'Đức sẽ chiến đấu bằng cả mạng sống trong trận đấu với Thụy Điển'

(Ngày Nay) - Tiền đạo Timo Werner của đội tuyển Đức đã khẳng định như vậy trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với Thụy Điển sẽ diễn ra vào ngày 24/6.
'Đức sẽ chiến đấu bằng cả mạng sống trong trận đấu với Thụy Điển'

Nhà vô địch thế giới Đức đã thất thủ 0-1 trước đội tuyển Mexico trong trận mở màn World Cup 2018 trên SVĐ Luzhniki. Trong lượt trận thứ hai của bảng F, đội tuyển Đức sẽ gặp Thụy Điển tại thành phố Sochi vào ngày 24/6.

"Chúng tôi không được phép tái diễn một trận thua như vậy, bất kể là giải đấu kéo dài bao lâu, bất kể khi nào, nếu không chúng tôi sẽ sớm phải về nhà. Với ý nghĩ đó, chúng tôi hiểu rằng chỉ có thể hiện một màn trình diễn đẳng cấp cao mới được chấp nhận", trung vệ Hummel trả lời báo chí.

Hậu vệ Mats Hummels nói rằng kinh nghiệm của các cầu thủ Đức có thể giúp đội bóng trong trận đấu với đội tuyển Thụy Điển nhưng chưa đủ để đảm bảo một chiến thắng cho cả đội.

"Chúng tôi sẽ không hài lòng với một trận hòa, vì vậy chúng tôi cần tạo cơ hội và ghi bàn. Nhưng chúng tôi cần kiên nhẫn và chơi theo cách đã làm tại vòng loại khi chúng tôi kiểm soát trận đấu. Có lẽ kinh nghiệm sẽ giúp chúng tôi trong trận đấu này. Nhưng nó không phải là sự bảo đảm thành công. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ phải làm việc thật chăm chỉ", Hummels cho biết.

Trong khi đó, tiền đạo Timo Werner tuyên bố đội tuyển Đức đã sẵn sàng để "chiến đấu bằng mạng sống của mình" trong trận gặp Thụy Điển.

"Những cầu thủ này - họ đã giành được rất nhiều chiến thắng trong sự nghiệp của họ - họ không muốn dừng chân ở vòng bảng. Đó cũng là một thất bại cá nhân cho họ. Những cầu thủ trẻ như tôi cần được chỉ dạy bởi các cầu thủ lớn tuổi. Mọi người đều biết tất cả những điều đó và họ đã sẵn sàng để chiến đấu bằng cả mạng sống của họ trong trận đấu hôm Chủ nhật sắp tới", tiền đạo 22 tuổi nói với các nhà báo.

Trong khi đó, tiền vệ người Đức Sami Khedira nói trong cuộc họp báo hôm thứ Năm rằng đội của anh sẽ đánh bại Thụy Điển sau khi một phóng viên người Thụy Điển đề nghị anh và các đồng đội nên đặt vé máy bay sớm nếu Đức để thua đội bóng Scandinavie.

"Chúng tôi không cần đặt vé máy bay sớm. Chúng tôi không muốn trở về nhà. Chúng tôi đang nghĩ cách để giành chiến thắng trong trận đấu này. Sau khởi đầu tồi tệ, chúng tôi biết rằng sẽ rất khó, nhưng chúng tôi biết rằng chúng tôi là một tập thể mạnh mẽ. Chúng tôi đã phân tích đối thủ và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ chiến thắng. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ đặt vé máy bay vào ngày 16/7", Khedira đáp trả lại phóng viên Thụy Điển.

Theo Sputnik

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.