Hà Hồ: “Định mệnh của em là đụng vào thứ gì thì bị soi mói thứ ấy”

Đang là tâm điểm của dư luận với vai trò giám khảo chương trình "The Remix - Hòa âm ánh sáng" - một chương trình đang gây sốt hiện nay. Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một status tâm trạng khiến dư luận chú ý.
Hà Hồ: “Định mệnh của em là đụng vào thứ gì thì bị soi mói thứ ấy”

Nội dung chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân:

"Đêm... Em vẫn cười... Bởi nếu không cười em sẽ lại không phải là em... Cuộc sống vốn đã lắm điều không lương thiện kiếm được một nụ cười lành thế này chẳng dễ chút nào em nhỉ...

Có đôi khi em khó xử, em không muốn nhưng em vẫn cứ phải tiếp tục làm theo cách của mình... Có nhiều khi em muốn lặng, muốn trốn đi đâu đó mà em nào có được bình yên...

Hà Hồ: “Định mệnh của em là đụng vào thứ gì thì bị soi mói thứ ấy” - anh 1

Thôi thì khi định mệnh của em là đụng vào thứ gì thì bị soi mói thứ ấy thì hãy để nó trở thành kẻ thân thiết với mình và cứ đối xử tử tế với nó thôi. Em cũng có lúc chưa đúng và em phải học hỏi để trở thành người không sứt mẻ kiến thức... Em nhé!

P/s: 2 phút em hâm".

Sau khi đoạn status đó được chia sẻ, rất nhiều fan của Hồ Ngọc Hà đã comment động viên cô. Các fan mong muốn Hà Hồ vững tin, mạnh mẽ để vượt qua mọi thị phi.

Hà Hồ: “Định mệnh của em là đụng vào thứ gì thì bị soi mói thứ ấy” - anh 2

Dòng trạng thái này khiên dư luận nghĩ tới việc Hà Hồ gây nhiều tranh cãi khi trong liveshow 2 của "Hòa âm ánh sáng" vừa qua, cô dành tặng cho tiết mục biểu diễn của Sơn Tùng M-TP điểm 10, và giải thích rằng vì Sơn Tùng hát được chính ca khúc mới mà mình sáng tác. Tuy nhiên, một bộ phận khán gỉa cho rằng, đó là điều không thỏa đáng và cô đang thiên vị Sơn Tùng M-TP ra mặt.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.