Gọi 78 cuộc không bắt máy, Việt Hương mắng thẳng mặt hotboy Huỳnh Anh

Nữ nghệ sĩ gay gắt chỉ trích Huỳnh Anh không biết điều, để người lớn và cả êkip hơn 100 người chờ đợi suốt nhiều giờ và gọi tới 78 cuộc điện thoại vẫn không nghe máy.
Gọi 78 cuộc không bắt máy, Việt Hương mắng thẳng mặt hotboy Huỳnh Anh

Tối 14/7, nghệ sĩ Việt Hương đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi livestream tố một nam diễn viên trẻ tên “Anh” làm việc thiếu chuyên nghiệp, để êkip hơn 100 người chờ đợi suốt nhiều tiếng đồng hồ.

Dù nhà sản xuất và mọi người trong đoàn quay đã cố gắng liên lạc, thậm chí gọi tới 78 cuộc điện thoại nhưng nam diễn viên này vẫn không bắt máy.

“Sống ở đời là phải biết điều, cái gì không biết thì được, chứ không biết điều là không thể sống trên thế gian này được. Ông trời cho bạn đẹp thôi, chứ cái tâm, cái đức nó phát ra mặt mới giữ được hoài. Ăn ở sao nhớ giữ tên tuổi nha em, đừng để người lớn phải chờ. Bây giờ bạn có tới hay không thì bạn nói người ta, để người ta biết đường sắp xếp. Bạn là ngôi sao cỡ nào, bạn để cho 100 con người đợi bạn là tui thấy sai rồi“, Việt Hương bức xúc bày tỏ.

Dù tỏ thái độ không hài lòng tác phong làm việc của đàn em, nhưng Việt Hương chỉ cho biết đây là một diễn viên điện ảnh điển trai, có tên là “Anh” khiến cộng đồng mạng xôn xao và liên tục suy đoán ra nhiều cái tên như Huỳnh Anh, Anh Đức, Anh Tú, Anh Duy,...

Mới đây, khi trả lời truyền thông, nam diễn viên Huỳnh Anh đã xác nhận anh là người đã vắng mặt tại buổi quay mà Việt Hương đề cập.

“Tôi bị sốt cao mấy ngày liên tục và vừa nhập viện tối qua. Cũng vì quá gấp rút nên tôi để điện thoại ở nhà. Tất cả mọi người, ngay cả bạn gái của tôi ở nước ngoài cũng không thể liên lạc được. Cách đây vài tiếng, khi tôi vừa khoẻ lại thì mọi việc mới nghiêm trọng như vậy”, Huỳnh Anh giải thích.

Nam diễn viên nói thêm, trong suốt nhiều năm làm nghề, anh chưa bao giờ làm việc vô trách nhiệm hay đến trễ khiến êkip chờ đợi. “Nhưng có giải thích thế nào thì trong chuyện này, tôi cũng đã sai. Chắc chắn khi xuất viện, tôi sẽ đích thân gửi lời xin lỗi đến khán giả và mọi người trong êkip đã vì mình mà bị ảnh hưởng”, anh nói.

Theo Dân Việt
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.