Gia đình Lý Hải - Minh Hà gây chú ý với bộ ảnh Tết cực yêu bên nhóc tì

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà gửi đến độc giả một bộ ảnh vui vẻ, hạnh phúc cùng nhau đón xuân như một lời chúc năm mới sớm.
Gia đình Lý Hải - Minh Hà gây chú ý với bộ ảnh Tết cực yêu bên nhóc tì

Sau khi hoàn thành xong bộ phim điện ảnh đầu tay với 3 vai trò diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất thì không khí tết đã kề bên. Mặc dù, còn rất nhiều công việc phải lo toan dịp cuối năm nhưng Lý Hải - hotgirl Minh Hà vẫn dành chút thời gian để thực hiện bộ ảnh xuân với mong muốn mang lại cho mình một cái Tết ấm áp tràn ngập trong tiếng cười nói và tình yêu thương trong năm mới.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà gây chú ý với bộ ảnh Tết cực yêu bên nhóc tì - anh 1

Dường như đã thành thông lệ, mỗi năm vào 25 Tết, nhà Lý Hải lại về quê Tiền Giang để tảo mộ, tới 27 âm lịch lại lên Sài Gòn đi chợ hoa.

Đêm giao thừa, hai vợ chồng đi chùa cùng bạn bè sau đó về nhà ăn chay. Hết giao thừa là hết Tết vì năm nào cũng vậy, từ mùng 1, Lý Hải bắt đầu đi lưu diễn xuyên Việt đến hết tháng Giêng mới về đến nhà.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà gây chú ý với bộ ảnh Tết cực yêu bên nhóc tì - anh 2

Tuy là người theo đạo Phật nhưng từ trước đến giờ, gia đình anh không kiêng kị việc gì trong những ngày đầu năm mới.

Lý Hải cho biết thêm, sau chuyến lưu diễn này, anh sẽ dành thời gian cho gia đình và cho ra mắt album mới vào tháng 3 và 30/4 sẽ cho ra mắt bộ phim điện ảnh Lật Mặt cũng như các chuyến lưu diễn nước ngoài.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà gây chú ý với bộ ảnh Tết cực yêu bên nhóc tì - anh 3

Gia đình Lý Hải hạnh phúc dâng trào khi tết năm nay gia đình anh có thêm thành viên mới. Đây là cái tết đầu tiên của Sunny tên thật Nguyễn Tuệ Minh nên các thành viên trong gia đình đều dành những món quà lì xì ý nghĩa và có giá trị cho thành viên nhí này.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà gây chú ý với bộ ảnh Tết cực yêu bên nhóc tì - anh 4

Vì Sunny còn khá bé bỏng nên được bố mẹ chăm sóc chu đáo hơn. Lý Hải tiết lộ, anh rất yên tâm khi ra ngoài làm việc vì đã có Minh Hà quán xuyến mọi việc ở nhà. Tuy vậy, anh cũng biết bù đắp cho cô bằng việc yêu thương và chiều chuộng vợ hết mực.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà gây chú ý với bộ ảnh Tết cực yêu bên nhóc tì - anh 5

Cậu quý tử Rio hiếu động và nghịch ngợm nhưng biết phụ mẹ việc nhà. Tết năm nay, cậu bé sẽ cho ông bố nổi tiếng "ra rìa" để trở thành người đàn ông được quan tâm nhất trong nhà.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.