Giá trị đội hình tuyển Pháp vượt mốc 1 tỷ USD, gấp 10 lần đội tuyển Panama

(Ngày Nay) - Vòng chung kết FIFA World Cup 2018 tại Nga sẽ khởi tranh vào ngày 14/6, các đội tuyển có khả năng cạnh tranh cúp vàng gồm Tây Ban Nha, Brazil, Đức, Argentina, Pháp và Bỉ.
Giá trị đội hình tuyển Pháp vượt mốc 1 tỷ USD, gấp 10 lần đội tuyển Panama

Đội tuyển quốc gia Pháp sở hữu đội hình có giá trị nhất, với các cầu thủ có giá vượt trên 1,2 tỷ USD, theo nghiên cứu của Bonus Code Bets.

Các nhà nghiên cứu đã dựa vào giá trị chuyển nhượng công khai mới nhất của các cầu thủ, ngoài ra đội tuyển Panama là đội có giá trị đội hình thấp nhất, khi cả 23 cầu thủ chỉ trị giá 11,4 triệu USD.

Hiện Pháp, Tây Ban Nha, Brazil, Đức và Anh là 5 đội tuyển có giá trị chuyển nhượng cao nhất giải đấu, với tất cả các đội đều trị giá trên 1 tỷ USD.

"Với một loạt các ngôi sao trẻ, đội tuyển quốc gia Pháp có giá trị cao trong khi đó nghịch lý lại xảy ra ở đội tuyển Anh, Tam Sư liên tục tỏ ra bạc nhược khi bước vào các giải đấu lớn, lại có giá trị đội hình trên 1 tỷ USD. Thật thú vị khi xem liệu giá trị đội hình có thực sự đồng nghĩa với độ thành công tại World Cup  hay không”, ông Alexander Kostin, một thành viên nhóm nghiên cứu Bonus Code Bets cho biết.

Các đội tuyển có sự đồng đều về giá trị chuyển nhượng giữa các cầu thủ, mặc dù tất nhiên có một vài ngôi sao có giá đặc biệt cao, chẳng hạn như phí chuyển nhượng 145 triệu USD của tiền đạo trẻ người Pháp Kylian Mbappe.

Mặt khác, ngôi sao của CLB Liverpool Mohammed Salah - người đã ghi 34 bàn trong 49 trận đấu tại Premier League, chiếm tới 76% giá trị chuyển nhượng toàn đội tuyển Ai Cập.

Theo Sputnik

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: