Diễn viên Kiều Minh Tuấn bật khóc khi nói về mong muốn có con

(Ngày Nay) - Nam diễn viên không giấu được cảm xúc khi MC chương trình Làm vợ phải thế đề cập đến chuyện sinh con với Cát Phượng.
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng xúc động khi nói đến chuyện sinh con.
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng xúc động khi nói đến chuyện sinh con.

Tuần này, Là vợ phải thế mùa thứ 2 trở lại. Đảm nhận vai trò MC của chương trình là Việt Hương, Đại Nghĩa và Hari Won. Trong tập đầu, khách mời tham gia chương trình là cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn và Lê Phương – Trung Kiên. Họ sẽ chia sẻ câu chuyện tình yêu ngọt ngào và không ít sóng gió của mình.

Cát Phượng cho biết mối duyên đưa chị gặp Kiều Minh Tuấn là trong một lần dự buổi lễ tốt nghiệp của trường Sân khấu điện ảnh. Lúc này, Cát Phượng vô tình bị "đàn em" hớp hồn bởi lối diễn có duyên trong tiết mục phục vụ cho buổi lễ. Chị gọi bạn trai là "nhóc" và rủ “đi diễn tấu hài với chị không".

Cả hai cách nhau 18 tuổi nên Cát Phượng chưa bao giờ nghĩ có ngày sẽ nên duyên với đàn em. Nữ diễn viên kể lúc đó chị và đồng nghiệp mỗi ngày nhắn tin qua lại chỉ là trao đổi lịch diễn chung.

Kiều Minh Tuấn cho biết thêm chứng kiến Cát Phượng cô đơn đi diễn vô tình đã làm lay động trái tim mình. Tự trong lòng anh bật lên suy nghĩ: "“mình phải che chở cho người phụ nữ này”.

Diễn viên Kiều Minh Tuấn bật khóc khi nói về mong muốn có con ảnh 1

Bật cười nhớ lại lý do chấp nhận lời tỏ tình của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tiết lộ đã ấn tượng bởi giọng hát “thần thánh” của anh. Quá tò mò trước lời kể của Cát Phượng, Việt Hương yêu cầu Kiều Minh Tuấn hát lại. Tuy nhiên chị đã bị “ngã ngửa” bởi giọng ca ấy không hay như mình tưởng.

Nam diễn viên cho hay sau 9 năm chuẩn bị kỹ lưỡng, anh và người yêu đi mua vàng với lý do “muốn trữ vàng giống cu Bom (con trai Cát Phượng). Đến nơi, Cát Phượng mới bất ngờ khi bạn trai chọn mua cặp nhẫn đôi.

Cả hai thừa nhận sự chênh lệch tuổi tác chưa từng gây khó khăn cho tình cảm của cả hai. Tuy nhiên điều này khiến trăn trở trong việc khát khao có con chung.

Trong chương trình, Kiều Minh Tuấn đã bật khóc khi nhắc đến mong muốn có con. Anh nhận ra nuôi dưỡng và dạy dỗ một đứa trẻ nên người không phải là chuyện dễ dàng nên cả hai sẽ toàn tâm toàn ý lo cho bé Bom đầy đủ nhất.

Chia sẻ tình yêu trong chương trình, Lê Phương kể ngay từ đầu không ấn tượng tốt với Trung Kiên. Cô xưng hô “chị và mày” để anh bộ đội không có cơ hội tơ tưởng mình. Bị cách xưng hô tạo khoảng cách, Trung Kiên vẫn xung phong đứng lên trổ tài sở trường ca hát qua ca khúc Thao thức vì em.

Yêu nhau say đắm, nhưng Trung Kiên tiết lộ điểm không thích ở bà xã là khi cãi nhau, vợ không cho ra ngoài khiến cho Trung Kiên rất khó chịu và ức chế.

Tiếp lời Trung Kiên, Hari Won cũng bật mí cô và Trấn Thành thường xuyên cãi vã nhưng cũng áp đặt luật không được ai bước ra khỏi nhà mà phải giải quyết sau mỗi cuộc tranh luận.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.