Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn

(Ngày Nay) - Sự kiện có Hoa hậu Megan Young và Pia Wurtzbach quy tụ dàn người đẹp các cuộc thi Hoa hậu Việt gồm Lan Khuê, Đỗ Mỹ Linh, Huyền My, Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan, Ngân Anh...
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 1Hoa hậu Thế giới Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach là tâm điểm tại sự kiện ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam tại TP.HCM chiều 14/4.
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 2Pia là tên tuổi quen thuộc không chỉ với Việt Nam mà còn cả khán giả quốc tế. Hầu như ai cũng nhớ tai nạn trao nhầm vương miện trứ danh trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Hoa hậu gây ấn tượng vì cách ứng xử bình tĩnh và thông cảm với Á hậu người Colombia, Ariadna Gutierrez.
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 3Megan rất xinh đẹp và tươi trẻ dù đã đăng quang Hoa hậu Thế giới cách đây 5 năm. Với khán giả Việt, cô không quen mặt bằng Pia nhưng lại có nhan sắc được đánh giá cao hơn, khi từng được bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới (Miss Grand Slam) của năm 2013.
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 4Lan Khuê là người đẹp từng vào top 11 Hoa hậu Thế giới, cũng là một trong những thành tích cao nhất của Việt Nam tại các đấu trường sắc đẹp thuộc nhóm "Big 5" (5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới).
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 5Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, một đại diện Việt Nam khác tại Hoa hậu Thế giới. Cô dự thi năm 2017, lọt vào top 40 chung cuộc và giành giải Hoa hậu nhân ái .
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 6Á hậu Việt Nam Huyền My cũng nằm trong top người đẹp Việt có thành tích cao khi thi quốc tế. Cô là top 10 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, dù vướng nhiều lùm xùm sau khi cuộc thi kết thúc.
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 7Á hậu Việt Nam Thùy Dung từng thi Hoa hậu Quốc tế 2017 nhưng cô thiếu may mắn khi bị thủy đậu sát ngày chung kết và không có được phong độ cao nhất tại cuộc thi.
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 8Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Dù không đạt thành tích cao, cô lại là người đẹp Việt được chuyên gia đào tạo hoa hậu người Phillippines Jonas Gaffud yêu thích nhất. Ông đánh giá cao cả hình thể, gương mặt lẫn khả năng trình diễn của Nguyễn Thị Loan.
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 9Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện. Sau cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, cô vẫn tham gia các sự kiện giải trí nhưng chưa hề nhắc đến chuyện đi thi quốc tế.
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 10Kim Dung, Quán quân VIetnam's Next Top Model All Stars, là người đẹp hiếm hoi chưa từng dự thi hoa hậu tại sự kiện. Mặc dù vậy, Kim Dung được đánh giá là có gương mặt rất giống Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach. Người mẫu Việt có những đường nét góc cạnh hơn Pia.
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 11Pia Wurtzbach, Lan Khuê và Megan Young chụp ảnh cùng bà Thúy Nga.
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 12Lan Khuê tạo dáng cùng Megan Young trên bàn họp báo. Megan Young từng xuất hiện với tư cách cựu hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 ở Trung Quốc, nơi Lan Khuê là một thí sinh nổi bật.
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 13Cùng với Nguyễn Thị Loan, Lan Khuê sẽ là chuyên gia đào tạo tại trung tâm, truyền lại những kỹ năng và kinh nghiệm quý giá qua các lần dự thi thế giới.
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 14Vẻ đẹp rạng ngời của Megan Young, hoa hậu là con lai Phillippines và Mỹ. Hiện cô là người mẫu kiêm diễn viên với vai diễn trong các phim truyền hình ở quê hương như Dangwa, Vampire Ang Daddy Ko, Conan - My Beautician, Alyas Robin Hood, Daig Kayo Ng Lola Ko, The Stepdaughters...
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 15Cận cảnh nhan sắc Pia với đôi mắt to tròn. Hoa hậu được cho là tăng cân đáng kể sau khi đăng quang và có vẻ ngoài ngày càng trẻ trung, ưa nhìn hơn. Năm 2015, Pia không phải người đẹp nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ nhưng cô giành chiến thắng nhờ phần thi ứng xử. Về sau, Hoa hậu ngày càng chứng minh được bản lĩnh ứng xử và phong thái tự tin của mình.
Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn ảnh 16Lê Âu Ngân Anh lần đầu tham dự một sự kiện quy tụ nhiều hoa hậu, á hậu Việt Nam. Sau hơn nửa năm từ khi đăng quang, cô hầu như im lặng trước các thị phi và tập trung vào các hoạt động riêng.

Bá Ngọc - Mi Ly

Nguồn Zing.vn

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.