Diễm Hương bị chồng cũ đại gia hành hung

Đến ngày 1/4, cô vẫn bị người chồng vừa ly hôn đe dọa và khủng bố tinh thần.
Diễm Hương bị chồng cũ đại gia hành hung

Sau nhiều ngày tháng đau khổ vì bị người chồng đại gia hành hạ tinh thần và thể xác, ngày 26/3, Hoa hậu Diễm Hương đã hoàn tất thủ tục ly dị. Trước đó, cô đã gửi Đơn cầu cứu đến Bộ trưởng Bộ Công an, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm, Cục Nghệ thuật Biểu diễn... Tuy nhiên, đến ngày 1/4, cô vẫn bị người chồng vừa ly hôn đe dọa và khủng bố tinh thần.

Diễm Hương bị chồng cũ đại gia hành hung - anh 1
Gương mặt Diễm Hương có nhiều vết bầm vì bị chồng cũ hành hung.

Hôm 31/3, khi thông tin lệnh cấm diễn với Hoa hậu Diễm Hương được thu hồi, nhiều người bạn gọi điện thoại chúc mừng nhưng chỉ nghe được tiếng Hương khóc nghẹn. Cô nói: "Đâu chỉ có anh Chương (ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục NTBD) làm em khổ. Đời em khổ vì đàn ông có chữ Ch... hay sao đó!".

Khi được hỏi về việc đơn thư cầu cứu đã được giải quyết đến đâu, Diễm Hương cho biết: "Chẳng đến đâu hết, em vẫn bị người ta chửi bới đe dọa mỗi ngày. Còn vu khống em bị nghiện nữa...".

Diễm Hương bị chồng cũ đại gia hành hung - anh 2
Tin nhắn của đại gia Trường Chinh gửi Diễm Hương sau khi cho người đe dọa cô.

Diễm Hương cũng chia sẻ rằng, do không chịu nổi những trận đòn ghen của chồng đại gia, nhiều lần cô đã có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc mọi bi kịch của chính mình.

Ngày 12/3, cô đã gửi Đơn cầu cứu khẩn cấp đến Bộ trưởng Bộ Công an, Cơ quan cảnh sát điều tra TP.HCM, Cục cảnh sát điều tra tội phạm về việc Về việc bị ông Đinh Trường Chinh liên tục hăm dọa quấy rối và hành hung. Ngày 17/3, Hoa hậu tiếp tục gửi đơn đến Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn.

Trích đơn cầu cứu của Diễm Hương

"...Từ khoảng tháng 5/2011, sau một thời gian quen biết, giữa chúng tôi có nảy sinh tình cảm. Ông Đinh Trường Chinh có đề nghị tôi làm giấy đăng ký kết hôn, do thiếu chín chắn và chưa đủ kiến thức về pháp lý nên tôi đã có giấy đăng ký kết hôn vào ngày 21/11/2011. Sở dĩ nói thiếu chín chắn vì trên thực tế giữa chúng tôi chưa làm đám cưới theo nghi thức truyền thống, hai bên gia đình vẫn chưa gặp mặt nhau và tôi cũng chưa được chuẩn bị để có giấy đăng ký kết hôn này. Giữa chúng tôi không chung sống như vợ chồng. Ông Chinh hiện vẫn gọi ba mẹ tôi bằng bác và tôi chỉ gặp mẹ của ông Chinh duy nhất một lần vào mùng 2 Tết năm Nhâm Thìn (2012). Dù trước đó có tình cảm với nhau nhưng giữa tôi và ông Chinh có những tính cách rất khác biệt không thể hòa hợp. Mặt khác, ông Chinh từng có 2 vợ và 2 người con (với người vợ đầu là bà Thảo), hiện sinh sống tại Quận 7 nên giữa chúng tôi có nhiều bất đồng về tính cách và quan điểm sống khiến cho tình cảm ngày càng xấu đi.

Khoảng tháng 10/2011, khi tôi đang công tác ở Hà Nội thì vợ cũ của ông Chinh là bà Thảo đã cố ý bay ra Hà Nội và có hành vi lăng mạ tôi. Trong một khoảng thời gian dài, bà Thảo cũng thường xuyên nhắn tin đe dọa, khủng bố, quấy rối tôi và gia đình tôi, bà Thảo cho rằng tôi là người thứ ba xen vào tình cảm gia đình bà Thảo (đã ly hôn 2006). Do thấy sự phức tạp trong mối quan hệ cũ của ông Chinh và không muốn bị ảnh hưởng nhiều hơn nữa nên tôi đã hạn chế liên lạc, gặp mặt với ông Chinh. Vì vậy ông Chinh đã cho rằng tôi có người khác, bắt đầu hăm dọa tôi qua tin nhắn, điện thoại kết hợp với việc dần cô lập, cách ly tôi với các mối quan hệ xã hội, ngăn cản tôi tự lập tài chính để nhằm “dễ dạy”.

