'Duyên làm gì đã có người yêu, Duyên còn đang sợ ế đây này'

Hoa hậu Kỳ Duyên thẳng thắn nói về tình yêu, về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ cũng như chia sẻ những cảm xúc khi vượt qua biến cố.
'Duyên làm gì đã có người yêu, Duyên còn đang sợ ế đây này'

Kỳ Duyên đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Thời điểm đoạt vương miện, cô bị chê có gương mặt không cân đối, nước da ngăm đen. Sau khi đăng quang, Kỳ Duyên đã nỗ lực thay đổi ngoại hình cùng phong cách thời trang.

- 4 năm sau đăng quang với Kỳ Duyên là quãng thời gian bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, hạnh phúc, khổ đau, lo âu và áp lực... Nhìn lại chặng đường đã qua bạn thấy mình được và mất gì và điều gì làm nên Kỳ Duyên ngày hôm nay?

Thực ra câu hỏi này tôi luôn được nhận mỗi khi trả lời báo chí và mỗi lúc lại có một suy nghĩ khác nhau. Tôi nghĩ mình được rất nhiều và mỗi chặng đường đi qua bản thân đều phải trả giá một điều gì đó.

Đến nay tôi chỉ biết nói cám ơn những quãng thời gian “đen tối” để có thể hình thành một Kỳ Duyên trưởng thành và bản lĩnh như ngày hôm nay. Ở tuổi 22, tôi nhận thức được trách nhiệm và vai trò của mình và nhìn thấy con đường mình đi và muốn chinh phục nó.

Còn về mất mát Duyên không muốn nhắc đến vì giờ đây tôi chỉ muốn nói đến những điều tích cực.

- Có giai đoạn bạn rơi vào khủng hoảng khi suýt bị tước vương miện bởi những scandal rơi xuống đầu. Giờ đây khi nhìn lại những scandal đó bạn cảm ơn nó hay vẫn sợ hãi nó?

Lúc đó tôi rất buồn và thất vọng về bản thân, sợ hãi tất nhiên không còn vì thời gian đã trôi qua quá lâu rồi. Tôi phải cảm ơn vì thực ra lúc đó đúng là “giọt nước tràn ly” để mình lấy tinh thần cho sự trở lại như ngày hôm nay. Chị thấy không tôi đang rất ổn và đang từng bước bước trưởng thành để kiến tạo nên một tuổi trẻ và thanh xuân thật rực rỡ.

- Quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp được mọi người cho là mạo hiểm với Kỳ Duyên, tôi nghĩ đó là bước đi đúng đắn bởi bạn ngoài sự chín chắn hơn còn tạo dựng một hoa hậu rất khác biệt. Bạn nói sao về điều này?

Cám ơn chị vì đã suy nghĩ tích cực về Duyên. Tôi nghĩ đơn giản hơn vì lúc đó muốn tìm cho một ekip chuyên nghiệp hơn để phát triển về hình ảnh và Sài Gòn rõ ràng chuyên nghiệp hơn nhiều. Tuy nhiên sau khi vào TP.HCM mới thấy rằng đây là thành phố dành cho mình và giờ đây đã quyết định ở hẳn tại đây.

Còn việc tạo dựng một hoa hậu khác biệt tôi muốn mình là chính mình, chứ không phải là một ai khác. Nhiều khán giả cho rằng tôi không giống các đàn chị đi trước, nhưng tôi nghĩ mỗi người một cá tính, miễn sao mình làm đúng. Và đến nay tôi đã chứng minh cho mọi người thấy rằng con đường riêng biệt mình đi là đúng đắn. Cũng cảm ơn mảnh đất Sài Gòn, đúng là miền đất hứa.

- Kỳ Duyên ngồi ghế nóng huấn luyện thí sinh, Kỳ Duyên tham gia gameshow với Hứa Vĩ Văn, tất cả đều cho thấy một Kỳ Duyên cá tính và quyết liệt để khẳng định mình. Bạn đang làm tất cả mọi thứ vì bạn muốn người ta không chỉ nhớ đến bạn một hoa hậu đăng quang là xong và dễ bị quên lãng hay showbiz giúp bạn có một tiềm năng kinh tế tốt?

