Giã từ đội tuyển quốc gia Đức, Ozil được nhiều người ủng hộ

(Ngày Nay) - Mesut Ozil cho biết anh không còn cảm thấy tự hào khi khoác áo đội tuyển quốc gia Đức.
Giã từ đội tuyển quốc gia Đức, Ozil được nhiều người ủng hộ

Sau thất bại ê trề tại World Cup 2018, truyền thông và người dân Đức nặng nề chỉ trích đội tuyển quốc gia, gọi họ là nỗi ô nhục lịch sử. Mesut Ozil là một trong những cầu thủ bị chửi bới nhiều nhất sau thất bại này, thậm chí nhiều CĐV đã đòi xuống sân 'ăn thua' với chàng cầu thủ này, gọi anh là 'con lợn Thổ Nhĩ Kỳ'. Thậm chí bức ảnh Ozil chụp cùng Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ cũng bị lấy ra bàn tán, các CĐV cho rằng Ozil đã không chơi bóng với tinh thần của người Đức, anh chỉ là một người Thổ Nhĩ Kỳ nhập cư.

Giã từ đội tuyển quốc gia Đức, Ozil được nhiều người ủng hộ ảnh 1

Bức ảnh chụp cùng Tổng thống Thổ Nhĩ Kì của Ozil bị đem ra chửi bới.

Sau thời gian bị công kích, Ozil đã chính thức lên tiếng, giã từ màu áo quốc gia. Tiền vệ của đội tuyển Đức cho biết anh cảm thấy thất vọng với CĐV Đức. Thổ Nhĩ Kỳ là quê hương của cha mẹ anh, từ nhỏ, mẹ đã dặn Ozil không thể quên gốc gác của bản thân, tuy nhiên Đức là nơi Ozil sinh sống và lớn lên. Trái tim anh luôn dành chỗ bằng nhau cho cả 2 quốc gia. Các CĐV thì không hiểu điều đó, họ cho rằng Ozil đã không hết mình vì nước Đức.

Giã từ đội tuyển quốc gia Đức, Ozil được nhiều người ủng hộ ảnh 2
Giã từ đội tuyển quốc gia Đức, Ozil được nhiều người ủng hộ ảnh 3

Ozil thông báo giã từ màu áo Đức và khẳng định bức ảnh của anh không hề liên quan tới chính trị.

Mesut Ozil cho biết, trước đây anh đã vô cùng tự hào khi được khoác màu áo của 'Cỗ xe tăng' nhưng bây giờ thì không còn như vậy. Anh đã thật sự cảm thấy bị tổn thương bởi những lời lẽ mà CĐV và truyền thông Đức dành cho. Không muốn tiếp tục bị lăng mạ nữa, Ozil quyết định giã từ đội tuyển quốc gia dùng mới chỉ 29 tuổi.

Sau chia sẻ của Ozil, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng ủng hộ anh rời khỏi Đức, tập trung chơi cho Arsenal và Thổ Nhĩ Kỳ luôn chào đón anh quay về. Bên cạnh đó, CĐV Đức vẫn tiếp tục chửi bới Ozil trên trang cá nhân của anh.

Giã từ đội tuyển quốc gia Đức, Ozil được nhiều người ủng hộ ảnh 4

Người Đức vẫn tiếp tục chỉ trích và đuổi Ozil về Thổ Nhĩ Kì.

Tổng hợp.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.