‘Ghét thì yêu thôi’ sẽ thay thế vị trí của ‘Người phán xử’

(Ngày Nay) - Bộ phim tâm lý xã hội mang màu sắc hài hước “Ghét thì yêu thôi” sẽ thay thế khung giờ phát sóng của “Người phán xử.” Theo đó, “Ghét thì yêu thôi” sẽ đến với khán giả lúc 21 giờ 30 các ngày thứ Tư, thứ Năm hàng tuần (từ 6/9) trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.
Đây là lần đầu tiên Chí Trung - Vân Dung ghép đôi trong phim. (Ảnh: VFC)
Đây là lần đầu tiên Chí Trung - Vân Dung ghép đôi trong phim. (Ảnh: VFC)

“Ghét thì yêu thôi” xoay quanh câu chuyện tình giữa Kim (một vũ công với vẻ ngoài quyến rũ, tính cách mạnh mẽ) và Du (một huấn luyện boxing ngổ ngáo và được nhiều cô gái “săn đón”).

Bên cạnh đó, với “Ghét thì yêu thôi,” lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ, hai danh hài nổi tiếng (Chí Trung, Vân Dung) sẽ ghép thành một cặp.

Cụ thể, nghệ sỹ ưu tú Chí Trung vào vai Quang “quác” - một tay chuyên buôn đồ giả cổ với tính tình ngang ngược, nghịch ngợm, thường xuyên mang lại cả tiếng cười và sự bực tức cho những người xung quanh.

Trong khi đó, nghệ sỹ Vân Dung hóa thân vào vai Diễm - một bà mẹ đơn thân tính tình hồn nhiên, “nghiện” livestream và luôn ảo tưởng về nhan sắc của bản thân. Thế nhưng, ẩn sâu bên trong, Diễm lại là một người phụ nữ đáng thương, hết lòng hy sinh vì con cái.

Quang và Diễm vốn là bạn học thời phổ thông. Họ gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách và nảy sinh tình cảm.

“Tiếng cười ở ‘Ghét thì yêu thôi’ sẽ đến từ những tình huống dí dỏm, những lời thoại hài hước, duyên dáng chứ không bật ra từ những diễn xuất hài hình thể của các diễn viên,” đạo diễn Trịnh Lê Phong cho biết.

Bên cạnh hai nghệ sỹ Vân Dung, Chí Trung, “Ghét thì yêu thôi” (28 tập) còn có sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt trẻ được khán giả truyền hình yêu thích trong thời gian qua như MC Danh Tùng, Thùy Trang (Trang Cherry), Phương Anh, Đình Tú…

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.