Giật mình trước cát-xê hát đám cưới của sao Việt

Quang Lê, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, ... là những ca sĩ Việt có mức thù lao khi hát event, đám cưới của nhiều sao Việt khiến khán giả không khỏi giật mình.
Giật mình trước cát-xê hát đám cưới của sao Việt

Đàm Vĩnh Hưng

Giật mình trước cát-xê hát đám cưới của sao Việt - anh 1
Trước khi trở thành ca sĩ thành danh như hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng cũng có một thời đi hát nhạc đám cưới. Mr. Đàm từng tâm sự, sau khi đã đoạt giải 4 tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM (giải thưởng cao nhất giành được sau… 8 lần đi thi) năm 1999, anh vẫn còn chạy xe máy đi hát đám cưới dù cát-xê lúc đó của anh chỉ là 20-30 ngàn đồng. Thậm chí còn có lần, anh phải chạy xe đi hát đám cưới tận Củ Chi tới mức đến trễ một show diễn.
Hiện giờ, dù đã trở thành ngôi sao nổi tiếng nhưng thỉnh thoảng anh vẫn chạy show đặc biệt trong đám cưới.
Đươc biết, mức cát sê hát đám cưới của Mr. Đàm cao ngất ngưởng. Đợt cao nhất là biểu diễn tại một đám cưới xa hoa nhất tại Hà Tĩnh với mức 20.000 USD vào hồi tháng 2/1012. Mức cát sê hát đám cưới này cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Quang Lê

Giật mình trước cát-xê hát đám cưới của sao Việt - anh 2
Cũng giống như Đàm Vĩnh Hưng, tại đám cưới của đại gia Hà Tĩnh, Quang Lê cũng được trả mức cát-xê khủng khoảng trên 400 triệu đồng.
Tiền cát-xê của ca sĩ Quang Lê nhận được ở đám cưới khủng này cao gấp 5 lần anh hát ở Mỹ. Sự việc nữ đại gia Hà Tĩnh sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng để mời ca sĩ đến hát đám cưới xôn xao dư luận một thời gian dài. Nam ca sĩ cũng bị nghi ngờ có mối thân tình, quen biết với vị nữ đại gia này. Tuy nhiên, Quang Lê phủ nhận hoàn toàn.
Chia sẻ trong một bài báo, anh cho “Quản lý của Phi Nhung gọi điện qua Mỹ nói rằng có một đám cưới muốn mời tôi hát với cát-xê rất cao. Điều kiện là, nếu tôi đồng ý về hát đám cưới, gia đình chủ nhân sẽ trả cát-xê cao gấp 3, 4 lần cát-xê mỗi lần đi hát tại Việt Nam, và gấp 5 lần hát bên Mỹ”
Được biết, đám cưới “khủng” tại Hà Tĩnh được cho là tiêu tốn khoảng 50 tỷ đồng của gia chủ, riêng tiền dàn nhạc cũng cát-xê cho các ca sĩ được cho là “ngốn” của gia chủ hơn 5 tỷ đồng.

Phi Nhung

Giật mình trước cát-xê hát đám cưới của sao Việt - anh 3
Phi Nhung cũng được mời đi hát đám cưới. Theo như Phi Nhung tiết lộ thì cát-xê bình thường đi hát được trả khoảng 3.000 USD, đám cưới trả cao hơn một chút là vào khoảng 4.000 - 5.000 USD (dao động trong khoảng 100 triệu đồng).
Đám cưới của con trai nữ đại gia Hà Tĩnh cũng có sự góp mặt của ca sĩ Phi Nhung đến hát chúc phúc cho cặp đôi này.

Long Nhật

Giật mình trước cát-xê hát đám cưới của sao Việt - anh 4
Từ scandal bị quỵt tiền cát-xê hát đám cưới, công chúng mới biết được mức cát sê hát đám cưới của Long Nhật từ 30 – 50 triệu đồng.

Trong vụ bị bầu show xù tiền cát-sê đám cưới, Long Nhật đã để lộ giá tiền lên tới 130 triệu đồng ở sô đám cưới Hải Phòng có sự góp mặt của anh cùng với NSƯT Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Vũ Trâm Anh. Theo đó, mức cát-xê thỏa thuận cho 2 show trong cùng một ngày của Long Nhật là 50 triệu, NSƯT Thanh Thanh Hiền 50 triệu và Vũ Ngọc Trâm 30 triệu.

Lệ Quyên

Giật mình trước cát-xê hát đám cưới của sao Việt - anh 5

Lệ Quyên cũng là một trong những gương mặt nằm trong top những ca sỹ Việt nhận được cát-xê đám cưới cao ngất.

Mặc dù đã hét giá cao ngất ngưởng để không phải đi hát đám cưới nhưng cuối cùng nữ ca sĩ đã phải choáng váng và đành chấp nhận với độ hào phóng và chịu chơi của người mời. Chia sẻ trong một bài báo, Lệ Quyên cho biết đã từng hét lên tới 15.000 USD (tức 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định nhưng không ngờ họ lại đồng ý luôn.

Hồ Quang Hiếu

Giật mình trước cát-xê hát đám cưới của sao Việt - anh 6
Chàng ca sĩ Con bướm xuân từng có thời gian làm đủ thứ nghề trước khi nổi tiếng. Tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội, anh từng đi làm ở Nhà văn hóa quận với mức lương 1,8 triệu. Tuy nhiên, mức tiền lương công chức này theo nam ca sĩ còn thua xa cát xê hát đám cưới. Hồ Quang Hiếu tiết lộ: "Vào mùa cưới, có lúc tôi hát ở 10 sảnh tiệc khác nhau/ngày. Vậy trung bình một ngày cũng kiếm được 400-500 ngàn rồi, chưa kể tôi còn hát ở một số gia đình tổ chức tiệc cưới ở nhà và một số tụ điểm ca nhạc vào khoảng thời gian trống nữa. Nói chung, hát đám cưới giàu hơn làm công chức. Hiện giờ cát sê của tôi tăng gấp nhiều chục lần so với trước đây”.
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.