Dương Mịch gây 'bão' khi ngầm đồng ý 'tố' Angelababy dao kéo

Tiểu hoa đán Dương Mịnh đã tạo nên cơn bão dư luận mới khi có hành động “like” đồng tình với ý kiến của cư dân mạng cho rằng Angelababy dao kéo cho dù bản thân cô cũng là mĩ nhân vướng tin đồn này.
Dương Mịch gây 'bão' khi ngầm đồng ý 'tố' Angelababy dao kéo

Theo đó, hôm 6/12 một tài khoản Weibo có tên Nev_Stifff đã đưa ra bằng chứng cho rằng việc Angelababy không phẫu thuật thẩm mĩ là rất đáng ngờ. Tài khoản này cho rằng trong tập Running man mới nhất, khi Angelababy bị một chiếc ghế bay vào mặt, phản ứng đầu tiên và cũng liên tục sau đó của Angelababy là sờ cằm, do đó việc Angelababy không phẫu thuật thẩm mĩ là điều khó tin.

Dương Mịch gây 'bão' khi ngầm đồng ý 'tố' Angelababy dao kéo ảnh 1

Sau bình luận của tài khoản weibo trên, Dương Mịnh đã bất ngờ like như bày tỏ ý ngầm công nhận Angelababy dao kéo.

Cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ với hành động này vì trước nay mối quan hệ của Dương Mịch và vợ chồng Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh khá tốt. Dương Mịch vừa cùng Huỳnh Hiểu Minh đóng cặp trong bộ phim “Bên nhau trọn đời” phiên bản điện ảnh.

Dương Mịch gây 'bão' khi ngầm đồng ý 'tố' Angelababy dao kéo ảnh 2

Dương Mịch và vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy vốn có mối quan hệ khá tốt.

Không chỉ Angelababy mà bản thân nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc cũng là một trong số mĩ nhân Hoa ngữ dính nghi án dao kéo vì thế hành động này khiến fan của nữ diễn viên Vân Trung Ca bất bình, không phục.

Hồi đầu tháng 10 vừa qua, ngay sau hôn lễ, Angelababy đã đến bệnh viện để các chuyên gia chỉnh hình thẩm định và khẳng định khuôn mặt cô là hoàn toàn tự nhiên, không có dấu hiệu của dao kéo.

Dương Mịch gây 'bão' khi ngầm đồng ý 'tố' Angelababy dao kéo ảnh 3

Angelababy tới viện để kiểm tra vào tháng 10 vừa qua

Sau việc làm của Angelababy, phóng viên hỏi bố chồng của Dương Mịch là tài tử Lưu Đan về việc có khuyên con dâu tới bệnh viện để giám định nhan sắc như Angelababy không, bố chồng đã khẳng định rằng Dương Mịch đẹp tự nhiên bởi những bức ảnh từ bé cho tới hiện tại của cô không thay đổi chút nào.

Hà Anh

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.