"Gà cưng" của Phi Thanh Vân liên tục tung clip liếm chân dung tục

Hotboy "dao kéo" Anthony Trần tiếp tục tung một clip hết sức dung tục và phản cảm trên trang cá nhân để gây sự chú ý từ dư luận.
"Gà cưng" của Phi Thanh Vân liên tục tung clip liếm chân dung tục

Trên trang cá nhân của Anthony Trần cách đây ít phút, anh vừa chia sẻ một đoạn clip hết sức phản cảm. Theo như hot boy dao kéo này chia sẻ thì đây mới chỉ là clip lần một, thực hiện khi vừa tắm xong.

Trong clip dài 11 giây, Anthony Trần không mặc gì, khuôn mặt khá biểu cảm và còn liên tục liếm chân phản cảm. Hơn thế nữa, anh còn cố tình úp mở khoe phần nhạy cảm trên cơ thể.

"Gà cưng" của Phi Thanh Vân liên tục tung clip liếm chân dung tục - anh 1
"Gà cưng" của Phi Thanh Vân liên tục tung clip liếm chân dung tục - anh 2
"Gà cưng" của Phi Thanh Vân liên tục tung clip liếm chân dung tục - anh 3

Những hình ảnh trong clip vô vùng dung tục của Anthony Trần

Anthony Trần từng là thành viên của nhóm nhạc do Phi Thanh Vân đỡ đầu nhưng nhanh chóng tan vỡ. Với cái tên nửa Tây nửa ta, anh chàng này được Phi Thanh Vân kỳ vọng sẽ đưa tên tuổi lên vị thế mới trong showbiz.

Để giúp đỡ cho học trò cưng, Phi Thanh Vân đã làm cuộc đại phẫu thuật nhan sắc cho anh chàng này. Anh chàng này được nâng mũi, tắm trắng, chăm sóc da để có được vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Thế nhưng, cái nhận được là một gương mặt cứng đơ thiếu cảm xúc và làn da trắng quá mức.

Tiếp đó, cô nàng lắm chiêu trò đưa học trò đi dự sự kiện cùng mình, đồng hành từ bữa ăn trưa tới vườn hoa và không ngần ngại hôn cả học trò để tạo được sự chú ý nhưng cái tên Anthony Trần vẫn không được mấy người để ý.

Sau khi được đàn chị đưa đi tham dự các sự kiện và được nhiều người biết đến, Anthony Trần ngày càng nhiều chiêu trò hơn và liên tục khoe những hình ảnh phản cảm của bản thân.

Trước đó, Anthony Trần đăng tải lên face tấm hình khỏa thân hoàn toàn trước gương của mình được che phần nhạy cảm. Kèm theo tấm hình, anh chàng viết: "Cái gương nhà em đẹp không các bác..chúc cả nhà 1 ngày tốt lành..mới tắm xong làm 1 pic..kkkk".

Nhìn bức ảnh, người xem không khỏi cảm thấy dung tục và phản cảm một cách thái quá.

"Gà cưng" của Phi Thanh Vân liên tục tung clip liếm chân dung tục - anh 4

Hotboy "dao kéo" tích cực tung hình ảnh phản cảm lên trang cá nhân

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.