Diễn viên Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng

(Ngày Nay) - Người hâm mộ điện ảnh Hàn Quốc vừa phải đón nhận một tin gây sốc. Nam diễn viên nổi tiếng Kim Woo Bin bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng và đã bắt đầu được điều trị.
Diễn viên Kim Woo Bin. Ảnh: DM.
Diễn viên Kim Woo Bin. Ảnh: DM.

Theo báo Korea Herald, trưa 24/5 công ty quản lý Sidus HQ thông báo: “Kim Woo Bin cảm thấy không khỏe nên đi khám bác sĩ. Chúng tôi phát hiện ra rằng anh ấy mắc bệnh ung thư vòm họng. Căn bệnh vẫn ở giai đoạn đầu và anh ấy đã bắt đầu uống thuốc và được xạ trị. Xin hãy ủng hộ anh ấy”.

Sidus HQ cũng cho biết trong thời gian tới, Kim Woo Bin sẽ tập trung vào việc điều trị. Trước khi phát hiện bệnh tình, Kim Woo Bin đang chuẩn bị quay bộ phim mới có tựa đề Docheong. Đội ngũ sản xuất phim cho biết sẽ tạm hoãn quay để chờ Kim Woo Bin bình phục.

Hồi đầu năm, Kim Woo Bin cũng bị chấn thương ở lưng vì tập luyện quá sức.

Xuất thân từ người mẫu với chiều cao hơn 1,8 m, Kim Woo Bin bắt đầu diễn xuất từ bộ phim White Christmas nhưng chỉ nổi lên thật sự qua vai nam phụ trong tác phẩm ăn khách Người thừa kế năm 2013.
Diễn viên Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng ảnh 1Kim Woo Bin và bạn gái Shin Min Ah. Ảnh: Nate.

Năm 2016, Kim Woo Bin đóng vai chính cùng người đẹp màn ảnh Suzy trong bộ phim Uncontrollably Fond. Nhân vật của anh cũng mắc bệnh ung thư hiểm nghèo. Mặc dù được đầu tư lớn nhưng bộ phim thất bại về tỷ suất xem đài.

Bên cạnh truyền hình, anh có tham gia đóng nhiều bộ phim điện ảnh thành công như Friend: The Great Legacy (2013), The Con Artists (2014) và Twenty (2015). Nam diễn viên 28 tuổi được đánh giá là một gương mặt sáng của màn bạc Hàn Quốc.

Kim Woo Bin là bạn trai của người đẹp hơn 5 tuổi Shin Min Ah. Cặp đôi “chị em” công khai hẹn hò vào tháng 7/2015 và được công chúng ủng hộ. Cuối tháng 4, họ công khai xuất hiện trong một nhà hàng ở Hannam, Seoul.

Tháng 4/2017, Kim Woo Bin được Hàn Quốc bổ nhiệm làm đại sứ danh dự của Thế vận hội mùa đông 2018 ở Pyeonghang.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.