DJ Đỗ Nhung lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu với chàng Rapper miền đất đỏ

Những ngày này, Đỗ Nhung, cô nàng DJ tài năng, thông minh và nóng bỏng nhất trong giới mix nhạc hiện nay, đang tất bật chuẩn chị cho bước ngoặt quan trọng của cuộc đời mình, đó chính là hôn lễ với chàng Rapper miền đất đỏ, Rico-P.
DJ Đỗ Nhung lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu với chàng Rapper miền đất đỏ

Là một trong những "phù thủy âm thanh" làm được việc và tồn tại lâu dài trong giới DJ suốt 5 năm qua, Đỗ Nhung đã "chinh chiến" và "cầm trịch" hầu hết những tụ điểm giải trí nổi tiếng của giới trẻ Hà Thành. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô đang tạm xa niềm đam mê này để chuẩn bị cho một gia đình nhỏ trong tương lai.

DJ Đỗ Nhung lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu với chàng Rapper miền đất đỏ - anh 1

Profile

Dj Đỗ Nhung

Rapper Zico P

Tên thật: Đỗ Hồng Nhung (1989, Hà Nội) Tên thật: Phan Tiến Quốc (1989, Gia Lai)
Sở thích: âm nhạc, du lịch Sở thích: âm nhạc, đọc sách
Tính cách: hơi khó gần, nhưg đã gần rồi rất thân thiện, thẳng thắn. Tính cách: vui vẻ, thân thiện.

Chào Đỗ Nhung! Được biết bạn đang tạm nghỉ diễn để chuẩn bị cho đám cưới của mình sẽ diễn ra vào giữa tháng 7 này. Gắn bó đã 5 năm rồi, tạm nghỉ như vậy chắc hẳn là "ngứa tay" lắm phải không?

(Cười) Dạ vâng, ngứa ngáy lắm chị ạ! Nhưng cũng đã đến tuổi rồi nên em phải dành thời gian để xây dựng và ổn định gia đình đã ạ.

DJ Đỗ Nhung lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu với chàng Rapper miền đất đỏ - anh 2

Bạn và một nửa gặp nhau trong hoàn cảnh nào? Có kỷ niệm gì khó quên trong lần đầu tiên gặp mặt đó không?

Hai vợ chồng em gặp nhau tại Sài Gòn trong một event khá lớn ở Quận 7. Lần đó, em vào Sài Gòn xem thần tượng, là một DJ người nước ngoài em rất hâm mộ biểu diễn và được người anh là DJ Hoàng Anh (cũng góp mặt trong chương trình đó) “tiếp tay” cho vào sau cánh gà gặp thần tượng. Vô tình, chồng em hôm đó cũng làm rapper cho chương trình. Đó quả thực là một kỷ niệm khiến em hơi buồn cười và cũng bất ngờ vì chẳng bao giờ nghĩ lại có ngày thành vợ chồng của nhau (Cười).

DJ Đỗ Nhung lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu với chàng Rapper miền đất đỏ - anh 3

Rico đến từ miền đất đỏ bazan – Pleiku, còn Nhung lại là một cô gái Hà Thành. Vậy trong suốt thời gian yêu nhau, kẻ Nam người Bắc, có bao giờ hai bạn xảy ra cãi vã hay ghen tuông không?

Nói thật là em hay ghen lắm vì cũng làm môi trường dịch vụ mà. Nhưng rồi một thời gian yêu nhau, mỗi khi em đi tỉnh làm, chồng em cũng dành thời gian đưa em đi vì lo lắng cho con gái đi xa một mình và ngược lại, chồng em đi đâu làm xa cũng đưa em đi để hai đứa vừa có thể đi làm chung vừa có thể coi như một chuyến du lịch ngắn. Dần dần em cũng không nghĩ đến chuyện ghen tuông nữa.

DJ Đỗ Nhung lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu với chàng Rapper miền đất đỏ - anh 4

Nghề DJ, đặc biệt là DJ nữ vẫn chưa được phần đông xã hội ủng hộ, thậm chí không ít người còn có ác cảm với nghề này. Khi mới yêu, bạn có bị vấp phải những khó khăn hay phản đối từ phía gia đình Zico không?

Rất may mắn là gia đình Zico không quá quan trọng điều đó, chỉ miễn rằng hai đứa yêu nhau, sống có trách nhiệm và hạnh phúc bên nhau là được. Còn việc nhiều người định kiến hay ác cảm với nghề DJ, đặc biệt là DJ nữ cũng chỉ là nhận định của cá nhân người khác dành cho mình thôi, còn cái chính phải do tính cách con người mình tạo nên. Em tuy không giỏi nhưng việc nữ công gia chánh vẫn biết làm chu toàn và vẫn tập tành công việc kinh doanh ở ngoài nên hai bên gia đình cũng không có thời gian và hoàn cảnh nào để hiểu lầm em cả.

