Dwayne ‘The Rock’ Johnson nhận cát-xê hàng chục triệu USD

(Ngày Nay) - Nam diễn viên “Jumanji: Welcome to the Jungle” khẳng định đẳng cấp ngôi sao khi nhận cát-xê lên tới 22 triệu USD cộng thêm tiền thưởng hậu hĩnh với dự án mới nhất “Red Notice”.
Dwayne ‘The Rock’ Johnson nhận cát-xê hàng chục triệu USD

Theo báo Wall Street Journal, hồ sơ mới bị rò rỉ từ Universal cho thấy hãng chi 160 triệu USD để sản xuất bom tấn hành động Red Notice. Riêng Dwayne “The Rock” Johnson nhận cát-xê 22 triệu USD. Đây là con số rất cao, không nhiều ngôi sao Hollywood sở hữu mức thù lao hậu hĩnh như vậy.

Không chỉ vậy, The Rock còn được chia lợi nhuận của bộ phim. Red Notice cứ kiếm được 25 triệu USD tiền vé thì anh sẽ được chia 1 triệu USD. Nếu The Rock có hợp đồng tương tự với Jumanji, anh sẽ nhận khoảng 28,24 triệu USD tiền ăn chia lợi nhuận.

Thời thập niên 1990 và đầu 2000, các ngôi sao hạng A như Julia Roberts và Will Smith thường hưởng mức cát-xê hơn 20 triệu USD mỗi bộ phim. Nhưng hiện nay, quyền lực ngôi sao đã suy giảm đáng kể ở Hollywood. Các hãng phim không còn có thể dựa vào danh tiếng của ngôi sao để lôi kéo khán giả đến rạp.

Dwayne ‘The Rock’ Johnson nhận cát-xê hàng chục triệu USD ảnh 1

Ngoại lệ hiếm hoi là Robert Downey Jr., ngôi sao số một của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) với vai Iron Man. Và The Rock, 45 tuổi, cũng đã khẳng định đẳng cấp siêu sao sau hàng loạt bộ phim ăn khách như Jumanji (931 triệu USD), The Fate of the Furious (1,23 tỷ USD), Moana (643 triệu USD), San Andreas (474 triệu USD)…

Phim duy nhất của The Rock không đạt doanh thu cao thời gian qua là Baywatch. Bom tấn Rampage sắp ra mắt ngày 13/4 được dự báo cũng sẽ thành công. Trong năm 2018 anh còn tham gia phim Skyscraper và Fighting with My Family.

Năm 2019, The Rock sẽ thủ vai chính trong bom tấn siêu anh hùng DC có tên Shazam!. Universal sẽ trình làng Red Notice vào tháng 6/2020.

Theo Zing
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.