Diễn viên 23 tuổi Lôi Trang Nhi trở thành tân Hoa hậu Hong Kong

(Ngày Nay) - Người đẹp Lôi Trang Nhi đã xuất sắc giành vương miện để trở thành tân Hoa hậu Hong Kong 2017 trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp vừa mới diễn ra vào tối 3/9 trên đảo Hong Kong, Khu Hành chính Đặc biệt Hong Kong, Trung Quốc.
Tân Hoa hậu Hong Kong Lôi Trang Nhi. (Nguồn: 88news.net)
Tân Hoa hậu Hong Kong Lôi Trang Nhi. (Nguồn: 88news.net)
Bên cạnh việc lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi, diễn viên 23 tuổi, có chiều cao 1,71m và số đo 3 vòng chuẩn 88-66-91,5cm, còn giành giải phụ “Hoa hậu ảnh."
Được kỳ vọng sẽ là người giành chiến thắng trong cuộc thi năm nay song người đẹp Hà Y Đình, một chuyên gia tư vấn tài chính chỉ giành ngôi Á hậu 1, trong khi ngôi Á hậu 2 thuộc về người đẹp vừa tốt nghiệp đại học Hoàng Vĩ Kỳ.
Mặc dù không lọt vào Top 3 chung cuộc, thí sinh Trương Bảo Hân đã giành giải “Hoa hậu thân thiện” khi nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ đông đảo khán giả. Có một điều thú vị là cả 4 người đẹp nhất cuộc thi năm nay cùng 23 tuổi.
Hoa hậu Hong Kong là một cuộc thi sắc đẹp của xứ Cảng Thơm do hãng truyền hình TVB Hong Kong tổ chức hàng năm và được bắt đầu từ năm 1973, đây được coi là cuộc thi sắc đẹp có uy tín nhất của Hong Kong.
Theo thông lệ người được trao giải Hoa hậu Hong Kong cũng là đại diện của Hong Kong dự thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Người Hoa Thế giới.
Á hậu của cuộc thi sẽ là đại diện của Hong Kong tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.
Trong những năm qua, nhiều người đẹp được bình chọn thông qua cuộc thi này đã thành danh và tạo dựng được vị trí của họ trong làng giải trí Hong Kong, trở thành các diễn viên phim truyền hình nổi tiếng của TVB như Trần Pháp Dung, Quách Thiện Ni hay Xa Thi Mạn.
Một số người đẹp khác đã trở thành những ngôi sao của điện ảnh Hong Kong như Viên Vịnh Nghi, Lý Gia Hân hay Trương Mạn Ngọc.
Tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2016, Phùng Doanh Doanh, người đẹp có nhan sắc ngọt ngào, có phần giống với nữ diễn viên Đường Yên, là người giành chiến thắng
Theo Vietnamplus
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.