DJ Đỗ Nhung lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu với chàng Rapper miền đất đỏ - anh 5

Nhung có thể tiết lộ cho độc giả kỷ niệm đáng nhớ nhất của hai bạn trong suốt thời gian yêu nhau được không?

Em xin được giữ bí mật về thời gian yêu nhau của hai đứa. Đối với em, kỷ niệm đáng nhớ nhất là hồi hai vợ chồng mới yêu nhau, chúng em làm chung một sự kiện tại Hà Nội, mà cả ekip mấy chị phụ trách không ai biết hai đứa đang yêu nên khi đó tụi em vừa làm vừa ngại cũng vừa giữ khoảng cách, cảm thấy buồn cười lắm ạ. Rồi sau này mới nhiều người và anh em trong nghề biết tụi em yêu nhau thì từ đó bọn em mới đỡ ngại.

DJ Đỗ Nhung lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu với chàng Rapper miền đất đỏ - anh 6

Được biết, sau khi kết hôn, bạn sẽ dành thời gian nghỉ ngơi và sinh em bé. Hiện tại, hai bạn cũng đang chuyển qua kinh doanh. Vậy dự định sau này, bạn có trở lại với nghề DJ vốn là đam mê và tạo nên chỗ đứng, thành công cho bạn suốt 5 năm qua không?

Cuộc sống thì nên có đam mê, nếu không thể theo nghề để thỏa mãn đam mê thì em cũng sẽ vẫn tiếp tục đam mê theo cách của em. Kinh doanh là phương hướng tương lai của vợ chồng em khi quyết định xây dựng gia đình với nhau, còn sau này nếu nghề vẫn chọn mình thì mình có muốn bỏ cũng không được.

DJ Đỗ Nhung lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu với chàng Rapper miền đất đỏ - anh 7

Một vài kỉ niệm của Nhung với gia đình chồng tương lai. Và ngược lại, kỉ niệm khó quên của chồng bạn với gia đình vợ.

Hai vợ chồng em đều là con lớn trong hai gia đình nên kỷ niệm vui vẻ nhất với cả hai bên gia đình là bữa cơm thân mật ngày Tết Nguyên đán vừa rồi. Chồng em đã rất khó khăn mới thu xếp ra Hà Nội đón tết với em và gia đình ngày 30, mùng 1, rồi mùng 2, vợ chồng em lại bay vào Gia Lai để đoàn tụ và ăn tết với gia đình nhà chồng. Em nghĩ không có gì vui và ý nghĩa hơn việc bọn em có thể cùng nhau đoàn tụ với cả hai bên gia đình trong dịp tết ấm cúng như vậy.

DJ Đỗ Nhung lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu với chàng Rapper miền đất đỏ - anh 8

Quan điểm của Nhung về chuyện sống chung và có con trước hôn nhân như thế nào?

Theo em, cái gì cũng đều có mặt tích cực và tiêu cực của nó. Nhất là nếu ta nhận định đúng về phương diện tình cảm nghiêm túc hay có suy nghĩ chín chắn trách nhiệm về một mối quan hệ tình cảm thì chuyện sống với nhau hay có con trước hôn nhân là có thể chấp nhận được. Còn ngược lại thì sẽ là một trạng thái tiêu cực và rất không nên với các bạn lứa tuổi quá nhỏ thiếu suy nghĩ chín chắn về hôn nhân.

DJ Đỗ Nhung lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu với chàng Rapper miền đất đỏ - anh 9

Bạn có thể bật mí một chút về chương trình hôn lễ sắp tới của hai bạn được không?

Chồng em là người Gia Lai nên ngày 17 vợ chồng em làm lễ ăn hỏi, sau đó gia đình nhà gái sẽ tổ chức tiệc thân mật ở Hà Nội tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới phố Cửa Đông. Sau đó, ngày 26/7, vợ chồng em mới tổ chức lễ thành hôn tại nhà trai ở thành phố Pleiku, Gia Lai.

Cám ơn Đỗ Nhung về những chia sẻ rất chân tình của bạn! Chúc hai bạn luôn hạnh phúc với gia đình nhỏ & luôn luôn thắp sáng ngọn lửa đam mê của mình!

Xem thêm:

- DJ Trang Moon: "Cho dù tất cả mọi người quay lưng, gia đình vẫn sẽ ở bên mình"

- DJ sexy nhất Châu Á Angie Vũ Hà: "Tôi sẵn sàng trút bỏ xiêm y nếu..."

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.