Hà Hồ - Cường ĐôLa đường ai nấy đi?

Một tờ báo mới đây đưa tin: "Theo một nguồn tin từ một người bạn thân của gia đình Hồ Ngọc Hà ở Hà Nội, Hà Hồ đã ly thân Cường Đôla gần một năm. Cả hai bên gia đình đã đồng ý cho cặp vợ chồng này đi đến quyết định chia tay trong không khí rất ôn hoà".
Hà Hồ - Cường ĐôLa đường ai nấy đi?

Thông tin này thực sự gây choáng với toàn bộ khán giả. Bởi trước đây, Hà Hồ - Cường ĐôLa đã trải qua một trận cuồng phong kinh hoàng của dư luận.

Hà Hồ - Cường ĐôLa đường ai nấy đi? - anh 1

Quãng thời gian trước khi Hà Hồ - Cường ĐôLa thành 1 cặp đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề của dư luận. Nguyên nhân chính, công chúng cho rằng cặp đôi đến với nhau vì tiền chứ không vì tình yêu, rồi ngoại hình Cường Đôla không cân xứng với Hà Hồ.

Hà Hồ - Cường ĐôLa đường ai nấy đi? - anh 2

Hồi đó, nhà nhà, người người đều theo dõi tin tức liên quan đến Hà Hồ - Cường ĐôLa. Thông tin về họ phủ sóng trên khắp các báo lớn nhỏ. Hà Hồ bị áp lực của dư luận tưởng đến mức không gượng dậy được...

Hà Hồ - Cường ĐôLa đường ai nấy đi? - anh 3

Bẵng đi một thời gian, khi tình yêu của Hà Hồ - Cường ĐôLa được đơm hoa kết trái, bé Subeo ra đời, thì cũng là lúc những tin đồn ác ý được lắng xuống. Bắt đầu từ đây, hình ảnh gia đình Hà Hồ - Cường ĐôLa hạnh phúc lại được người ta tung hô, lăng xê. Và cũng có rất nhiều người mừng thầm cho Hà Hồ...

Hà Hồ - Cường ĐôLa đường ai nấy đi? - anh 4

Cũng phải nói thêm, trong mấy năm hạnh phúc của Hà Hồ - Cường ĐôLa, công việc kinh doanh của Cường Đôla gặp nhiều khó khăn còn Hà Hồ lên như diều gặp gió và chiếm giữ vị trí “Nữ hoàng giải trí” Việt Nam. Ấy thế mà, cô vẫn luôn bên chồng, ủng hộ chồng.

Hà Hồ - Cường ĐôLa đường ai nấy đi? - anh 5

Có lẽ, khởi nguồn để khán giả đoán mang máng rằng, cặp đôi có vấn đề khi cách đây hơn 1 năm, Cường Đôla lên trang cá nhân nói lời cầu hôn với Hà Hồ, nhưng nhân vật chính thì không có bất kì động thái nào. Nhiều lần báo chí đặt câu hỏi về việc này, Hà Hồ đều im lặng và lẩn tránh trả lời.

Hà Hồ - Cường ĐôLa đường ai nấy đi? - anh 6

Trong một sự kiện triển lãm Cưới tại Hà Nội gần đây, nhiều khán giả tinh ý nhận thấy cả hai đều không đi cùng nhau, không chụp hình chung.

Hà Hồ - Cường ĐôLa đường ai nấy đi? - anh 7

Thậm chí, liveshow sinh viên tại TP.HCM và Hà Nội đều vắng bóng Cường Đôla, nhưng lần ra sân bay cũng chỉ thấy Hà Hồ đi cùng con trai và mẹ. Trên trang cá nhân của họ cũng chỉ đăng hình hai bố con hoặc hai mẹ con mà thôi.

Bất chấp những lời đồn đại, Cường Đôla vẫn cho đăng tải những bức hình và những lời nói đầy yêu thương gửi đến Hồ Ngọc Hà để xoá tan tin đồn tan vỡ. Nhưng đáp lại, Hà Hồ chỉ toàn im lặng. Thậm chí Hà Hồ cỏn tỏ thái độ khó chịu khi Cường Đôla cứ đăng ảnh Subeo và ngầm ý rằng, đó là những bức ảnh đã cũ. Lần đi công tác nước ngoài của Hà Hồ, Cường Đôla cũng đi cùng nhưng hai người chỉ đứng cạnh những người bạn chứ không đứng cạnh nhau.

Hà Hồ - Cường ĐôLa đường ai nấy đi? - anh 8

Người trong cuộc vẫn đang im lặng, công chúng đang rất mong đợi lời đính chính của cặp đôi để xua tan nghi án tan vỡ, nhưng dường như điều này hơi khó...và Hà Hồ vẫn chỉ mặc váy cô dâu trong những shoot ảnh hoặc các chương trình về thời trang...

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.