ chính nữ nghệ sĩ.
Danh hài Lê Tín kêu gọi tẩy chay 'Sau ánh hào quang'

Trong chương trình, nghệ sĩ Lê Giang rơi nước mắt khi kể về việc mình bị chồng cũ hàng hạ và đánh đập tàn nhẫn. Ngay sau đó, nghệ sĩ Duy Phương cũng bật khóc vì cảm thấy uất ức trước câu chuyện của Lê Giang.

Duy Phương tỏ ra bức xúc trước sự thiếu tôn trọng của ê-kíp thực hiện chương trình khi không xác thực câu chuyện mà đưa tin một chiều. Đồng thời, ông khẳng định sẽ nhờ đến luật sự khởi kiện thông tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ quan điểm cá nhân cho rằng chuyện quá khứ thì nên cho qua đồng thời bày tỏ thái độ phản đối mạnh mẽ đối với "Sau ánh hào quang".

Nghệ sĩ hài Xuân Hương chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày xưa, khi mới vừa ly dị, tôi cũng được mời lên một 'đài tàng hình' lớn vì họ muốn làm cho phía bên kia tan nát nhưng tôi không nhận lời. Tôi không muốn mình trở thành kẻ hèn hạ và không muốn để cho người khác lợi dụng".

Danh hài Lê Tín kêu gọi tẩy chay 'Sau ánh hào quang' ảnh 1Nghệ sĩ Xuân Hương

Bình luận bên dưới status này của nghệ sĩ Xuân Hương, danh hài hải ngoại Lê Tín cũng bày tỏ thái độ phản đối. Anh kêu gọi nhà đài và phía sản xuất chương trình nên có trách nhiệm với nghệ sĩ Duy Phương. "Đừng đổ lỗi cho ai cả. Mọi người nên tẩy chay chương trình nhảm này". Anh cũng khuyên Xuân Hương đừng nhận lời tham gia "Sau ánh hào quang" nếu được mời.

Nghệ sĩ Quang Minh thì tiết lộ anh và Hồng Đào cũng từng nhận được lời mời của chương trình những đã từ chối. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Nghệ sĩ có bao nhiêu điều hay, tốt sao lại không khai thác như vậy cuộc sống sẽ đẹp hơn và khán giả cũng yêu quý nghệ sĩ hơn."

Danh hài Lê Tín kêu gọi tẩy chay 'Sau ánh hào quang' ảnh 2Quang Minh - Hồng Đào

Có cùng quan điểm với ông xã Hồng Đào rằng nên đưa những điều tốt đẹp về người nghệ sĩ, Nhật Kim Anh giãi bày: "Tôi ở ngoài cuộc nên sẽ không đưa ra bất kỳ đánh giá gì nhưng đối với tôi cái gì đã qua không nên nhắc lại. Chương trình nên khai thác những điều tốt đẹp để khán giả có cái nhìn thiện cảm về các nghệ sĩ".

Danh hài Lê Tín kêu gọi tẩy chay 'Sau ánh hào quang' ảnh 3Nhật Kim Anh

Nữ diễn viên Kim Tuyến cũng cho biết cô không ủng hộ một chương trình đưa những "vết thương" quá khứ của nghệ sĩ ra trước công chúng: "Ai cũng có một góc khuất của cuộc sống, khi họ chia tay chắc chắn cả hai đều có những lỗi lầm của riêng mình. Mỗi câu chuyện chúng ta phải nên nghe từ hai phía để có được cái nhìn khách quan. Tôi không ủng hộ việc một chương trình khai thác những tổn thương trong quá khứ của nghệ sĩ trước dư luận. Điều đó vô hình chung xáo trộn cuộc sống hiện tại của họ."

Danh hài Lê Tín kêu gọi tẩy chay 'Sau ánh hào quang' ảnh 4Diễn viên Kim Tuyến

Ông xã của Ngọc Lan - Thanh Bình thì chia sẻ: "Ai cũng có mặt trái. Đưa mặt trái của quá khứ để làm xáo trộn hiện tại và tổn thương ở tương lai là không nên".

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.