Giang Hồng Ngọc và Tiên Tiên sẽ kếp hợp đầu năm mới

Sau một thời gian dài kín tiếng, Giang Hồng ngọc quay trở lại với dự án âm nhạc kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ hót nhát hiện nay - Tiên Tiên.
Giang Hồng Ngọc và Tiên Tiên sẽ kếp hợp đầu năm mới

Sau khi lên ngôi quán quân chương trình X - Factor - Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên và đoạt giải vàng The Remix - Hòa âm ánh sáng, Giang Hồng Ngọc bỗng ít xuất hiện hơn. Cô cho biết thay vì xuất hiện một cách dày đặc cô muốn tập trung hơn cho việc nâng cao chất lượng sản phẩm âm nhạc.

Giang Hồng Ngọc và Tiên Tiên sẽ kếp hợp đầu năm mới ảnh 1

Giang Hồng Ngọc quyến rũ với sắc đỏ.

Giang Hồng Ngọc và Tiên Tiên sẽ kếp hợp đầu năm mới ảnh 2

Giang Hồng Ngọc thổ lộ, nếu chỉ được chọn 1 thứ giữa sắc và thanh thì giọng hát vẫn là lựa chọn số 1.

Đam mê ca hát ngay từ khi còn nhỏ, Giang Hồng Ngọc đã tự biết kiếm tiền bằng chính sự yêu thích ấy, mặc dù thu nhập không đáng là bao nhưng đó là động lực để tiếp bước cho cô đến với con đường ca hát chuyên nghiệp. Liên tiếp đoạt được giải cao tại các chương trình truyền hình, là bước đệm vững chắc trong sự nghiệp ca hát của cô.

Giang Hồng Ngọc và Tiên Tiên sẽ kếp hợp đầu năm mới ảnh 3

Năm 2015 vừa qua là một năm rực rỡ thành công của Giang Hồng Ngọc.

Chia sẻ dự định trong năm mới, Giang Hồng Ngọc tỏ ra rất hồ hởi, cô cho biết: "Sang năm 2016, Ngọc nhất định phải hoạt động tích cực hơn năm 2015. Chưa đến đầu năm mới Ngọc đã chuẩn bị một loạt dự án dài hơi đến cuối năm 2016 rồi. Ngọc rất mong sẽ được công chúng ủng hộ và đón nhận". Cô gái vàng của The Remix 2015 bật mí sẽ hợp tác cùng nữ ca sĩ Tiên Tiên trong một dự án âm nhạc vào năm mới. Đây sẽ là một trong những dự án được Giang Hồng Ngọc và ekip đầu tư kĩ lưỡng để mở đầu cho kế hoạch trong năm mới.

Giang Hồng Ngọc và Tiên Tiên sẽ kếp hợp đầu năm mới ảnh 4

Khán giả có thể hy vọng một sự kết hợp hoàn hảo giữa Giang Hồng Ngọc và nhạc sĩ hót nhất hiện nay - Tiên Tiên.

Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết, mặc dù bản tính của cô có hơi “đàn ông” và bất cần, và điều này đôi lúc gây bất lợi cho cô khi hoạt động trong môi trường nghệ thuật, nhưng suy cho cùng, Giang Hồng Ngọc vẫn là một cô gái với nhiều nỗi niềm, tâm tư và mơ mộng. Cũng có lúc, nữ ca sĩ cảm thấy yếu lòng, cô đơn, cô hy vọng “duyên trời” sẽ đến với mình như một lẽ tự nhiên vào một ngày không xa.

Giang Hồng Ngọc và Tiên Tiên sẽ kếp hợp đầu năm mới ảnh 5

Tiên Tiên tạo được ấn tượng với nhiều hít khủng.

Đinh Hương

>> Xem thêm: Choáng với khối tài sản về tay Hà Hồ nếu cưới đại gia kim cương

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: