Đời tư tai tiếng dàn sao lớn Trung Quốc bị công bố

(Ngày Nay) -Hồ Quân và Lưu Đào từng quan hệ tình ái khi đóng "Thiên long bát bộ", người tình tin đồn của Trần Kiều Ân bị nghi ngờ giới tính là hai trong số các bí mật bị truyền thông tiết lộ.
Cặp đôi ngoại tình bị bắt quả tang? Ảnh: Ifeng.
Cặp đôi ngoại tình bị bắt quả tang? Ảnh: Ifeng.

Trác Vỹ, người đứng đầu hãng tin Phong Hành, vừa công bố loạt tin tức về các nghệ sĩ lớn. Chiều 29/12, hàng loạt tờ báo lớn như Sina, QQ, Ifeng đăng tải thông tin do “Đệ nhất paparazzi Trung Quốc” cung cấp, gây ra không ít bình luận trái chiều.

Đời tư tai tiếng dàn sao lớn Trung Quốc bị công bố ảnh 1Trác Vỹ lên tiếng dịp cuối năm. Ảnh: Weibo.

Hồ Quân, Lưu Đào bị bắt quả tang ngoại tình?

Trong buổi trò chuyện, Trác Vỹ và một người khá có tiếng trong giới truyền thông tên Đổng Ca tiết lộ: “Một nữ diễn viên nổi tiếng đã có gia đình, khởi nghiệp nhiều năm, quan hệ tình ái với nhà sản xuất phim.

Nhờ mối quan hệ này, cô ngày càng nổi tiếng. Không chỉ nhà sản xuất, cô cùng một tài tử có vợ từng quan hệ ái tình ngay trên phim trường cổ trang, bị đoàn phim phát hiện tại chỗ”.

Không chỉ đích danh tên hai nghệ sĩ, Trác Vỹ cho hay nữ diễn viên này kết hôn với một người ngoài ngành giải trí. Hai năm gần đây, cô trở lại với công việc và gặt hái nhiều thành công. Với tài tử từng ngoại tình năm xưa, họ vẫn giữ quan hệ thân thiết.

Sau những thông tin này, tờ Ifeng nhận định Trác Vỹ đang nói đến Lưu Đào và Hồ Quân. Hai người từng là bạn diễn ăn ý trong Thiên long bát bộ. Lưu Đào đảm nhận vai A Châu, Hồ Quân vào vai Kiều Phong. Lúc đó, Lưu Đào từng thừa nhận cảm tình đặc biệt với đàn anh, dù anh đã lập gia đình. Hiện, hai người vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Nữ diễn viên họ Lưu cũng từng có thời gian tạm rút khỏi showbiz, tập trung chăm sóc gia đình. 2 năm trở lại, nhờ Mị Nguyệt truyện, Hoan lạc tụng, cô còn nổi tiếng hơn xưa.

Phía Lưu Đào và Hồ Quân hiện chưa lên tiếng trước thông tin này.

Dương Mịch gặp con 21 ngày trong năm

Bất chấp sự phủ nhận của cặp đôi nổi tiếng Dương Mịch - Lưu Khải Uy, Trác Vỹ liên tục khẳng định họ đã ly hôn. Theo ông, Dương Mịch trong năm 2016 chỉ dành 21 ngày hỏi han, gặp gỡ con gái. Thời gian còn lại, cô dành cho công việc. 

Ông còn tiết lộ Dương Mịch và Lý Dịch Phong tin đồn ái tình liên tục xuất hiện do nhiều lần họ bị bắt gặp đi chung. Trong khi đó, Lưu Khải Uy luôn cẩn trọng trong chuyện tình mới với Vương Âu. Tuy nhiên, Khải Uy không ngờ chuyện của mình lại bị phanh phui sớm.

Đời tư tai tiếng dàn sao lớn Trung Quốc bị công bố ảnh 2Vợ chồng Lưu Khải Uy - Dương Mịch bị cho là đã ly hôn, hầu như không gặp nhau trong năm qua. Ảnh: Weibo. 

Lấp lửng tin đồn giới tính Vương Khải

Vương Khải hiện là sao nam được chú ý trên màn ảnh Trung Quốc. Tuy nhiên, anh từng bị nghi ngờ về giới tính khi lộ ảnh vui vẻ với nhóm bạn đồng tính ở Thái Lan. Gần đây, anh lại bị đồn qua lại cùng Trần Kiều Ân. 

Trước câu hỏi về Vương Khải, Trác Vỹ lấp lửng cho rằng trong showbiz không có chuyện gì không thể xảy ra. Không có ai là “gay vĩnh viễn” cũng không có “đàn ông thực sự”.

Vụ ngoại tình của vợ Vương Bảo Cường

“Tôi được biết Mã Dung có hai di động. Một cái cô sử dụng để liên lạc với chồng và chuyện công việc. Chiếc di động còn lại để trao đổi với người tình, Tống Hy. Không ngờ, có lần cô quên điện thoại thứ hai ở nhà khi sạc pin. Vương Bảo Cường thuận tay nhìn một chút và phát hiện bí mật”, Trác Vỹ cho hay.

Đời tư tai tiếng dàn sao lớn Trung Quốc bị công bố ảnh 3Bạch Bá Hà - Vũ Phàm trục trặc, Vương Bảo Cường phát hiện Mã Dung ngoại tình như thế nào và giới tính của Vương Khải (phải) cũng bị mang ra "mổ xẻ".

Hôn nhân Bạch Bá Hà và Trần Vũ Phàm đổ vỡ

Bỏ qua khoảng cách tuổi tác, Trần Vũ Phàm (1975) và Bạch Bá Hà (1984) kết hôn trong sự chúc phúc của nhiều người. Tuy nhiên, theo Trác Vỹ, hôn nhân của họ tóm gọn trong 3 chữ “nhạt như nước”. Theo ông, hai người từ năm 2014 đã có trục trặc, từng tìm đến chuyện ly hôn.

Ngoài những thông tin trên, Trác Vỹ còn cho hay Dương Dương và Trương Thiên Ái có nghi vấn hẹn hò trong thời gian gần đây, Ngô Kỳ Long cùng Lưu Thi Thi vẫn chưa tính chuyện có con.

Ông đặt niềm tin vào mối tình Lưu Diệc Phi cùng Song Seung Hun sẽ bền chặt. Bên cạnh đó, Trác Vỹ khẳng định Triệu Lệ Dĩnh đã chia tay bạn trai giàu có. Về gia thế Cảnh Điềm, ông chủ Phong Hành đưa tin cô có tập đoàn Vạn Đạt đứng sau hỗ trợ.

Theo Zing
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.