Đạo diễn Khải Hưng: ‘Tôi không tin Chí Trung sẽ từ bỏ chương trình sau Táo Quân 2018’

(Ngày Nay) - Cha đẻ của chương trình "Táo Quân" cho biết chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung chỉ là lời nói bột phát trong lúc áp lực, mệt mỏi chưa chưa hẳn đã là quyết định cuối cùng.
Đạo diễn Khải Hưng và dàn diễn viên Táo quân
Đạo diễn Khải Hưng và dàn diễn viên Táo quân

Cách đây không lâu, NSƯT Chí Trung khiến khán giả sửng sốt khi bất ngờ tuyên bố 2018 sẽ là mùa Táo Quân cuối cùng mà mình tham gia trong sự nghiệp. Đồng thời, nghệ sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình, rằng đã đến lúc Gala Gặp nhau cuối năm này nên dừng lại và chuyển sang một chương trình khác.

Đạo diễn Khải Hưng: ‘Tôi không tin Chí Trung sẽ từ bỏ chương trình sau Táo Quân 2018’ ảnh 1

Sau lời tâm sự thẳng thắn của Chí Trung, nhiều nghệ sĩ khác trong đoàn như Công Lý, Vân Dung cũng đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ về lựa chọn ra đi từ đàn anh cũng như tương lai sắp tới của chương trình. Là người “cha đẻ” gắn bó với Táo Quân trong suốt chặng đường 15 năm qua, mới đây,  đạo diễn Khải Hưng cũng có những chia sẻ thật tâm sau sự việc.

“Có thể trong một lúc mệt mỏi nào đó, tinh thần của nghệ sĩ bị xuống nhưng tôi không tin Chí Trung sẽ từ bỏ chương trình như những phát ngôn mới đây của anh ấy”, Khải Hưng cho biết.

Đạo diễn Khải Hưng: ‘Tôi không tin Chí Trung sẽ từ bỏ chương trình sau Táo Quân 2018’ ảnh 2

Đạo diễn chia sẻ, do Chí Trung là lãnh đạo của Nhà hát Tuổi Trẻ nên nghệ sĩ không chỉ lo cho mình mà còn phải lo cho rất nhiều người. Vì thế, áp lực mà anh gánh chịu là rất lớn. Tuy nhiên, việc tham gia Táo Quân sẽ giúp Chí Trung điều hành Nhà hát tốt hơn. Đạo diễn Khải Hưng cho rằng bản thân nghệ sĩ Chí Trung cũng hiểu rõ điều đó.

Anh nói thêm: “Táo quân mang lại vị trí nhất định không thể chối cãi đối với các nghệ sĩ. Những vai diễn như Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu hay các gương mặt quen thuộc như Chí Trung đều là hình ảnh đóng đinh trong công chúng. Khó ai có thể thay thế được họ. Nếu thiếu đi một ai đó là điều rất đáng tiếc”.

Bên cạnh đó, đạo diễn Khải Hưng cũng bày tỏ sự thông cảm đối với những mệt mỏi, áp lực mà Chí Trung cũng như dàn nghệ sĩ Táo Quân phải chịu. Anh cho biết đa số các Táo đều là người của các nhà hát kịch khác nhau. Họ không thể tham gia tập chương trình trong giờ hành chính nên phải tranh thủ tập đêm. Đặc biệt, mùa giáp Tết lại là mùa các nghệ sĩ liên tục chạy show.

Đạo diễn Khải Hưng: ‘Tôi không tin Chí Trung sẽ từ bỏ chương trình sau Táo Quân 2018’ ảnh 3

”Cả năm mới có một mùa để làm ăn thì việc họ tranh thủ cũng là điều dễ hiểu. Tôi biết, có những “Táo” 11h đêm vẫn đang ở Sài Gòn nhưng 1,2 giờ sáng đã phải có mặt tại nhà đài để tập. Sáng ra lại phải có mặt ở nhà hát thì mệt mỏi là điều đương nhiên. Nhưng tôi vẫn nói với anh em, bây giờ chúng ta phải đi theo khán giả. Khán giả vẫn đang thích thì chương trình không thể bỏ. Và tất cả mọi người đều nhất trí”. - Anh tâm sự.

Không chỉ nhắc tới dàn nghệ sĩ, Khắc Hưng cho hay đạo diễn Đỗ Thanh Hải mới là người chịu áp lực lớn nhất từ chương trình. Nhắc đến những khó khăn mà người bạn, người đồng nghiệp luôn vượt qua, anh không khỏi thể hiện thái độ khâm phục: “Làm một chương trình thường xuyên thức đêm, ghi hình 4 tiếng chỉ để gạn lấy 2 tiếng, 3 buổi chỉ để thu về 1 buổi và nhiều đêm thức trắng triền miên sau tổng duyệt để dựng thành một phiên bản hoàn chỉnh. Phải là một người mình đồng da sắt như Hải mới làm được”.

Đạo diễn Khải Hưng: ‘Tôi không tin Chí Trung sẽ từ bỏ chương trình sau Táo Quân 2018’ ảnh 4

Chính vì Táo Quân được phát sóng vào khung giờ vàng đặc biệt, cũng nhận sự kỳ vọng rất nhiều từ khán giả nên bản thân những người làm chương trình phải chịu một trọng trách và áp lực rất lớn. Mặc dù vậy, theo đạo diễn Khải Hưng, kịch bản của Táo Quân không hề phải đối mặt với những kiểm duyệt gắt gao. Tổng đạo diễn chương trình sẽ chịu mọi trách nhiệm và đưa ra các quyết định cuối cùng về nội dung kịch bản.

Theo Saostar

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: