Điểm danh những ông bố đảm đang ở Giọng hát Việt nhí

Họ loay hoay giặt giũ cơm nước, động viên con thi, dỗ dành khi con khóc, khiến nhiều người xúc động, nể phục.
Điểm danh những ông bố đảm đang ở Giọng hát Việt nhí
Điểm danh những ông bố đảm đang ở Giọng hát Việt nhí - anh 1

Vợ làm ở Nhà khách quân khu 3 (Hải Phòng) bận rộn liên tục,anh Dũng chịu trách nhiệm đưaHoàng AnhvàoSài Gòn thi Giọng hát Việt nhí. Anh Dũngđã quen với chuyện bếp núc, chu tất việc nhà nênkhông mấy khó khăn trong việc chăm con, từ chuyện vệ sinh tới từng cái ăn cái mặc. Tuy nhiên, do mọi việc ăn uống đã được ban tổ chức lo liệu nên ông bố đảm đang cũng ít có dịp trổ tài đầu bếp. Anh Dũng chia sẻ: “Ăn cơm ở ngoài nhiều nên đôi lúc thấy nhớ cơm nhà quá đỗi”.

Điểm danh những ông bố đảm đang ở Giọng hát Việt nhí - anh 2

Hoàng Anh rất quấn mẹ,thi thoảng lại buồn vì nhớ,lúc đó bố Dũng lại phải ra sức động viên, dỗ dành. Mỗi tối về lại khách sạn, anh cũng góp ý thêm kỹ thuật thanh nhạc và cùng con trai nghĩ trang phục biểu diễn cho buổi thi sắp tới. Sát cánh bên con trong những ngày thi dù vất vả nhưng đã giúp hai bố con càng thêm khăng khít và hiểu nhau hơn.

Điểm danh những ông bố đảm đang ở Giọng hát Việt nhí - anh 3

Mai Chí Công cũng có bố đồng hành sát sao trong mọi hoạt động. Gia đình ở Lai Châu,cho con học ở Hà Nội, anh Quyện, bố của Chí Công hiểu rất rõ sự thiếu thốn tình cảm của con trai khi phải sống xa nhà. Lần vào Sài Gòn này là một trong những dịp hai bố con ở bên nhau lâu nhất từ ngày Công học xa nhà.

Điểm danh những ông bố đảm đang ở Giọng hát Việt nhí - anh 4

Chí Công chia sẻ: “Con rất yêu ba mẹ, nhưng người mà con muốn tâm sự nhất là bố vì bố luôn cho con những lời khuyên bổ ích, và vì bố là con trai nên rất hiểu con”. Có lẽ vì thế mà ống kính hậu trường thường xuyên bắt gặp hình ảnh hai bố con quấn lấy nhau thân thiết như anh em. Bố Quyện tự nhận mình chăm con “không giỏi như mẹ cháu” nhưng cũng biết cách để con có giữ sức khỏe tốt. Điều anh quan tâm nhất là nhắc con giữ vệ sinh cá nhân khi đối mặt với sự thay đổi thời tiết Bắc Nam, nắng nóng gay gắt như những ngày này

Điểm danh những ông bố đảm đang ở Giọng hát Việt nhí - anh 5

Từ Hải Phòng vào Sài Gòn cùng con gái, bố Linh Nhi luôn sát cánh chăm lo cho con từng ly từng tí, động viên tinh thần để con thi tốt.

Điểm danh những ông bố đảm đang ở Giọng hát Việt nhí - anh 6

Nhiều người có mặt ở hậu trường đến giờ vẫn nhắc mãi hình ảnh xúc động của ông bố “vụng về, lóng ngóng dỗ con gối đầu vào lòng chợp mắt để lấy sức trước giờ lên sân khấu. Những khoảnh khắc này giúp nhật ký hành trình đưa con đi thi của anh có thêm những câu chuyện không thể nào quên.

Điểm danh những ông bố đảm đang ở Giọng hát Việt nhí - anh 7

Bố của Đào Gia Phúc (Vũng Tàu) lại khá vất vả vì cậu con năng động của mình. Giọng ca nhí đội Lam Trường rất hoạt bát và hòa đồng nên thường xuyên giao lưu bạn bè, trò chuyện đầu này, vui chơi đầu kia nên việc tiếp năng lượng cho bé cũng làm ông bố trẻ đau đầu. “Phúc có điểm cộng là rất ý thức giữ vệ sinh cá nhân, tập luyện chơi đùa hay trước khi đi ăn đi ngủ đều rửa tay chân sạch sẽ nên tôi cũng yên tâm”, bố anh chàng cho biết.

Điểm danh những ông bố đảm đang ở Giọng hát Việt nhí - anh 8

Sự sát cánh và chăm lo hết mực của những ông bố bà mẹ suốt mùa hè này sẽ luôn là ký ức đẹp với các tài năngGiọng hát Việt nhí 2014. Đêm thi thứ 2 vòng Live Show phát sóng vào 21h ngày 30/8.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: