Giữa ồn ào bị gạ tình, Phạm Lịch tung tin nhắn với vợ Phạm Anh Khoa

(Ngày Nay) - Sau khi tung những tin nhắn bằng chứng, Phạm Lịch tiếp tục đưa ra những tin nhắn với vợ Phạm Anh Khoa.
Giữa ồn ào bị gạ tình, Phạm Lịch tung tin nhắn với vợ Phạm Anh Khoa

Tối 10/5, sau khi tung những tin nhắn bằng chứng trong chuyện tố Phạm Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch tiếp tục đăng tải những tin nhắn với người được cô lưu tên là "chị Mây - vợ anh Khoa" (Thùy Trang).

Theo đó, tin nhắn từ người được cho là vợ Phạm Anh Khoa cho biết nam rocker rất dễ có cảm xúc với phụ nữ nhưng sẽ không làm gì bậy nếu không nhận được tín hiệu từ đối phương.

Không chỉ vậy, người này cũng chủ động nhắn tin an ủi Phạm Lịch sau khi bị loại tại Trời sinh một cặp. "Chị thấy buồn thực sự và cảm giác thật khó chịu. Em đáng lẽ phải trong top 3 của chương trình vì đủ cả thanh lẫn sắc.

Chị nói chuyện với anh Khoa suốt cả đường về, chị nghĩ anh Khoa rất buồn vì không nghĩ em là thí sinh bị loại. Khoa nói với chị một câu, vòng thi này là sự ám ảnh và day dứt của Khoa.

Khoa nói chị lần sau đừng nhận những chương trình thế này nữa, có một sự tổn thương với Khoa. Khoa chính là con dao hai lưỡi đối với thí sinh của mình" - tài khoản tên Mây Phạm nhắn.

Đáp lời, Phạm Lịch chia sẻ cô thất vọng về Phạm Anh Khoa, dù không muốn đổ lỗi nhưng giá như Phạm Anh Khoa gác chuyện tình cảm qua một bên, tập trung vào công việc HLV mọi chuyện sẽ khác.

"Anh ấy làm em khủng hoảng tâm lý lẫn tinh thần, vừa chuyện riêng vừa chuyện công việc. Chị giận em, em cũng chịu khi em nói những điều này. Em lý trí chống lại những cảm xúc của anh Khoa nên mọi thứ mới dẫn đến những bất đồng và anh ấy không hợp tác với em và không nghe những điều em nói" - Phạm Lịch bức xúc.

Sau một lúc trò chuyện và được Phạm Lịch gửi những tin nhắn với Phạm Anh Khoa (tuy nhiên, cô không đăng tải đoạn này), người được cho là vợ Phạm Anh Khoa thay mặt chồng xin lỗi Phạm Lịch: "Nhìn thấy những tin nhắn này thì chị không còn gì để nói nữa. Chị rất tiếc cho anh Khoa. Em đừng nghĩ tới điều này nữa.

Nó sẽ làm em có những cảm xúc rất tồi tệ. Chị sẽ nói chuyện với Khoa về việc này. Xin lỗi em vì chị đã làm phiền em.

Chị nghĩ anh Khoa phải ra xin lỗi em vì điều này quá tệ. Nóng giận cỡ nào thì đàn ông không bao giờ nói với phụ nữ những lời lẽ như vậy. Chị cũng không chấp nhận được. Thực sự kinh khủng khi đọc những câu chữ như vậy".

Giữa ồn ào bị gạ tình, Phạm Lịch tung tin nhắn với vợ Phạm Anh Khoa ảnh 1Tin nhắn của Phạm Lịch với vợ Anh Khoa

Trước đó, Phạm Lịch bất ngờ đăng đàn tố Phạm Anh Khoa gạ tình mình bằng những lời lẽ tục tĩu. Phạm Anh Khoa sau nhiều ngày giữ im lặng lên tiếng, cho biết mình sẵn sàng mang mọi chuyện ra Tòa, các cơ quan chức năng để bảo vệ danh dự của mình trước sự vu khống của Phạm Lịch.

Tiếp đó, một vũ công khác trong vũ đoàn Bước nhảy - vũ đoàn làm việc cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt - cũng lên tiếng tiết lộ từng bị Phạm Anh Khoa rủ sang khách sạn anh ở lúc nửa đêm.

Giữa “tâm bão”, vợ Phạm Anh Khoa là Mây (Thùy Trang) từng nhiều lần lên tiếng bênh vực chồng và cảm thấy tổn thương khi sự thật bị bóp méo.

Theo VTC News

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.