Diễn viên Bảo Thanh lần đầu trải lòng về scandal ồn ào với bạn diễn

(Ngày Nay) - Nữ diễn viên phim “Sống chung với mẹ chồng” không đề cập đến câu chuyện ồn ào gần đây mà chỉ nói về sự cảm thông của gia đình nhà chồng và chồng dành cho mình khi sự việc xảy ra. Cô cũng lên tiếng kêu “oan” khi bị nhiều người than “chảnh”.
Bảo Thanh bận rộn nhiều hơn kể từ khi bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" lên sóng.
Bảo Thanh bận rộn nhiều hơn kể từ khi bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" lên sóng.

Điều chân thành thường đi đến trái tim nhanh hơn

- Trước scandal ồn ào của bạn với bạn diễn gần đây, mặc dù có rất nhiều luồng thông tin trái chiều trên mạng xã hội nhưng chồng bạn vẫn ra mặt bênh vực vợ và không hề tỏ thái độ ghen tuông gì cả. Bạn nghĩ sao khi nhiều người gọi chồng bạn là “soái ca”?

- Điều này tôi từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rồi đó. Tôi rất tâm đắc với câu slogan mà tôi viết trên trang mạng xã hội: “Cứ sống chân thành bởi những điều chân thành thường đi đến trái tim nhanh hơn”.

Khi lấy chồng, tôi quan niệm mình đang còn trẻ, đương nhiên không thể tránh khỏi sai lầm, va vấp trong cuộc sống. Nhưng thay vì lấp liếm nó đi thì tôi cứ thẳng thắn chia sẻ với gia đình chồng, kiểu con không biết làm cái này cái kia.

Từ những điều nhỏ nhất mình chân thành với mọi người thì mọi người cũng chân thành với mình. Cho đi điều gì nhận lại điều đó là thế. Mọi người sẽ hiểu và thông cảm với mình nhiều hơn.

Ví dụ, trong thời gian gần đây, khi tôi về nhà thăm con, bố chồng có nói với tôi một câu khiến tôi xúc động: “Bố mẹ cho con đi làm nghề này, nghĩa là phải hiểu nghề của con thế nào rồi nên con không cần phải lo nghĩ nhiều đến chuyện thị phi, cứ tập trung làm nghề đi, bố mẹ luôn ủng hộ con hết mình”.

Bố chồng là người bề trên, không gần gũi mình như chồng mà còn hiểu điều đó thì chồng tôi chắc phải hiểu tôi 100%. Khi mình chân thành với anh ấy, tôi nghĩ, anh ấy cũng chân thành với mình. Tất cả mọi điều trong cuộc sống, không giấu giếm nhau, sống chân thành với nhau rồi sẽ nhận lại những điều tốt đẹp đó.

- Chẳng lẽ chồng bạn không hề có bất kỳ ý kiến gì về những gì người ta nói về bạn?

- Không, chồng tôi rất hiểu tôi vì tôi làm nghề 19 năm rồi, không phải mới làm nghề. Chúng tôi yêu nhau và ở bên nhau gần 10 năm rồi nên rất hiểu công việc của nhau. Những lúc tôi bận không thể về Bắc Giang thăm con thì anh ấy đưa con ra chơi với tôi hoặc đôi lúc hai bố con cùng đi quay với mẹ. Cả hai vợ chồng luôn tạo điều kiện giúp đỡ nhau để con trẻ ở nhà không có cảm giác thiếu thốn tình cảm của bố và mẹ.

- Sự cố scandal ồn ào với bạn diễn vừa qua có khiến cho “sô chậu” của bạn giảm đi không?

- Cái này tôi không chắc vì bản thân tôi vẫn bận rộn mỗi ngày, không có cả thời gian dành cho gia đình vì chạy hết dự án này đến dự án khác. Thậm chí, đến các cuộc đi chơi, nghỉ dưỡng cùng gia đình cũng phải tranh thủ “chộp” kiểu mai nghỉ thì hôm nay lên kế hoạch đi luôn.

Diễn viên Bảo Thanh lần đầu trải lòng về scandal ồn ào với bạn diễn ảnh 1 Bảo Thanh cùng chồng và con trai. Ảnh: FBNV.

"Nếu bảo tôi “chảnh” quả là hơi oan"

- Nhiều người cho rằng, bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đã thực sự làm thay đổi cuộc đời bạn. Bộ phim không chỉ giúp bạn nổi tiếng hơn mà đi kèm với sự nổi tiếng đó là những nguồn thu “khủng” từ quảng cáo. Bạn nói sao về điều này?

