Diễm My 9x công khai bạn trai sau nhiều lần úp mở

(Ngày Nay) - Lần đầu tiên, nữ diễn viên chia sẻ ảnh bạn trai mà không cần che mặt với dòng trạng thái nhớ nhung.
Diễm My 9x công khai bạn trai sau nhiều lần úp mở

Diễm My 9x vừa khiến fan bất ngờ khi đăng ảnh tình cảm với một chàng trai. Ai cũng nhận ra đây chính là "người yêu giấu mặt" suốt thời gian qua của nữ diễn viên. Cô chia sẻ: "Anh ở cách em 8 tiếng mà tại sao thấy xa quá. Anh đi mới tuần trước mà như cả thế kỉ rồi". Hành động này của Diễm My 9x như là cách gián tiếp công khai mối quan hệ sau gần 1 năm úp mở.

Diễm My 9x công khai bạn trai sau nhiều lần úp mở ảnh 1

Trước đó, Diễm My khá kín tiếng trong chuyện chia sẻ tình cảm với truyền thông. Cô thường xuyên có những bức ảnh ngập tràn trong niềm hạnh phúc. Thỉnh thoảng, có một người đàn ông xuất hiện nắm tay, buộc dây giày cho cô, cùng nhau đi du lịch... nhưng chưa bao giờ Diễm My chịu để lộ mặt.

Tháng 5/2017, Diễm My xuất hiện cùng người đàn ông này tại một sự kiện diễn ra ở Đà Nẵng. Đây cũng là lần hiếm hoi họ xuất hiện công khai. Thời điểm đó mối quan hệ chỉ là tin đồn, người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Bạn trai của Diễm My là một doanh nhân về lĩnh vực xây dựng, hiện làm việc tại chi nhánh ở Úc. Anh chàng từng học ĐH công nghệ Swinburne - viện đại học công lập ở Mebbourne, bang Victoria, Úc và Đại học RMIT. Ngoại hình sáng sủa, nam tính cũng là một điểm cộng ở bạn trai của nữ diễn viên Chạy đi rồi tính.

Diễm My 9x công khai bạn trai sau nhiều lần úp mở ảnh 2

Diễm My 9x là diễn viên triển vọng của điện ảnh Việt hiện nay. Những dự án phim Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính, Cô Ba Sài Gòn... gần đây đưa Diễm My thoát khỏi hình ảnh "bình hoa di động". Nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng được khen sắc sảo. Trước đây, Diễm My từng công khai mối tình với một vị đại gia. Tuy nhiên, cả hai chia tay từ năm 2016.

Theo iOne

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.