Đúng là showbiz giúp tôi có một tiềm năng kinh tế tốt nhưng không phải tất cả. Tôi làm mọi thứ vì thấy bản thân mình có khả năng, muốn thử thách bản thân để xem năng lực của mình đến đâu. Và hơn hết tôi muốn cho những người yêu mến thấy mình nhiều hơn.

Trước đây, khán giả của tôi hay các anti chỉ thấy tôi qua các event của làng giải trí, các scandal hay chỉ đơn giản là hình ảnh đẹp - xấu. Tôi muốn thông qua chương trình cá tính, con người của tôi sẽ đến gần hơn với mọi người.

- Không chỉ cá tính và phong cách bạn càng ngày sexy, gợi cảm. Bạn rất thẳng thắn khi không giấu việc phẫu thuật thẩm mỹ để vòng 1 bắt mắt hơn... Nhiều người quan niệm phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi tướng số, với bạn thì sao?

Tôi phẫu thuật vòng một vì muốn bản thân tự tin hơn, bắt mắt hơn, đẹp hơn. Và tôi nghĩ rằng phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, nếu như bạn tìm được cơ sở tốt và gặp những bác sĩ có chuyên môn. Còn về việc công khai tôi nghĩ đơn giản mình không muốn lừa dối khán giả, và tôi làm thì thừa nhận.

Tôi sợ cảm giác mình cứ phải nơm nớp lo sợ bị người này “bóc” hay truyền thông luôn chỉ trích việc mình “đại tu” vòng một mà cứ coi như không có gì. Và tôi cũng thấy rằng từ ngày phẩu thuật thẩm mỹ vòng một giúp tôi có nhiều hợp đồng quảng cáo, công việc cũng thuận lợi hơn. Nhưng tôi không lạm dụng việc đó để ăn mặc hở hang hay cổ súy cho việc phẫu thuật thẩm mỹ.

- Đã lâu không thấy bạn chia sẻ về bố mẹ. Hai ông bà giờ đây chắc hẳn đã yên tâm phần nào về bạn rồi chứ?

Dù có như thế nào tôi vẫn là đứa con bé bỏng của bố mẹ, và họ vẫn chưa bao giờ thôi lo lắng về tôi nhưng tự hào chắc chắn có. Vì tôi có thể tự lập tài chính và chưa bao giờ ngừng quan tâm đến gia đình. Tôi ít khi chia sẻ bởi đây là đời sống riêng tư, tôi không muốn mỗi lần bản thân gặp chuyện bố mẹ lại phải chịu đựng những điều không hay.

- Cùng thời với bạn Tú Anh đã cưới chồng, Huyền My đang yêu và cũng tuyên bố 25 tuổi sẽ cưới. Còn bạn chuyện tình cảm có gì vui?

“Duyên làm gì đã có người yêu. Duyên còn đang sợ ế đây này”, đùa vậy thôi nhưng Duyên vẫn đang chờ đợi một nửa của mình. Hiện tại Duyên cũng không hề vội vàng vì bản thân đang muốn phát triển sự nghiệp lẫn công việc. Duyên chỉ mới 22 tuổi nên chỉ muốn chạy theo những hoài bão, đam mê của bản thân trước.

- Những dự định trong tương lai của bạn?

Tốt nghiệp chính quy trường ĐH Ngoại thương TP.HCM, trở thành một doanh nhân giỏi và tiếp tục phát triển sự nghiệp hình ảnh thật tốt trong năm 2018. Sau khi kết thúc vai trò Huấn luận viên tại Siêu mẫu Việt Nam Duyên sẽ tham gia sự kiện quốc tế vào trung tuần tháng 9 tới.

Theo Vietnamnet
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.