Dung nhan mỹ miều của người vợ đầu danh hài Công Lý

Ít ai biết rằng vợ đầu của danh hài Công Lý là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp và công tác tại Đài truyền hình Việt Nam.
Dung nhan mỹ miều của người vợ đầu danh hài Công Lý

Nghệ sĩ hài Công Lý là một gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Đặc biệt, các khán giả hâm mộ chương trình Gặp nhau cuối năm (Táo Quân) hẳn sẽ luôn ghi nhớ hình ảnh “cô Đẩu” hài hước, dí dỏm có đôi phần đanh đá, chua ngoa do nghệ sĩ Công Lý thủ vai suốt hơn 10 năm nay.

Điều ít ai biết rằng đằng sau những nụ cười mãn nguyện của anh khi đem đến niềm vui cho khán giả là một Công Lý xót xa và mải miết tìm một mái ấm cho riêng mình.

Dung nhan mỹ miều của người vợ đầu danh hài Công Lý ảnh 1

Một trong những mối tình "nổi tiếng" nhất của Công Lý là với MC Thảo Vân. Sau đó là người bạn gái mang cho anh cuộc sống bình yên hiện tại.

Thế nhưng, gần như chưa bao giờ người ta thấy Công Lý nhắc đến người vợ đầu tiên đã gắn bó với mình. Thông tin về người phụ nữ này trên báo chí cũng cực kỳ ít ỏi.

Dung nhan mỹ miều của người vợ đầu danh hài Công Lý ảnh 2

Được biết, người vợ đầu tiên của Công Lý công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Chị được đánh giá là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình với bạn bè, hiền lành nhưng lại rất có cá tính. Về hình thức, nhiều người thừa nhận chị rất ưa nhìn, đặc biệt khuôn mặt ấn tượng.

Thế nhưng, Công Lý và vợ không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên thường xuyên lục đục. Cuộc sống ngột ngạt khiến cho cả hai nhanh chóng kết thúc mối lương duyên.

Anh chia sẻ rằng mình đã mất rất nhiều sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cái “được” duy nhất của anh là có cô con gái rất đáng yêu.

Bé Kiến - tên thân mật mọi người hay gọi ở nhà rất yêu thương bố. Gặp ai cũng mượn điện thoại để nhắn tin cho bố: "Bố đang ở đâu? Bố làm gì?". Mỗi lần nghĩ đến con, anh vẫn không khỏi tự trách mình đã không thể cho con một gia đình trọn vẹn.

Người vợ đầu với vẻ đẹp dịu dàng phúc hậu của nghệ sĩ Công Lý:

Dung nhan mỹ miều của người vợ đầu danh hài Công Lý ảnh 3
Dung nhan mỹ miều của người vợ đầu danh hài Công Lý ảnh 4
Dung nhan mỹ miều của người vợ đầu danh hài Công Lý ảnh 5
Dung nhan mỹ miều của người vợ đầu danh hài Công Lý ảnh 6
Dung nhan mỹ miều của người vợ đầu danh hài Công Lý ảnh 7
Dung nhan mỹ miều của người vợ đầu danh hài Công Lý ảnh 8

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Công Lý đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một hình ảnh khá tình cảm của mình với một cô gái, khiến cho nhiều người hâm mộ của anh tò mò. Mọi chuyện càng được khẳng định khi mới đây hình ảnh Công Lý tay trong tay với chính cô gái trong ảnh đến dự tiệc đám cưới do MC Thành Trung làm chủ hôn ở Hà Nội xuất hiện trên một số tờ báo mạng. Nhiều nguồn tin khẳng định đây là người bạn gái mới của Công Lý.

Dung nhan mỹ miều của người vợ đầu danh hài Công Lý ảnh 9

Nghệ sĩ Công Lý bên người bạn gái Tuệ Minh.

Theo nguồn tin riêng của PV, bạn gái mới của Công Lý tên là Tuệ Minh. Cô sinh ra và lớn lên tại Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Tuệ Minh khá xinh đẹp ưa nhìn và còn khá trẻ. Cô không tham gia hoạt động nghệ thuật mà là nhân viên của ngân hàng Oceanbank. Khi những bức ảnh chụp chung với người yêu xuất hiện gây xôn xao dư luận, diễn viên Công Lý đã có những chia sẻ thẳng thắn về người bạn gái mới. Theo tiết lộ của anh, hai người quen nhau trong một lớp bồi dưỡng chính trị và "cảm mến" nhau sau những lần tiếp xúc chứ hoàn toàn không phải "tiếng sét ái tình nhìn thấy là yêu liền".

Dung nhan mỹ miều của người vợ đầu danh hài Công Lý ảnh 10

Và mùa xuân tình yêu ấy của anh đến nay đã trải qua gần 5 năm gắn bó mặn nồng. Công Lý cũng cho biết thêm ưu điểm của người bạn gái mới của anh là nấu ăn ngon, nữ tính và thân thiện. Ngoài ra, có lẽ vì không cùng nghề nên khi nói chuyện về công việc với nhau, cả hai đều cảm thấy vô cùng thú vị.

Công Lý chia sẻ rằng mặc dù rất trân trọng người bạn tâm đầu ý hợp này nhưng có lẽ anh sẽ không có một đám cưới lần thứ 3 vì cảm thấy "dơ" với bạn bè. Đặc biệt là với người bạn thân nghệ sĩ Trung Hiếu - người đã đi đám cưới Công Lý 2 lần nhưng bản thân "cô Đẩu" lại chưa "trả nợ" anh một lần nào.

J.K

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.