Gương mặt thân quen Nhí 2014: Hoài Linh bị thí sinh “cướp” vương miện

Ở đêm thi thứ 2 của Gương mặt thân quen Nhí, với 44 điểm, cặp đôi Gia Bảo và Thúy Uyên giành chiến thắng với tổng phần thưởng lên tới 120 triệu.
Gương mặt thân quen Nhí 2014: Hoài Linh bị thí sinh “cướp” vương miện

Mở màn là phần biểu diễn của cặp đôi mẹ - con Bảo Nghi và Ngân Quỳnh với “Vườn cây của ba”. Bé Bảo Nghi hóa thân thành cô ca sĩ Thu Thủy khi còn nhỏ. Bộ trang phục do chính tay Ngân Quỳnh may với tông đỏ rực rỡ cùng những vũ điệu sôi động đã làm khuấy động sân khấu. Nghệ sĩ Hồng Vân ngẩn ngơ ngồi xem, còn ca sĩ Mỹ Linh khen bé Bảo Nghi có chất giọng vang, trong và có thể rèn luyện thành ca sĩ.

Gương mặt thân quen Nhí 2014: Hoài Linh bị thí sinh “cướp” vương miện - anh 1

Bảo Nghi và Ngân Quỳnh trong "Vườn cây của ba"

Cặp đôi giành giải nhất trong đêm thi đầu tiên KyO York - Uyên Nhi dễ dàng lấy được tình cảm trong lòng khán giả với ca khúc Papa. Trong đêm thi này bé Uyên Nhi hóa thân thành ca sĩ Paul Anka. Với tình cảm đặc biệt dành cho người cha, cô bé khiến cho người khán giả màn ảnh nhỏ, khán giả trường quay và ban giám khảo thực sự xúc động.

Không những thế, màn đối đáp của cô bé và người cha Hàn Quốc lại càng khiến cho tất cả mọi người cảm động. Giám khảo Mỹ Linh còn lên tận sân khấu ôm Uyên Nhi và nhận xét: “Cô cảm nhận được tình cảm của hai cha con đã lan tỏa khắp khán phòng. Con rất dũng cảm đã đội bộ tóc này đóng giả một người con thực sự chưa thích lắm, nhưng rất nhiều người thích. Chính tình cảm của hai cha con đã làm lay động rất nhiều khán giả hôm nay khi được thưởng thức tiết mục của con”.

Gương mặt thân quen Nhí 2014: Hoài Linh bị thí sinh “cướp” vương miện - anh 2

KyO York - Uyên Nhi nhận được nhiều tình cảm từ khán giả với Papa

Phần tiếp theo của chương trình là cặp đôi Thu Phượng – Gia Huy hóa thân thành nhóm nhạc Boney với ca khúc Daddy cool. Ấn tượng nhất chính là cậu bé Gia Huy với mái tóc xù, màu da ngăm đen trong bộ quần áo vàng óng ánh. Cậu lắc lư theo từng điệu nhạc của của nam ca sĩ duy nhất Boney M khiến khán giả và giám khảo được những tràng cười sảng khoái. Giám khảo Hồng Vân còn bộc bạch: “ Lần nào cô cũng thấy con phủ một màu sô cô la lên người mới lạ và đáng yêu”. Còn ca sĩ Mỹ Linh thì khen cậu bé có trang phục đẹp, vũ đạo chuẩn nhưng giọng hát cần phải chuẩn hơn.

Gương mặt thân quen Nhí 2014: Hoài Linh bị thí sinh “cướp” vương miện - anh 3

Cậu bé Gia Huy ân tượng với mái tóc xù, nước da đen và bộ quần áo óng ánh

Phiên bản “cô bé mùa đông” Bảo An và Chí Thiện trong một sân khấu lung linh. Bảo An khoe chất giọng cao, trong sáng, dễ thương với những động tác y hệt ca sĩ Thủy Tiên. Còn Chí Thiện với trầm ấm và ngoại hình bắt mắt cũng lột tả được hình tượng Đăng Khôi.

