Đi du lịch cùng nhau – Bí quyết giữ hạnh phúc gia đình của ca sĩ Mỹ Linh

(Ngày Nay) - Bên cạnh hình ảnh một người nghệ sĩ tỏa sáng trên sân khấu âm nhạc Việt Nam gần 20 năm, tiếng hát đã đi vào lòng hàng triệu khán giả, Mỹ Linh còn được công chúng biết đến là một người mẹ, một người vợ của gia đình. Nữ ca sĩ đã chu toàn cả sự nghiệp và “giữ lửa” hạnh phúc gia đình như thế nào? Hãy cùng nghe Mỹ Linh chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc gia đình trong cuộc sống hiện đại!

Từ lâu, Mỹ Linh luôn được đánh giá là một trong những nghệ sĩ khá chu toàn về cả công việc và đời tư. Mặc dù bận rộn với nhiều dự án âm nhạc nhưng cô luôn dành thời gian để quan tâm, chăm sóc cho gia đình mình. Có lẽ vì vậy mà Mỹ Linh – Anh Quân không chỉ được biết đến là “cặp đôi vàng” của showbiz Việt, mà còn được công chúng yêu mến với cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Đi du lịch cùng nhau – Bí quyết giữ hạnh phúc gia đình của ca sĩ Mỹ Linh ảnh 1Gia đình nghệ sĩ Mỹ Linh – Anh Quân hòa giọng trong ca khúc “Lời mẹ ru”

Mới đây, tại sân khấu của “Chạm tới thiên đường”, gia đình Mỹ Linh – Anh Quân một lần nữa khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ khi cả gia đình cùng hòa giọng trong ca khúc “Lời mẹ hát”. Đây là một ca khúc được chính nhạc sĩ Anh Quân sáng tác và ca sĩ Mỹ Linh viết lời. Dường như khoảng cách giữa các thế hệ đã được xóa nhòa nhờ sự đồng điệu trong tâm hồn và tình cảm gia đình giữa những thành viên.

Đi du lịch cùng nhau – Bí quyết giữ hạnh phúc gia đình của ca sĩ Mỹ Linh ảnh 2Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ cùng khán giả “Chạm tới thiên đường”

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình trong thời đại mà mỗi thành viên đều bận rộn với công việc riêng, Mỹ Linh thành thật chia sẻ: Để có được cuộc sống gia đình hạnh phúc là cả một quá trình dài. Trên hành trình ấy, gia đình nào cũng cần phải có một ngọn lửa để giữ ấm hạnh phúc. Bí quyết của gia đình Mỹ Linh là luôn vun vén, quan tâm và dành thời gian cho nhau.

“Mỗi thành viên trong gia đình tôi đều tâm niệm rằng những phút giây bên cạnh nhau là vô cùng quan trọng. Bởi vậy, cả gia đình luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Đôi khi, đó chỉ là một bữa cơm tối đầy đủ mọi người hay một buổi chiều cả nhà cùng nhau chăm sóc vườn cây. Đặc biệt, dù bận rộn đến mấy, hàng năm, cả gia đình vẫn cố gắng sắp xếp 1-2 chuyến du lịch để cùng nghỉ ngơi, thư giãn”.

Nữ ca sĩ nhấn mạnh: Các chuyến đi du lịch cùng gia đình không chỉ giúp mối liên kết giữa những thành viên thêm chặt chẽ hơn mà còn mang đến những trải nghiệm mới cho con trẻ. Mỗi điểm đến mới là một trải nghiệm, cơ hội để tiếp xúc với nền văn hóa mới, hiểu biết nhiều hơn về thế giới xung quanh.

Đi du lịch cùng nhau – Bí quyết giữ hạnh phúc gia đình của ca sĩ Mỹ Linh ảnh 3Cả gia đình bất ngờ trước món quà từ FLC Holiday

Ngưỡng mộ tình cảm gia đình cũng như tâm huyết của Mỹ Linh trong việc gìn giữ hạnh phúc, FLC Holiday đã dành tặng cả gia đình Thẻ thành viên FLC Holiday trong vòng 8 năm với mong muốn đem đến cho cả gia đình những chuyến đi sum vầy, hạnh phúc. Với quà tặng này, gia đình ca sĩ Mỹ Linh – Anh Quân được tự do lựa chọn nghỉ dưỡng tại hơn 4.300 khách sạn, resort 4-5 sao khắp thế giới trong 8 năm liên tiếp.

Ca sĩ Mỹ Linh và gia đình vô cùng bất ngờ trước món quà này. Cô tin rằng đây chính là “lời hẹn trước” cho hành trình hạnh phúc của cả gia đình trong những năm tới. 

“Chạm tới thiên đường” là chương trình nghệ thuật mở màn Lễ chính thức ra mắt sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday và ký kết đối tác chiến lược cùng tổ chức RCI – mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1800 6067

Email: cskhflcholiday@flc.vn

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.