Điểm mặt những tiết mục "thảm họa" trên sóng truyền hình

Hàng loạt các chương trình truyền hình ăn khách sẵn sàng "gửi tặng" khán giả những tiết mục được xếp hàng "thảm họa" âm nhạc.
Điểm mặt những tiết mục "thảm họa" trên sóng truyền hình

"Thảm họa" truyền hình bao gồm những tiết mục xui xẻo gặp sự cố, khiến tất cả mọi người lâm vào tình huống "dở khóc dở cười" hoặc những ca sĩ, ca khúc quá dễ dãi, khó lọt tai. Việc lên sóng trực tiếp các chương trình truyền hình luôn đi kèm theo những rủi ro, sự cố ngoài kiểm soát.

Rất nhiều trường hợp đã chuẩn bị, dàn dựng kĩ lưỡng nhưng do một số yếu tố lại không được thành công trên sân khấu. Bên cạnh đó, không ít phần biểu diễn được cho là khó hiểu khi không đáng để xuất hiện trong những chương trình quan trọng, phát sóng rộng rãi. Từ show lớn đến show bé đều không tránh khỏi "sự cố" dạng này. Và dù cố ý hay vô tình, các tiết mục "thảm họa" luôn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong suốt một thời gian dài.

Tiết mục mới đây của con trai Hoài Linh - Cao Hữu Thiên trong đêm Chung kết "Gương mặt thân quen" - show truyền hình hot hàng đầu hiện nay đã khiến khán giả phẫn nộ bởi sự tệ hại về chất lượng, rời rạc và không liên quan gì đến chương trình. Bên cạnh đó, cách ứng xử của chàng ca sĩ này khi đổ lỗi cho ban tổ chức càng khiến anh xứng danh "thảm họa". Phần trình diễn vô tình lôi kéo sự chú ý của dư luận, vô tình khiến những giá trị tốt đẹp của chương trình bị lu mờ một cách không đáng. Cùng điểm qua một số tiết mục khiến khán giả truyền hình Việt phải lắc đầu ngao ngán trong suốt thời gian qua.

Điểm mặt những tiết mục "thảm họa" trên sóng truyền hình - anh 1
"Thảm họa" mới đây nhất thuộc về anh chàng Cao Hữu Thiên, con trai nuôi thứ 2 của Hoài Linh. Với tiết mục "Anh" vừa phô trương, vừa chới với và lạc tông, Cao Hữu Thiên đang tạo một ấn tượng trái ngược hoàn toàn so với Hoài Lâm trong mắt khán giả
Điểm mặt những tiết mục "thảm họa" trên sóng truyền hình - anh 2
Phần trình diễn "Viết tình ca" trong đêm Chung kết "Vietnam Idol 2012" hoàn toàn khiến mọi người bất ngờ vì Ya Suy hát sai tông đến gần hết bài. Giám khảo Mỹ Tâm đã vô cùng tức giận mặc dù lỗi này thuộc về ban nhạc, những người khiến tiết mục của Ya Suy khó có thể "lọt lỗ tai"
Điểm mặt những tiết mục "thảm họa" trên sóng truyền hình - anh 3
Tiết mục "Everytime" của Bảo Anh tại "The Voice Việt" mùa đầu cũng bị chê tơi tả khi cô nàng lộ rõ giọng hát yếu ớt, những đoạn phiêu kì cục, không phù hợp và đặc biệt là phát âm tiếng Anh khá tệ
Điểm mặt những tiết mục "thảm họa" trên sóng truyền hình - anh 4
Nguyễn Duy Cương với ca khúc "Cánh buồm phiêu du" trong đêm Chung kết "Sao Mai 2013" cũng khiến khán giả "kinh ngạc" khi say sưa hát sai tông từ đầu đến cuối
Điểm mặt những tiết mục "thảm họa" trên sóng truyền hình - anh 5
Phi Thanh Vân vô cùng tự tin khi giới thiệu và biểu diễn ca khúc "thảm họa Vpop" - "Da nâu" ngay trên "Sức sống mới"
Điểm mặt những tiết mục "thảm họa" trên sóng truyền hình - anh 6
Một "thảm họa Vpop" khác - Lê Kiều Như cũng được lên sóng với "Đừng yêu em", khiến nhiều người "đứng hình"
Điểm mặt những tiết mục "thảm họa" trên sóng truyền hình - anh 7

Đặc biệt, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng được lên sóng VTV với tiết mục "Thôi về đi", đặc biệt dù nhép theo đĩa nhưng phần hát của Ngọc Trinh vẫn bị cho là quá tệ, thậm chí những động tác uốn éo phụ họa cũng không mấy ăn nhập

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.