Khoảng tháng 10/2012, trong một lần ghen tuông vô cớ, ông Chinh đã mất kiểm soát và đánh đập tôi không thương xót khiến cơ thể và mặt tôi bị thương và bầm tím. Thói vũ phu này của ông Chinh đã khiến tôi bất an và rơi vào trạng thái trầm cảm trong một thời gian dài. Sau đó gia đình tôi biết chuyện đã rất lo lắng và không muốn để tình trạng này tiếp diễn nên khuyên tôi hãy sớm khéo léo chấm dứt mối quan hệ này vì cũng chưa được làm đám cưới...

... Đến năm 2013, lại trong một lần ghen tuông vô cớ, ông Chinh lại đánh đập tôi không thương xót...

... Tháng 04/2013, mâu thuẫn giữa tôi và ông Chinh ngày càng trầm trọng, với sự việc ông Chinh đã hành hung người quản lý của tôi là anh Tôn Thất Bảo Thiện với lý do anh Thiện đã giới thiệu cho tôi các đối tác làm ăn, tạo điều kiện cho tôi có thể tự lập tài chính.

... Từ tháng 09/2011 tôi đã nhiều lần cương quyết về vấn đề ra tòa làm giấy ly hôn để hủy bỏ tính pháp lý của mối quan hệ giữa chúng tôi. Nhưng ông Chinh một mặt hăm dọa sẽ làm hại đến những người bạn xung quanh tôi, một mặt nài nỉ tôi, với mong muốn hàn gắn tình cảm...

... Dẫu vậy tính ghen tuông thái quá, hồ đồ thiếu suy nghĩ của ông Chinh vẫn không hề thay đổi, mỗi lần tôi đi công tác xa hoặc nước ngoài thì ông Chinh đều cho rằng tôi quan hệ tình cảm bất chính, nên đã nhiều lần sỉ nhục và xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự của tôi...

... Ngày 19/01/2014 sau thời gian theo dõi, thấy tôi và anh H. thường xuyên liên lạc với nhau, ông Chinh đã đe dọa “truy sát” những người bạn chung của tôi và anh H.. Thấy sự việc trở nên nguy hiểm nên tôi ra sức ngăn cản để không xảy ra những sự việc đáng tiếc, thì lại một lần nữa mất kiểm soát bản thân, ông Chinh đã hành hung tôi một cách điên loạn, khiến tôi sưng mặt và cơ thể bị thương, gây ảnh hưởng đến tinh thần và công việc của tôi trong một thời gian dài (đóng phim và chụp hình quảng cáo). Sau đó giải thích khi người nhà tôi hỏi về vấn đề này thì ông Chinh trả lời là: “ghen quá không còn nhận ra Hương đang đứng trước mặt”...

... Bọn chúng gồm Đinh Trường Chinh và khoảng 20 “anh em của ông Chinh từ Hải Phòng” vô cớ đánh anh H. vào đầu, mặt và bụng. Và tiếp tục để thỏa mãn thói háo thắng, ông Chinh đã yêu cầu H. cầm loại ly lớn và dày thường để uống bia tự đập vào đầu mình, nếu như đập bể 4 cái ly thì Chinh mới bỏ qua, vì không thể kháng cự với quá đông người (có mang theo vũ khí) nên H. phải đành tự đập 4 cái ly vào đầu nhiều lần đến lúc bể lần lượt hết cả 4 cái ly khiến cho đầu bị thương, chảy máu nhiều gây choáng váng thì ông Chinh để anh H. ngồi đó chứng kiến tiếp màn hành hạ anh T....

... Để đè bẹp ý chí phản kháng của tôi, sau đó ông Chinh đã mang clip quay lại quá trình sử dụng nhục hình với anh H. và anh T. trên cho mẹ tôi và chị Vũ Thị Mỹ Dung - người quản lý của tôi xem ngay sau khi sự việc xảy ra. Chính hai người này đã tường thuật lại cho tôi nghe những cảnh tượng dã man này khiến tôi hoảng loạn và bất an hơn nữa, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, công việc và cuộc sống của tôi...

... Với những sự việc khủng khiếp, man rợ trên tôi cảm thấy vô cùng bức xúc, phẫn nộ dẫn đến không thể im lặng và chấp nhận hơn nữa những việc làm ngạo mạn, bất chấp pháp luật, coi thường danh dự của tôi và mọi người xung quanh tôi của ông Chinh...

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.