Gia đình của diễn viên Chu Hùng đã được cấp nước trở lại

(Ngày Nay) - Chiều tối ngày 19/7, căn nhà số 3B trên phố Phùng Khắc Khoan của diễn viên Chu Hùng đã được Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Hà Ba Trưng (Hà Nội) cấp nước trở lại.
Gia đình của diễn viên Chu Hùng đã được cấp nước trở lại

Tối 19/7, trả lời Zing.vn, ông Trần Đức Quyền, Phó chủ tịch UBND phường Ngô Thì Nhậm, cho biết đơn vị kinh doanh nước sạch đã cấp nước trở lại cho căn nhà số 3B trên phố Phùng Khắc Khoan, nơi diễn viên Chu Hùng và gia đình ông đang sinh sống. Quyết định trên được chỉ đạo trực tiếp, UBND phường không có văn bản can thiệp.

Theo đại diện Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Hai Bà Trưng, ngày 20/7 đơn vị sẽ có thông tin chính thức về việc cấp nước trở lại cho nhà 3B Phùng Khắc Khoan.

Cũng vào tối ngày 19/7, diễn viên Chu Hùng (tên đầy đủ Chu Ngọc Hùng), người đang thu hút sự chú ý của công chúng khi đảm nhận vai “Thế chột”, đã gửi lời cảm ơn tới sự giúp đỡ của tất cả mọi người thông qua Facebook cá nhân. Trong clip được đăng tải, ông Hùng đã thể hiện sự xúc động và biết ơn khi mọi người quan tâm, chú ý tới lời “kêu cứu” của gia đình ông.

Gia đình của diễn viên Chu Hùng đã được cấp nước trở lại ảnh 1Diễn viên Chu Hùng đã bật khóc khi nói về cuộc sống 3 năm không điện, không nước giữa lòng Thủ đô/Ảnh:Đời sống Việt Nam

Bên cạnh đó, diễn viên gạo cội này cũng gửi lời xin lỗi về nội dung trong clip đăng tải ngày 18/7. Theo ông, khi đó tâm trạng đang quá bức xúc nên đã có những lời nói khiến công chúng hiểu lầm.

Trao đổi với phóng viên báo Tiền Phong, ông Chu Hùng nói: "Việc đấu nối vừa hoàn thành và gia đình tôi từ giờ đã lại có nước sạch sử dụng. Mong mỏi của gia đình tôi đã đạt được. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, chia sẻ, đồng hành cùng với gia đình tôi trong những ngày qua".

Trong văn bản gửi đến báo Tiền Phong liên quan vụ việc, Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Hai Bà Trưng cho biết, có nhận được văn bản đề nghị của ông Hùng ở địa chỉ số 3B Phùng Khắc Khoan với nội dung: Đề nghị xí nghiệp cấp lại nước cho gia đình ông trong thời gian chờ tòa án giải quyết việc khiếu nại Quyết định đình chỉ thi công công trình Vi phạm trật tự xây dựng của UBND phường Ngô Thì Nhậm.

Gia đình của diễn viên Chu Hùng đã được cấp nước trở lại ảnh 2Vào ngày 19/7, căn nhà số 3B trên phố Phùng Khắc Khoan của ông Hùng đã được cấp nước trở lại

Theo Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch Hai Bà Trưng, việc tạm ngừng dịch vụ cấp nước đối với gia đình ông Hùng là thực hiện theo quyết định số 21/QĐ – UBND ngày 29/4/2014 của UBND phường Ngô Thì Nhậm về việc đình chỉ thi công công trình Vi phạm trật tự xây dựng đô thị.

Trước đó, vào ngày 18/7, diễn viên Chu Hùng đã đăng tải một clip trên trang mạng cá nhân để mong giải quyết được tình trạng không điện, không nước của gia đình trong suốt 3 năm trời. Trước nội dung của clip trên, nhiều hàng xóm của ông Hùng đã lên tiếng phản đối và cho rằng chuyện ông kể “chỉ nên tin một phần nào.”

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.