Đỗ Mỹ Linh trở lại bản Cù Vai làm từ thiện

(Ngày Nay) - Thực hiện lời hứa sẽ trở lại với bà con bản Cu Vai, những ngày qua Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có chuyến trở lại bản Cu Vai, thuộc xã Xã Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.
Đỗ Mỹ Linh trở lại bản Cù Vai làm từ thiện

Tại Miss World 2017, bản Cu Vai là nơi mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thực hiện dự án nhân ái Cõng điện lên bản và gây được tiếng vang. Với lần trở lại này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gặp khó khăn mới là miền Bắc đang rơi vào đợt rét kỷ lục, nhiệt độ tại đây chỉ còn khoảng 3 độ C.

Đỗ Mỹ Linh trở lại bản Cù Vai làm từ thiện ảnh 1

Với thời tiết mưa phùn và sương dày đặc, hành trình leo bộ chinh phục ngọn núi cao 2.000m của ê-kíp càng khó khăn. Tuy nhiên, trong đoạn clip livestream được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân, có vẻ những khó khăn ngay trước mắt đã không khiến cô nản lòng hay mệt mỏi. Ngược lại, người đẹp Hà Nội rất háo hức và yêu đời khi vừa leo bộ vừa hát nghêu ngao.

Đỗ Mỹ Linh trở lại bản Cù Vai làm từ thiện ảnh 2

Bà con vùng cao rất quý Mỹ Linh, không chỉ hỏi thăm về hành trình thi Miss World, về việc gặp các cầu thủ U23 Việt Nam mà còn háo hức chia sẻ về cái Tết của thôn bản. Hoa hậu còn chu đáo chuẩn bị lương thực và bánh kẹo Tết cho người dân nơi đây. Đây là cái Tết rất ý nghĩa vì đầu tiên bà con Cu Vai được đón tết trong ánh điện.

Đỗ Mỹ Linh trở lại bản Cù Vai làm từ thiện ảnh 3
Đỗ Mỹ Linh trở lại bản Cù Vai làm từ thiện ảnh 4

Hoa hậu chia sẻ: “Linh quyết định trở lại vào thời gian này ngoài việc muốn trực tiếp tri ân tình cảm của bà con trong suốt thời gian Linh thực hiện dự án nhân ái “Cõng điện lên bản” thì Linh còn muốn thăm hỏi tình hình chuẩn bị Tết của bà con như thế nào, đã có không khí và đủ đầy chưa? Nơi đây còn rất nhiều hộ nghèo và bà con ở xa trung tâm thành phố, đường đi lại khó khăn nên Linh muốn tận tay cùng bà con sắm sửa 1 cái Tết thật ấm no”.

Đỗ Mỹ Linh trở lại bản Cù Vai làm từ thiện ảnh 5

Tổng hợp

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.