Cuối tiết mục,Giám khảo Hồng Vân trong hình tượng Bà chúa tuyết phá cách ban tặng món quà xinh đẹp cho cô công chúa đáng yêu. Mỹ Linh khen tiết mục tuyệt vời nhưng giám khảo Hoài Linh chê cặp đôi chưa có sự kết kết nối nhiều.

Gương mặt thân quen Nhí 2014: Hoài Linh bị thí sinh “cướp” vương miện - anh 4

Bảo An trong vai Thủy Tiên khoe giọng hát cao và sáng trong "Cô bé mùa đông"

Tiết mục thứ 5 là phần trình diễn của cặp đôi Anh Duy – Minh Thuận khi hóa thân thành Phan Đinh Tùng và Cát Phương trong “Oh mê ly”. Anh Duy hóa thân thành cướp biển với tấm che mắt màu đen khiến khán giả không thể nhịn cười. Vẻ mặt đúng chất cướp biển cùng với giọng ca vang, khỏe và khí chất mạnh mẽ của cậu bé khiến giám khảo Hoài Linh thích thú: “Lúc con cất giọng hát chú rất bất ngờ vì giọng con hay quá. Anh hiểu được nỗi khổ của Minh Thuận khi tập tiết mục này rồi”. Còn Mỹ Linh thì cười chúm chím: “Đây là tiết mục hay nhất trong chương trình. Hát vang và rõ ràng, cháu sẽ là giọng hát hay của tương lai”.

Gương mặt thân quen Nhí 2014: Hoài Linh bị thí sinh “cướp” vương miện - anh 5

Bé Anh Duy hóa thân thành cướp biển mạnh mẽ song ca cùng Minh Thuận

Cuối cùng là cặp đôi Thúy Uyên và Gia Bảo trong bộ quần áo xanh óng ánh với nước da nâu trở thành nhân vật trong trích đoạn phim High school musical. Trong tiết mục này cậu bé Gia Bảo được thể hiện khả năng đọc rap, đây là tiết mục màu sắc vui nhất mà em được biết. Riêng Thúy Uyên cũng có dịp trở về tuổi thơ khi hóa thân làm một nàng “công chua dứa” vô cùng xinh đẹp và quyến rũ với những vũ điệu cuồng nhiệt. Nhịp điệu kỳ lạ hết sức đặc biệt mang lại hứng khởi cho nhiều khán giả.

Gương mặt thân quen Nhí 2014: Hoài Linh bị thí sinh “cướp” vương miện - anh 6

Cặp đôi ấn tượng Thúy Uyên và bé Gia Bảo giành giải Nhất

Trình bày xong tiết mục, cậu bé còn xuống tận chỗ giám khảo Hoài Linh xin vương miện và vòng hoa để được làm …hoàng tử. Cậu bé còn dễ thương đến mức gãi lưng ở trên sân khấu và ngây thơ bộc bạch, do trang phục may gấp để chuẩn bị cho tập 2, chưa kịp giặt nên con bị ngứa... khiến khán giả cười ồ.

Kết quả chung cuộc tập 2 Gương mặt thân quen Nhí, giải Nhất thuộc về cặp đôi Gia Bảo – Thúy Uyên với 44 điểm. Tổng điểm cả 2 đêm thi của các đội như sau: Uyên Nhi - Kyo York: 78 điểm; Gia Bảo - Thúy Uyên 73 điểm; Anh Duy - Minh Thuận: 64 điểm; Gia Huy -Thu Phương 63 điểm; Bảo An - Chí Thiện 63 điểm; Bảo Nghi - Ngân Quỳnh 61 điểm.

Xem thêm:

Bằng Kiều ôm đàn guitar hát bên dàn ca sĩ hải ngoại

Sống cùng lịch sử: 21 tỉ vẫn chết yểu!

Kenny Sang tái xuất được săn đón như sao Hạng A

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.