Đức Trí tiết lộ Phi Nhung từng có nhiều 'trai đẹp' theo đuổi

(Ngày Nay) - Tuy được nhiều người yêu nhưng nữ ca sĩ vẫn chọn cuộc sống độc thân.
Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ trong chương trình tối 22/2
Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ trong chương trình tối 22/2

Phi Nhung là khách mời của một chương trình truyền hình phát sóng tối 22/2. Trong cuộc trò chuyện cùng MC Trấn Thành, Phi Nhung nhiều lần rơi nước mắt.

Ca sĩ hải ngoại tâm sự, chị đã làm cho 5 người em mỗi người một căn nhà và tạo công ăn việc làm cho họ. Khi vợ chồng, con cái các em ổn định, chị bắt đầu ngưng giúp đỡ để họ tự lo.

Ở bên Mỹ, Phi Nhung có một căn nhà, thay vì mua trả góp như mọi người thì chị cố gắng đi làm để trả hết tiền mặt. Theo nữ ca sĩ, muốn đi làm từ thiện bên ngoài thì cái nhà, cái xe phải trả xong, con cái phải ăn học đầy đủ thì mình mới toàn tâm toàn ý được. Cách đây vài năm, Phi Nhung về Việt Nam xây một ngôi chùa nhỏ để cưu mang 23 trẻ mồ côi. Chị đi hát và dùng tiền cát-xê lo lắng cho chúng. Chị còn mở nhà hàng chay để giúp một số bạn trẻ có việc làm, còn các chú tiểu có tiền đi học.

Đức Trí tiết lộ Phi Nhung từng có nhiều 'trai đẹp' theo đuổi ảnh 1Trấn Thành, Phi Nhung và Đức Trí

Thông qua chương trình, Phi Nhung gửi gắm: "Tôi làm từ thiện, nuôi trẻ mồ côi ai cũng biết, nhưng bàn tay tôi nhỏ lắm. Các bà mẹ đừng có suy nghĩ tôi thích em bé rồi cứ đẻ ra xong bỏ con trước chùa cho tôi thì tội nghiệp các con. Có những trường hợp tôi đành đem đến hội chữ thập đỏ vì không thể nào nuôi nổi...". 

Thấy Phi Nhung vẫn lẻ bóng và hy sinh vì các con, MC Trấn Thành mong một ngày thấy chị tay trong tay với người đàn ông nào đó. Ngồi gần đó, nhạc sĩ Đức Trí bất ngờ tiết lộ, trước kia Phi Nhung có rất nhiều người đàn ông đẹp trai theo đuổi. "Cô ấy đi qua hết rồi, sướng cũng có mà khổ cũng nhiều. Chắc là mỗi người sinh ra trong cuộc đời này đều có sứ mệnh và Phi Nhung đã tìm ra được niềm vui lớn nhất là đi hát, nuôi dạy các con”.

Phi Nhung thổ lộ: "Tôi rất trân trọng và thích đàn ông tại vì tôi chưa bao giờ bị khổ hay làm đàn ông khổ hết. Nhung nói thật cho mọi người biết luôn là tại sao tôi cứ quen, yêu xong rồi lại hết. Vì khi yêu mà đến gần nhau họ luôn muốn có một đám cưới, rồi sau khi cưới họ muốn tôi ở nhà chứ không cho đi hát. Tôi không thể nào bỏ nghề để đi theo một người đàn ông được".

Trong chương trình, Phi Nhung rạng ngời hạnh phúc khi nhắc đến con gái Wendy hơn 20 tuổi. "Tôi chưa từng nghĩ con gái sẽ lo cho tôi. Tôi chỉ cầu mong cho con có hạnh phúc tốt nhất và đừng khổ như mẹ là được. Tôi không muốn làm phiền đến con bất cứ điều gì khi con gái đã có gia đình riêng”.

Theo Ngôi sao

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.
Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).