Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa

"Nắm tay nhau đi khắp mọi nơi" Hà Hồ - Chu Đăng Khoa đã có những khoảnh khắc hẹn hò vui vẻ từ quán bar, nhà hàng... xuất ngoại giữa tâm bão "án phạt tẩy chay" của dư luận dành cho "đôi tình nhân" này.
Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa
Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 1

Những điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa

Những ngày qua, chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và người tình mới - đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã khiến dư luận "dậy sóng" bởi những tranh cãi về quan niệm đạo đức, lối sống của các thế hệ, lứa tuổi khác nhau.

Mối quan hệ phức tạp của nữ ca sỹ nổi tiếng vốn đã gây xôn xao từ những ngày đầu, và cũng vì thế, chuyện tình cảm của họ càng thêm muôn vàn khó khăn, thị phi. Cùng nhìn những điểm đến hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa.

Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 2Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 3

Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng kì nghỉ xa xỉ, thưởng thức bánh dát vàng tại một trong những khách sạn 7 sao hiếm hoi đắt nhất Thế giới.

Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 4

Một trong số những bức ảnh gây "bão" nhất tuần qua là hình nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đang đi cùng người tình đại gia kim cương Chu Đăng Khoa tại Bangkok, Thái Lan.

Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 5

Đại gia kim cương và Hà Hồ tình tứ khoác tay nhau đi mua sắm ở trung tâm thương mại Siam Paragon ở Bangkok, Thái Lan vào dịp Valentine.

Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 6

Cặp đôi cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm tại sân bay Thái Lan.

Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 7

Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đi nước ngoài cùng người tình kim cương.

Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 8

Trước khi những hình ảnh của cô và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa tại sân bay và trung tâm thương mại Thái Lan bị đăng tải, Hà Hồ cũng đăng hình ảnh nắm chặt tay một người đàn ông giấu mặt và chúc mọi người Valentine vui vẻ.

Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 9

Trước Thái Lan, Hà Hồ và đại gia kim cương từng đến Singapore. Hồi đầu tháng 10/2015, hình ảnh cặp đôi làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Singapore đã khiến cộng đồng mạng "sôi sục".

Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 10

Hồ Ngọc Hà "chạy trốn" sang Singapore và cập nhật ảnh ăn tối trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau khi cư dân mạng phát tán loạt hình cô và đại gia kim cương ở sân bay, nữ ca sỹ lập tức xóa bỏ ảnh đăng trước đó trên trang cá nhân.

Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 11

Những bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Hồ Ngọc Hà và người tình bí mật cố gắng không đứng gần nhau và dường như hai người xa lạ.

Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 12

Tuy nhiên, có những bức ảnh chụp được cặp đôi đứng sát nhau và trao cử chỉ thân mật.

Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 13

Khi những tin đồn dần lắng xuống thì không ít lần, nữ ca sĩ bị bắt gặp tình tứ cùng "người tình bí mật" trong một nhà hàng sang trọng.

Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 14

Hà Hồ và đại gia kim cương cùng nhau dùng bữa và trò chuyện vui vẻ.

Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 15

Có thời điểm, cả hai không ngần ngại nắm tay nhau dạo quanh khu vực khách sạn Metropole và Nhà hát Lớn vào ban đêm. Khi đến chỗ đỗ ô tô ở cạnh Nhà hát Lớn, vị đại gia còn bất ngờ bế Hồ Ngọc Hà lên ô tô.

Điểm hẹn hò từ quán bar đến xuất ngoại của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa ảnh 16

Những hình ảnh đầu tiên đặt nghi vấn tình ái giữa Hà Hồ và đại gia kim cương được rò rỉ khi cả hai thân thiết trong một quán bar tại TP HCM vào hồi tháng 5/2015. Nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận họ có quan hệ tình cảm đặc biệt và chỉ là những người bạn.

>> Xem thêm: Mẹ Hồ Ngọc Hà gây 'bão' với 'tâm thư' gửi con gái giữa scandal

MiA

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.