Gương mặt thân quen Nhí: Danh ca “ Bảo Yến” tặng 50 triệu tiền thưởng cho Duy Nhân

Tối 31.10, giải Nhất tuần trị giá 100 triệu đồng của gương mặt thân quen Nhí thuộc về cặp đôi Bảo An - Chí Thiện. Đặc biệt, 2 chú cháu đã giành tặng 50% số tiền thưởng cho người mẫu Duy Nhân để anh tiếp tục chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.
Gương mặt thân quen Nhí: Danh ca “ Bảo Yến” tặng 50 triệu tiền thưởng cho Duy Nhân

Đêm thứ 5 của chương trình vô cùng rộn ràng và sôi nổi khi các cặp đôi hóa thân thành những hình tượng: Katy Perry, Hoài Lâm – Cẩm Ly, Josh Groban, Bạch Yến, Michael Jackson và Phi Nhung.

Với ca khúc “ Đi với tôi đến chốn trời xa”, Bảo An và Chí Thiện vào hình tượng nữ danh ca Bạch Yến 72 tuổi. Phần biểu vui tươi, hồn nhiên và khác biệt so với trước kia của hai chú cháu khiến ca sĩ Mỹ Linh phải thốt lên: “ Bảo An sinh ra để diễn, con diễn rất thu hút và giọng hát của con cũng rất hay”. Danh hài Hoài Linh thì khẳng định: “ Không còn lời nào để khen con nữa”.

Gương mặt thân quen Nhí: Danh ca “ Bảo Yến” tặng 50 triệu tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 1

Nữ danh ca Bạch Yến phiên bản Bảo An và Chí Thiện

Mở đầu tập 5 là phần biểu diễn sôi động của cặp đôi Kyo – York và Uyên Nhi khi vào vai ca sĩ Katy Perry.

Gương mặt thân quen Nhí: Danh ca “ Bảo Yến” tặng 50 triệu tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 2

Kyo York và Uyên Nhi vào vai ca sĩ Katy Perry

Cũng đáng chú ý là phần biểu diễn đầy xúc động của cặp đôi Thúy Uyên - Gia Bảo trong vai Cẩm Ly – Hoài Lâm. Phiên bản nhí, mũm mĩm, hồn nhiên, chân thành của quán quân “Gương mặt thân quen” khiến khán giả phải lặng người vì những lời hát da diết tình cảm của người con dành cho mẹ của mình. Ca sĩ Thúy Uyên cũng được thử sức với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Gương mặt thân quen Nhí: Danh ca “ Bảo Yến” tặng 50 triệu tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 3

"Hoài Lâm' phiên bản nhí gây xúc động với những câu hát đầy tình cảm cùng Thúy Uyên

Ca khúc “ Hành trình trên đất phù sa” phiên bản gốc của ca sĩ Phi Nhung được hai mẹ con“ Ngân Quỳnh – Bảo Nghi” hóa thân. Tiết mục nhận được nhiều sự tán thưởng của khán giả bởi chất ngọt ngào của thấm đẫm từng lời ca.

Gương mặt thân quen Nhí: Danh ca “ Bảo Yến” tặng 50 triệu tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 4

Bảo Nghi và Ngân Quỳnh đầy ngọt ngào khi hóa thân vào nữ ca sĩ Phi Nhung

Hòa vào không khí Halloween, hai cha con Minh Thuận – Anh Duy mang tới một tiết mục sôi động, đầy ma mị “Thriller”. Anh chàng ma cà rồng với bộ quần áo đỏ nhảy múa vô cùng chuyên nghiệp bên “cô nàng áo hồng” Minh Thuận khiến tất cả mọi người thích thú.

Gương mặt thân quen Nhí: Danh ca “ Bảo Yến” tặng 50 triệu tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 5

Hai cha con Minh Thuận điêu luyện trong từng vũ đạo

Josh Groban là hình tượng khá khó để hóa thân, thế nhưng Thu Phượng - Gia Huy đã hoàn toàn rất tốt ca khúc kinh điển "You Raise Me Up" nhận được rất nhiều tràng pháo tay của khán giả. Ca sĩ Mỹ Linh khen Gia Huy hát tốt ở những nốt xuống thấp và cảm thấy rất nhẹ nhàng khi nghe cô bé hát.

Gương mặt thân quen Nhí: Danh ca “ Bảo Yến” tặng 50 triệu tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 6

Gia Huy và Thu Phượng thành công trong "You raise me up"

Sau phần thi của các đội, ca sĩ Phan Đình Tùng khiến khán giả xúc động khi mang tới ca khúc “Con gái nhỏ của ba”.

Gương mặt thân quen Nhí: Danh ca “ Bảo Yến” tặng 50 triệu tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 7

Ca sĩ Phan Đinh Tùng với ca khúc " Con gái nhỏ của ba"

Lên ngôi vị cao nhất trong đêm diễn thứ 5, cặp đôi chú cháu Chí Thiện và Bảo An giành tặng người mẫu Duy Nhân một nửa tiền thưởng. Anh chia sẻ: “Mình thật sự mong muốn sẽ đóng góp một phần rất nhỏ này cũng như gửi lời hỏi thăm, động viên Duy Nhân hãy luôn mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh. Tinh thần lạc quan của anh làm mình rất yêu quý và trân trọng”.

Gương mặt thân quen Nhí: Danh ca “ Bảo Yến” tặng 50 triệu tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 8

Hai chú cháu Chí Thiện và Bảo An tặng người mẫu Duy Nhân 50 triệu đồng

Đêm diễn thứ 6 (7/11), các cặp đôi sẽ hoán đổi thí sinh cho nhau như sau: Bảo An - Minh Thuận, Anh Duy - Kyo York, Uyên Nhi - Thúy Uyên, Gia Bảo - Chí Thiện, Bảo Nghi - Thu Phượng và Gia Huy - Ngân Quỳnh.

Cùng với đó là các cặp đôi sẽ hóa thân thành các nhân vật như sau: Chí Thiện - Gia Bảo hóa thân thành Lee Hyori, Thúy Uyên - Uyên Nhi hóa thân thành Anna Kendrick, Kyo York - Anh Duy hóa thân thành Tùng Dương, Thu Phượng - Bảo Nghi hóa thân thành Lệ Quyên, Ngân Quỳnh - Gia Huy hóa thân thành One Direction, Minh Thuận - Bảo An hóa thân thành Thu Hòa.

Sau 5 đêm diễn, tổng điểm của 6 cặp đôi như sau:

Uyên Nhi - Kyo York: 181

Bảo An – Chí Thiện: 173

Gia Bảo – Thúy Uyên: 166

Anh Duy và Minh Thuận: 166

Bảo Nghi và Ngân Quỳnh: 164

Gia Huy và Thu Phượng: 155

Xem thêm:

Kenny Sang: Con người vốn ma quỷ nên tôi đang làm bác sỹ để trị họ

Nguyên Vũ tiếp tục gây bão vì dạy dỗ Sơn Tùng

Chuyện về những tay chơi đồ cổ “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam

Người mẫu Duy Nhân bị ung thư vòm họng

Người vợ tố MC Thanh Thảo giật chồng: Đau lòng khi con mang họ mẹ

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.