Đường tình duyên trắc trở ít ai biết của Phi Nhung

(Ngày Nay) - Xinh đẹp, giàu có, thành đạt, nhưng ít ai biết chuyện tình yêu của Phi Nhung lại gặp nhiều trắc trở khiến nữ ca sĩ sống độc thân đến giờ.
 
 
Hầu hết những người đàn ông theo đuổi Phi Nhung đều đã có vợ con.
Hầu hết những người đàn ông theo đuổi Phi Nhung đều đã có vợ con.

Nhắc đến Phi Nhung, người ta chỉ biết đến cô là một nữ ca sĩ nổi tiếng, giàu có và đang là mẹ chung của 21 đứa con nuôi có xuất thân là trẻ mồ côi, hoàn cảnh nghèo khó. Ít ai biết rằng, cuộc sống đời thường của giọng ca Bông điên điển cũng từng trải qua nhiều sóng gió, trắc trở.

Phi Nhung cho biết, ở tuổi 45, cô hoàn toàn không có ý định kết hôn, lấy chồng như bao phụ nữ khác. Cô khẳng định mình đã trải qua rất nhiều cuộc tình, đã qua đi cái tuổi mộng mơ về một đám cưới lung linh, lãng mạn.

Nữ ca sĩ cũng kể lại những lần con gái ruột hỏi cô vì sao không lấy chồng. Nữ ca sĩ chỉ trả lời rằng: “Mẹ muốn ở vậy nuôi con ăn học ra trường, vì mẹ không thể chia sẻ tình cảm cho ai được, mẹ đã dành hết tình cảm cho con và các em con ở Việt Nam.”

Giọng ca gốc Pleiku kể, dù đã trải qua nhiều mối tình sâu đậm, gặp qua nhiều người yêu thương mình nhưng cô chưa bao giờ cảm thấy yên tâm về cuộc sống lứa đôi, lại lo lắng bản thân sẽ không làm tốt vai trò của một người vợ. Đó là lý do cô quyết định sống độc thân cho tới giờ.

Mỗi khi nhắc tới chuyện tình cảm của Phi Nhung, người ta cũng chỉ biết đến chuyện tình “hát giả yêu thật” của cô và Mạnh Quỳnh.

Đường tình duyên trắc trở ít ai biết của Phi Nhung ảnh 1MC Kỳ Duyên từng lên tiếng "tố" Phi Nhung "hát giả yêu thật" với Mạnh Quỳnh.

Trong liveshow của Mạnh Quỳnh cách đây không lâu, MC Kỳ Duyên đã lên tiếng “vạch trần” Phi Nhung từng nảy sinh tình cảm với bạn diễn. Tuy nhiên, tình cảm của nữ ca sĩ lại không đi đến đâu vì Mạnh Quỳnh chỉ xem cô như một người em thân thiết, anh cũng chưa bao giờ để mối quan hệ của cả hai tiến xa đến tình yêu.

Ngoài ra, cô cũng từng gặp không ít chuyện trắc trở với những người đàn ông theo đuổi mình.

“Trước đây, có nhiều người vì ngưỡng mộ giọng hát của tôi nên yêu tôi đến mức si tình. Nhưng khổ nỗi, họ đều đã có vợ con nên tôi không muốn chen ngang làm người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Thế nhưng, tôi càng từ chối thì họ càng tìm cách thuyết phục, thậm chí là khống chế, hăm doạ”, nữ ca sĩ chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Phi Nhung kể, cách đây vài năm, cô từng được một đại gia Hà Nội theo đuổi như hình với bóng. Cô hát ở đâu, anh cũng đi theo và có mặt ở đó. Khi thấy những người đàn ông khác lên sân khấu tặng hoa cho Phi Nhung thì người này lại ra sức ngăn cản, làm khó khiến nữ ca sĩ sợ hãi phải nhờ công an can thiệp.

Chưa kể, khi giọng ca Bông điên điển quyết định về Việt Nam ca hát, có không ít đại gia từng liên hệ đòi chu cấp tiền bạc, giúp cô kinh doanh, làm ăn nhưng nữ ca sĩ cũng thẳng thừng từ chối.

“Tôi sợ đại gia lắm, ở đời chẳng ai cho không ai thứ gì. Họ cho mình cái này, ngược lại họ đòi mình thứ khác. Tôi không muốn mình trở thành con rối trong tay của những người lắm tiền nhiều của”, nữ ca sĩ khẳng định.

Sau từng ấy năm độc thân, đã có lúc, Phi Nhung đã nghĩ đến ý định đi tu. Tuy nhiên, vì vẫn muốn đứng trên sân khấu biểu diễn và chăm lo cho 21 con nuôi, cô tạm thời gác lại ý định này. Thay vào đó, nữ ca sĩ dành trọn cuộc sống của mình cho xã hội, toàn bộ tài sản, của cải đều dung làm từ thiện và giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh thay vì lấy chồng hay xây nhà cao cửa rộng cho riêng mình.

Theo Dân Việt

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.