Giải trí đầu năm sốc với "Dịch vụ trai thuê"

Dịch vụ trai thuê (The wedding ringer) là bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những tràng cười nhẹ nhàng, sảng khoái cho các khán giả trong dịp đầu năm mới 2015.
Giải trí đầu năm sốc với "Dịch vụ trai thuê"

The Wedding ringer đánh dấu sự hợp tác của các danh hài đang được yêu thích tại Hollywood như Kevin Hart (Think Like a Man, About Last Night, Real Husbands of Hollywood), Josh Gad (Love & Other Drugs, The Internship và nổi tiếng nhất với phần lồng tiếng nhân vật Olaf trong bộ phim hoạt hình đạt 02 giải Oscar của Walt Disney – Frozen).

Giải trí đầu năm sốc với "Dịch vụ trai thuê" - anh 1

The Wedding ringer có sự góp mặt của những danh hài hàng đầu thế giới

Bộ phim là sản phẩm hợp tác giữa hai cây viết hài kịch Jay Lavender và Jeremy Garelick (họ cũng là đồng tác giả kịch bản của bộ phim hài nổi tiếng The Break-Up vợi sự tham gia diễn xuất của Jenifer Aniston và Vince Vaughn).

Ban đầu, bộ phim có tên là The Golden Tux. Sau rất nhiều lần thay đổi kịch bản nhưng tên gọi The Golden Tux vẫn được giữ nguyên. Cho đến 01 tháng trước khi bấm máy, tên phim mới được chính thức đổi thành The Wedding ringer như hiện tại.

Giải trí đầu năm sốc với "Dịch vụ trai thuê" - anh 2

Một cảnh quay hài hước trong phim

Kịch bản phim được chắp bút từ 2001, tuy nhiên, mãi đến năm 2013, khi Miramax Films và Screen Gems chính thức trở thành đơn vị sản xuất và phát hành thì bộ phim mới thực sự được khởi quay.

Một điều thú vị là bộ phim ban đầu được dự định quay ở Chicago nhưng sau đó lại đổi thành Los Angeles theo yêu cầu của nhà sản xuất, điều đó đồng nghĩa với việc kịch bản lại phải viết lại một lần nữa. Rốt cuộc, bộ phim được thực hiện nhanh chóng trong 38 ngày cuối thu 2013 tại Santa Monica và Marina del Rey, California.

Chia sẻ với báo giới trong lần phỏng vấn khi khởi động dự án phim The Wedding ringer, Giám đốc marketing và phát hành của Sony – ông Jeff Blake đã nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi được cộng tác với Kevin Hart. Nhất là sau phần thể hiện tuyệt vời của của anh trong bộ phim Ride Along, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng diễn xuất của anh ấy. Kevin chính là sự đảm bảo chắc chắn cho doanh thu phòng vé của phim.”

Giải trí đầu năm sốc với "Dịch vụ trai thuê" - anh 3

Đôi bạn Jimmy Callahan (Kevin Hart) và Doug Harris (Josh Gad) trên phim

Dịch vụ trai thuê (The wedding ringer) do Galaxy Distribution phát hành tại Việt Nam dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30.01.2015 chắc chắn sẽ đem đến những tràng cười nhẹ nhàng, sảng khoái cho các khán giả trong dịp đầu năm mới 2015.

>>> Xem thêm:

Hoàng Yến nói gì về nghi án đập đá?

Lê Phương cay đắng viết tâm thư nói ra tất cả sự thật về con người Quách Ngọc Ngoan

Thí sinh Got Talent uống nhầm axit chỉ là một chiêu trò của ban tổ chức?

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.