- Đúng là bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đã giúp tôi đến gần hơn với khán giả và được nhiều người yêu quý hơn. Nhân vật Vân của tôi trong phim đã nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người. Và khi phim kết thúc, không ít người đã nhắn tin hoặc comment hỏi tôi về phần 2 của phim. Điều đó chứng tỏ bộ phim đã mang đến cho khán giả những sự thích thú nhất định.

Về việc cát sê của tôi, có ai đó đã thông tin cho truyền thông và một số báo chí đã đăng. Nói chung, cát sê của tôi, tôi không dám nói và cũng không dám chia sẻ gì cả bởi nó “muôn hình vạn trạng”, mỗi ngày một kiểu khác nhau.

- Nhưng cũng vì thế mà có ý kiến cho là bạn “chảnh” hơn kể từ khi nổi tiếng?

- Thật ra, điều này không cần tôi phải phản hồi mà tất cả những người như hâm mộ hoặc những đồng nghiệp từng tiếp xúc với tôi đều cảm nhận tôi là người vui tính và hòa đồng.

Còn đương nhiên, tôi được xem là người của công chúng nên mỗi khi xuất hiện trước đám đông, tôi buộc phải chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Mình đẹp tức là tôn trọng khán giả. Ý thức xuất hiện ở những nơi cần phải đẹp, cần phải lộng lẫy… sẽ buộc tôi phải trang điểm, lựa chọn trang phục và thần thái phù hợp với chương trình đó.

Chẳng hạn, khi tham gia các hoạt động thiện nguyện, tôi không thể ăn mặc váy vóc sặc sỡ, lộng lẫy, ghê gớm... Các chương trình thiện nguyện, tôi ăn mặc bình thường như bao người khác. Tôi nghĩ, chỉ những người chưa tiếp xúc với tôi bao giờ mới nhận xét như vậy, còn những người đã từng gặp thì không nhận xét như thế.

Tôi nghĩ, cũng có thể tôi bị xem là “chảnh” vì có những người nhắn tin (inbox qua trang cá nhân) để hỏi chuyện này chuyện kia nhưng mỗi ngày tôi nhận tới cả hàng nghìn tin nhắn, không thể trả lời hết từng tin nhắn, từng comment. Do bận rộn nên tôi chỉ có thể hồi âm những tin nhắn cần trao đổi gấp, còn lại gửi sang công ty để mọi người cùng mình trả lời. Bởi thế, nếu bảo tôi “chảnh” quả là hơi oan.

- Trò chuyện trong một chương trình truyền hình gần đây, bạn có thú nhận rằng, sở dĩ bạn cưới chồng khi mới 21 tuổi… vì bác sỹ bảo cưới. Chia sẻ điều này, bạn không sợ mọi người sẽ đánh giá sai về bạn?

- Trong chương trình “Muôn màu showbiz”, nội dung buổi ghi hình dài hơn thế và tôi chia sẻ nhiều điều hơn những gì đã phát sóng. Câu nói chính xác của tôi nói ngày hôm đó là khi đó tôi đang đi học, có nhiều dự định sau khi tốt nghiệp sẽ đi đâu, làm gì, làm phim ảnh thế nào.

Tôi cũng nhấn mạnh, tôi là người không biết tính toán những gì quá xa xôi. Nay yêu anh này thì chỉ biết yêu chứ không thể tính một ngày nào đó sẽ lấy anh ấy vì biết đâu ngày nào đấy lại chia tay. Tôi quan niệm, người tính không bằng trời tính. Nhưng vì quãng thời gian đó tôi có bầu nên làm đám cưới luôn vì nếu vẫn còn yêu nhau trước sau gì cũng cưới, thay vì cưới muộn thành cưới sớm. Số tôi may mắn, nếu quãng thời gian đấy không có bầu và không lấy chồng thì tôi không có được ngày hôm nay.

- Vậy sau khi chồng nghe những gì bạn chia sẻ trên truyền hình, anh ấy có chạnh lòng không?

- Anh ấy cười và trêu tôi: “Á à, lại còn định đi đâu mà không lấy tôi”. Đương nhiên, chúng tôi yêu nhau, ở bên nhau quá lâu rồi, chẳng cần nói nhiều cũng đã hiểu hết.

Đôi khi đứng từ xa nhìn nhau cũng hiểu đang muốn nói gì với nhau rồi nên chẳng bao giờ hiểu lầm nhau vì những chuyện đó cả. Tôi nghĩ nếu chỉ vì một câu nói mà hiểu lầm nhau thì không thể yêu nhau đến bây giờ.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.

Theo Dân Trí

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.