Đoạt ngôi á hậu, Nguyễn Thị Thành lên tiếng về việc đi thi chui

(Ngày Nay) - Nguyễn Thị Thành cho biết trong thời gian tham gia cuộc thi cô ít đọc tin tức và lên facebook để không bị những tranh cãi gây ảnh hưởng.
Đoạt ngôi á hậu, Nguyễn Thị Thành lên tiếng về việc đi thi chui

Tại đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International 2017 (Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2017) diễn ra tối 14/4 (giờ địa phương) tại Cairo, Ai Cập, Nguyễn Thị Thành giành giải Á hậu 3. Trong khi đó, vương miện được trao cho người đẹp đến từ Canada, Amber Bernachi. 

Nguyễn Thị Thành đến Ai Cập để tham gia các phần thi vào đầu tháng 4. Trong thời gian cuộc thi diễn ra, nhiều tranh cãi đã nổ ra xoay quanh người đẹp sinh năm 1994. Đầu tiên là hành động đi thi "chui" và bỏ qua lệnh triệu tập khẩn cấp từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Thời điểm đó, Nguyễn Thị Thành cho biết cô đi thi tự do chứ không lấy danh nghĩa thí sinh đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, sau đó, cô lại đeo dải băng có in chữ "Vietnam" khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Mới đây, Nguyễn Thị Thành một lần nữa gây tranh cãi khi đeo dải băng "From Vietnam" ở bên hông, trong khi các thí sinh khác đeo dải băng trước ngực hoặc trên tay. Hành động này của Nguyễn Thị Thành bị đánh giá là phản cảm và thiếu tôn trọng với đất nước và dân tộc nơi cô sinh ra, lớn lên.

Kết thúc đêm chung kết, Nguyễn Thị Thành ngay lập tức lên trang cá nhân chia sẻ quan điểm về những tranh cãi thời gian qua. Cô cho biết bản thân không oán trách ai dù bị nhiều người chê bai, chỉ trích.

"Thành biết việc tham gia cuộc thi đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ủng hộ có, phản đối cũng có. Nhưng Thành không hề oán trách ai cả, vì Thành nghĩ đơn giản rằng: 'Ai cũng có lý do chính đáng để nói những gì họ đã nói và làm những gì họ đã làm'.

Vì vậy, để tập trung cho cuộc thi, Thành không sử dụng facebook quá nhiều và tuyệt đối không đọc tin tức. 15 ngày qua đối với Thành sẽ là những ngày tuyệt vời nhất của tuổi trẻ. Vì vậy, dù mệt mỏi, thiếu ngủ, say nắng hay không quen đồ ăn thì Thành cũng phải cố gắng hết sức", Nguyễn Thị Thành chia sẻ.

Đoạt ngôi á hậu, Nguyễn Thị Thành lên tiếng về việc đi thi chui ảnh 1Nguyễn Thị Thành chia sẻ trên trang cá nhân sau khi kết thúc cuộc thi tại Ai Cập. Ảnh: FBNV.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1994, đến từ Bắc Ninh. Cô cao 1,72m với số đo ba vòng là 81-65-91 cm. Năm 2015 Nguyễn Thị Thành từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không đi xa. Tiếp tục tham gia Hoa hậu Việt Nam năm 2016, cô vướng tranh cãi đột ngột rút khỏi cuộc thi vì nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, cô giành giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch, tuy nhiên, sau đó BTC quyết định tước vương miện vì cô từng làm răng. 

Liên quan đến vấn đề đi thi nhưng chưa được cấp phép của Nguyễn Thị Thành, trong một cuộc họp báo diễn ra ngày 12/4, ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng cục NTBD cho biết thông tin cô tham gia với tư cách thí sinh tự do là không chính xác. Theo ông, giải thưởng từ những hành vi vi phạm pháp luật không được thừa nhận. Đặc biệt, cá nhân vi phạm sẽ bị xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Zing
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.